Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Xưởng may đồng phục giá rẻ tại TPHCM

Công ty may đồng phục luôn có báo giá cụ thể cho khách hàng; nhằm đảm bảo quý khách sẽ được minh bạch về giá may gia công; giá vải để có thể so sánh với giá thành tại các cở sở
Công ty may đồng phục luôn có báo giá cụ thể cho khách hàng; nhằm đảm bảo quý khách sẽ được minh bạch về giá may gia công; giá vải để có thể so sánh với giá thành tại các cở sở, công ty may khác. Và một điều nữa, chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn; giá may gia công tại Đồng Phục tphcm là rẻ nhất thị trường TPHCM.




Sở dĩ Đồng Phục tphcm là Công ty may đồng phục giá rẻ nhất tại TPHCM nhưng lại có chất lượng vượt trội bởi những lý do sau đây:

  • Đồng phục có nguồn cung cấp vải tận gốc, với giá ưu đãi.
  • Đồng phục  có hệ thống dây chuyên may, gia công khép kín. Từ khâu thiết kế, cắt, rập, may, in đều được thực hiện tại xưởng may của Đồng Phục.
  • Đồng phục có hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến; đội ngũ công nhân may lành nghề với số lượng lớn; đảm bảo hoàn thành tiến độ may gia công nhanh chóng; chuyên nghiệp và giảm thiểu giá thành sản phẩm cho khách hàng.



Suốt 17 năm trong ngành may gia công quần áo; phụ kiện thời trang; may đồng phục… Chúng tôi luôn dành được sự ủng hộ; ưu ái và hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác; sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng. Vì thế, lợi ích cốt lõi của Đồng Phục xuất phát từ lợi ích và sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn cầu thị sự hợp tác tích cực và nhiệt tình từ quý vị

10 Lợi Ích Của Đồng Phục Với Công Ty

Nâng Cao Tinh Thần Làm Việc

Nếu tất cả mọi người ĂN MẶC GIỐNG NHAU, MỘT TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI sẽ phát triển. Mọi người đều bình đẳng và là một phần của cùng một nhóm. VÀ VÌ VẬY SẼ BẮT ĐẦU HÀNH ĐỘNG GIỐNG NHAU.

Chỉ cần một người làm tốt, những người còn lại cũng sẽ ảnh hưởng tích cực. Tuy nhiên chiều hướng ngược lại cũng có thể xảy ra, nên chỉ 1 bộ đồng phục thôi cũng là chưa đủ.

Đồng Phục Là Tiết Kiệm Chi Phí Cho Nhân Viên

Đây là điều hiển nhiên và có lợi cho nhân viên. Cung cấp nhân viên với đồng phục ngăn ngừa hao mòn trên quần áo của họ. Ví dụ như bạn cung cấp tạp dề cho các nhân viên phục vụ. Nó giúp bảo hộ quần áo họ đang mặc. Hoặc họ sẽ không cần PHẢI BỎ TIỀN THÊM cho việc mua quần áo đi làm. Nếu bạn đã từng làm việc cho một Doanh nghiệp lớn, bạn sẽ biết tình trạng cạnh tranh ăn mặc nơi văn phòng. Để theo kịp với các Đồng nghiệp, nhiều người đã SỬ DỤNG MỘT LƯỢNG LỚN TIỀN của họ mỗi năm để mua trang phục làm việc cho mình.

Bằng cách cung cấp một bộ đồng phục, bạn đang LOẠI BỎ yếu tố cạnh tranh này ra khỏi nơi làm việc. Đặt mọi người vào một MÔI TRƯỜNG NHÓM. Và mọi thứ sẽ gắn kết hơn, lại tiết kiệm được tiền, họ sẽ vui vẻ hơn.

Sức Khỏe Và Bảo Hộ Lao Động

Tất nhiên, có một số công việc mà yếu tố sức khỏe và an toàn yêu cầu trên hết. Ví dụ, bất cứ ai làm việc trên đường hoặc trong các khu vực nguy hiểm khác sẽ yêu cầu bắt buộc mặc quần áo bảo hộ . Ngoài ra còn có nhiều công việc tuy không bắt buộc những cũng sẽ KHUYẾN KHÍCH nhằm ĐẢM BẢO AN TOÀN. Đồng phục nhà bếp cũng được thiết kế với tiêu chí bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho đầu bếp.

Đồng Phục Quảng Bá Cho Công Ty

Đây là một cân nhắc lớn cho bất kỳ Công ty nào muốn có một cái nhìn chuyên nghiệp hơn, cho dù bạn là một Thương nhân hay một Công ty lớn trong nước hay quốc tế. CÓ LẼ BẠN CẦN áo thun đồng phục mang tên Công ty; hoặc có thể bạn sẽ tạo một đồng phục mới lạ hơn.

Dù phong cách của đồng phục thế nào, nếu nó dễ dàng nhận ra là thuộc về Công ty của bạn thì đó là MỘT CÁCH TUYỆT VỜI để Quảng bá Công ty. Dễ nhận dạng thì bạn càng dễ thấm nhuần hình ảnh Thương hiệu Công ty vào ý thức công chúng hơn.



Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty

Xây dựng Thương hiệu đóng một VAI TRÒ LỚN trong bất kỳ Doanh nghiệp nào. Và nếu được thực hiện đúng cách, sẽ mang đến cho bạn lợi thế hơn đối thủ cạnh. Thương hiệu nhất quán thể hiện qua mọi khía cạnh của Thương hiệu: từ trang Web, giấy tờ, đồng phục, xe cộ và mọi thứ khác có liên quan. Chúng sẽ giúp Công ty bạn được nhận ra ngay lập tức với Khách hàng cũ và cả Khách hàng tiềm năng nữa.

THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN không chỉ được phản ánh trong Tên và Logo trên đồng phục, mà còn trên chính màu sắc đồng phục nữa. HÃY NGHĨ ĐẾN HAI ĐỒNG PHỤC HÀNG KHÔNG NỔI TIẾNG. Vietjet Air được kết hợp với MÀU ĐỎ - một màu được sử dụng một cách nhất quán trong suốt tất cả các Chiến dịch quảng bá của họ. Điều này cũng tương tự với VietnamAirlines, họ lựa chọn MÀU XANH DA TRỜI.

LUÔN ĐẢM BẢO RẰNG đồng phục của Công ty củng cố các Giá trị Thương hiệu của bạn. Đã có một số nghiên cứu về tác động của đồng phục về xây dựng Thương hiệu và quảng cáo.

Đồng Phục Cho Phép Khách Hàng Xác Định Ai Làm Việc Cho Công Ty

Một điều hiển nhiên chúng ta biết nhưng lại là một xem xét thường bị bỏ qua. ĐÃ BAO NHIÊU LẦN BẠN VÀO MỘT CỬA HÀNG và không thể xác định ai làm việc ở đó? Bực bội phải không?

Tương tự, suy nghĩ về cách bạn CÓ THỂ NỔI BẬT tại các triển lãm và hội chợ thương mại. Nếu bạn chỉ có một khoảng thời gian giới hạn để tạo ấn tượng, hãy giúp mọi người nhận dạng bạn dễ dàng nhất có thể. Nó có thể là sự khác biệt trong việc bán hàng. Một nghiên cứu của Nelson và Bowen vào năm 2000 (Ảnh hưởng của đồng phục nhân viên đối với sự hài lòng của nhân viên) nói rằng:

Đồng phục cũng làm rõ dịch vụ bằng cách cho khách hàng ý tưởng về loại dịch vụ mong đợi.

Nhân Viên Mặc Đồng Phục Ý Thức Hơn Về Hành Động Của Họ

Khi nhân viên biết họ có thể dễ dàng nhận biết được thông qua đồng phục của Công ty, họ ý thức rõ hơn về hành động của mình. Điều này tất nhiên là một sự cân nhắc quan trọng đối với tất cả các Doanh nghiệp.

Và đặc biệt là các Doanh nghiệp mà nhân viên thường ra ngoài và không có đồng nghiệp và người quản lý. Chắc chắn đây là một yếu tố quan trọng cần ghi nhớ.

Tăng Sự Gắn Bó Của Nhân Viên Với Công Ty

Theo giáo sư ngành tiếp thị Victoria Seitz, đồng phục có thể dẫn đến việc nhân viên trở nên 'GẮN BÓ' với Công ty của họ. Điều này dẫn đến THÀNH CÔNG LỚN HƠN cho Công ty và sự trung thành của nhân viên được tăng lên.

Một điểm rất quan trọng khác là bạn không thể chỉ cung cấp cho nhân viên một bộ đồng phục và nghĩ rằng đó là đủ.
Bạn phải theo dõi các chính sách về cách mặc đồng phục, chẳng hạn như yêu cầu thắt lưng, giày, vớ, kiểu tóc và trang điểm phù hợp. Nếu nhân viên của bạn không giữ được nền nếp họ có thể sẽ bỏ lỡ mất cơ hội để giao tiếp với khách hàng tiềm năng.

Một Bộ Đồng Phục Hấp Dẫn Có Thể Tăng Cường Lòng Tự Trọng, Từ Đó Cải Thiện Thái Độ

Một yếu tố quan trọng với bất kỳ đồng phục nào là nó độc đáo và hấp dẫn. MỘT BỘ ĐỒNG PHỤC XẤU XÍ, RƯỜM RÀ chắc chắn sẽ không tạo được sự tự tin cho nhân viên.

Mặt khác, một bộ đồng phục được TRANG BỊ TỐT, CHẤT LƯỢNG, PHONG CÁCH có thể làm nên điều kỳ diệu cho nhân viên. Có lẽ giữ nhân viên của bạn tham gia vào các quyết định về mẫu đồng phục sẽ đảm bảo Công ty có một bộ đồng phục hấp dẫn, phổ biến và phong cách hơn mà nhân viên của bạn sẽ sở hữu. Từ đó cải thiện tinh thần, sự tự tin và hiệu suất.

Một cách hiệu quả trong việc này là tổ chức một cuộc thi CÓ THƯỞNG THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC và sử dụng kết quả bình chọn để lựa chọn MẪU ĐỒNG PHỤC THỐNG NHẤT.

Nếu bạn bối rối khi không thể mường tượng ra bộ đồng phục như thế nào, có thể liên lạc với Đồng Phục Kim Vàng để được may mẫu.



Đồng Phục Tăng Cường Nhận Thức Của Nhân Viên

Một nghiên cứu mang tên "Đồng phục & Nhân viên khách sạn" về nhận thức của họ ở miền Nam California đã nghiên cứu cách thức các kiểu đồng phục khác nhau ảnh hưởng đến nhân viên NHẬN THỨC CỦA BẢN THÂN VÀ HÌNH ẢNH KHÁCH SẠN NHƯ THẾ NÀO?

Nghiên cứu năm 2009 tập trung vào 4 khách sạn ở khu vực Nam California. Kết quả đã cho thấy rằng có:
Một mối quan hệ đáng kể giữa đồng phục và nhận thức của nhân viên, về hiệu suất công việc.
Ý nghĩa này cho thấy sự tồn tại giữa mức độ thỏa mãn công việc của nhân viên và phong cách đồng phục.

Phát hiện của họ như sau:

Đồng phục ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về hình ảnh khách sạn và có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh lâu dài của khách sạn.
Nhân viên cảm thấy rằng độ tin cậy và tính chuyên nghiệp của họ tăng lên khi họ mặc đồng phục chính thức.

Và khi đó sự kiên nhẫn của họ tăng lên khi tương tác với khách hàng.

Các khuyến nghị được thực hiện sau nghiên cứu như sau:

1. Đồng phục nên theo phong cách chính thức và duy trì nhất quán để tăng hiệu suất công việc của nhân viên.
2. Đồng phục nên được coi là yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động và hiệu quả công việc.
3. Đồng phục chính thức nên cung cấp, thể hiện các tiêu chí của khách sạn cho khách hàng của họ.



Vì sao nên chọn chúng tôi ?


  • Chúng tôi là công ty may đồng phục lớn tại TPHCM; có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đồng phục. Số lượng khách hàng của chúng tôi rất lớn; tính đến cuối năm 2017, đầu năm 2018; tổng số lượng khách hàng tại TPHCM đã và đang phục vụ lên đến hơn 40.000 khách hàng. Trong đó, tỉ lệ khách hàng cũ lựa chọn lại chúng tôi đạt 99,8%. Điều này đã cho thấy được sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng đối với dịch vụ chúng tôi cung cấp.
  • Đồng Phục là công ty may đồng phục có hệ thống nhà xưởng rộng lớn; dây chuyền may và máy móc hiện đại. Chúng tôi thực hiện một quy trình may khép kín và tối ưu hóa trong tất cả các khâu. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được chất lượng cao nhất với chi phí sản xuất giảm tới mức tối đa. Những yếu tố này giúp cho các sản phẩm của Đồng Phục luôn có chỗ đứng trên thị trường; đồng thời đạt được mức giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Chúng tôi cam kết sử dụng các loại vật liệu may (vải, chỉ may, mực in…) phù hợp tiêu chuẩn chất lượng cho phép; tuyệt đối không sử dụng các loại  vật liệu may kém chất lượng; hàng nhái; hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ để may đồng phục cho khách hàng.
  • Đồng phục có bộ phân kinh doanh được phân bổ ở khắp các quận huyện của TPHCM; khi khách hàng có nhu cầu; các nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu vải; tư vấn về giá cho khách hàng một cách nhanh nhất.


Kim Loan - Chuyên nhận thi công sơn epoxy uy tín nhất
Địa chỉ: Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM.
Chi nhánh: 253 Tân Hương , Phường Tân Quí, Quận Tân Phú, TPHCM.
Hotline : 0982.999.866 Fax : 028.3895.3999 – 028.3847.3569
Sản Phẩm:  http://www.thicongson.net/cong-trinh/

Đăng nhận xét