Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những mẫu áo đồng phục lý tưởng dành cho các gia đình

Bên cạnh các món quà mang tính truyền thống cao như trà rượu, ăn uống thì việc tặng cho nhau một mẫu áo thun, áo sơ mi đồng phục dành cho cả nhà cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Theo đó, áo thun hiện nay không chỉ phổ biến ở các trường lớp, hội nhóm, công ty, mà nó còn phổ biến ở cả các gia đình. Sở hữu một mẫu áo thun, áo sơ mi đồng phục dễ thương, cá tính và ý nghĩa không chỉ là cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu, mà bên cạnh đó nó còn được biết đến với chức năng thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều dáng người và nhiều độ tuổi khác nhau. diendanmay.com



Với sự phát triển và nhu cầu thể hiện tình cảm nhiều như hiện nay thì lựa chọn áo thun cho toàn thể các thành viên trong gia đình là sự lựa chọn hoàn hảo. Xong, không phải người nào cũng có khiếu lựa đồ, và không phải sản phẩm thời trang may sẵn nào cũng đáp ứng được nhu cầu mặc và sở thích của khách hàng, thế nên thay vì sử dụng hàng may sẵn thì nhiều người tìm đến các dịch vụ đặt may áo thun, áo sơ mi riêng dành cho gia đình nhỏ của mình.

Xem thêm: May đồng phục tại gò vấp            

Giả dụ như bạn cũng là một trong số những người như thế, và bạn không biết lựa mẫu như thế nào là hợp, thiết kế như thế nào là đẹp, màu sắc như thế nào là tinh tế… thì chắc chắn, mẫu áo thun đồng phục dưới đây sẽ là sự tham khảo tuyệt vời dành cho bạn.

Áo thun gia đình cổ tròn in hình


Áo thun cổ tròn với những hình ảnh ngộ nghĩnh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình nhỏ với từ 3- 5 thành viên. Với mẫu áo thun này, phần cổ của người mặc sẽ trở nên thon gọn hơn. Đây là kiểu áo tương đối dễ mặc, nó có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, bao gồm trong đó cả những người quá gầy lẫn những người quá khổ. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh dựa vào những hình mẫu có sẵn hoặc tự thiết kế, thậm chí, bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh của bản thân để làm điểm nhấn tạo sự nổi bật cho áo.

Áo thun cổ tròn in chữ

facebook.com/Seotukhoa.com.vn/videos/1064699740352616

Thay vì sử dụng các loại hình in thì bạn cũng có thể chọn lựa những mẫu áo in chữ để tối giản chi tiết và tạo cảm giác sang trọng, chững chạc hơn. Ưu điểm của mẫu áo kiểu này là phù hợp với cả hai phái và dễ dàng cân bằng được với màu nền của áo. Ngoài ra, mẫu áo này còn có thể sử dụng như một loại áo thun đơn lẻ mặc thường ngày mà không tạo sự lạc lõng như với áo in hình.

Áo thun cổ tròn in chữ cách điệu


Bên cạnh những mẫu áo thun in hình ảnh ngộ nghĩnh thì những mẫu áo thun in chữ cách điệu cũng được xem là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình nhỏ muốn thể hiện sự yêu thương và đồng điệu với nhau. Với những mẫu áo như thế này, bạn có thể thiết kế chữ tuỳ theo sở thích của mình môt cách dễ dàng, đồng thời, vì loại áo này được tạo điểm nhấn chính là bởi phần chữ cách điệu nên bạn nên ưu tiên chọn màu chữ tươi sáng để cải thiện phần màu trơn của nền áo.

Áo thun cổ bẻ tối giản hoạ tiết

Xem thêm: Đồng phục học sinh    
     
Nếu như bạn cảm thấy những chiếc áo thun cổ tròn đã quá đỗi nhàm chán, thì bạn có thể thay đổi một chút bằng những chiếc áo thun có cổ bẻ. Những chiếc áo thun như thế này thường sẽ đem lại cảm giác nghiêm túc và chững chạc hơn so với những chiếc áo cổ tròn, đồng thời, những chiếc áo này cũng tôn dáng cho người mặc hơn. Bạn có thể thêm thắt những hoạ tiết hoặc câu chữ ngắn gọn ở phần ngực áo để tạo điểm nhấn cho áo. Đặc biệt, với kiểu áo này, bạn hoàn toàn có thể chọn những tông màu nổi bật để tôn lên chiếc áo bạn đang mặc.

Áo thun có slogan

Ngoài những mẫu áo thun in hình, in chữ hay chữ cách điệu thì bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu áo thun mang phong cách riêng bằng những câu slogan mà cả gia đình bạn tâm đắc. Ví như những câu slogan ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình cha con, mẹ con hay tình cảm vợ chồng chẳng hạn… chắc chắn, nó không chỉ khiến cho chiếc áo của gia đình bạn trông nổi bật hơn, mà bên cạnh đó, nó sẽ còn khiến cho mỗi thành viên trong gian đình đều cảm nhận được trách nhiệm và tính yêu thương đối với nhau.

Áo thun in mã vạch

Áo thun in mã vạch là một dạng áo thun tối giản hết mức, chiếc áo thun này hoàn toàn có thể sử dụng riêng lẻ một cách thuận lợi nhất. Màu sắc của áo và mã vạch cũng tương đối dễ lựa chọn, quy tắc duy nhất để chiếc áo của bạn trông nổi bật hơn đó là hãy chọn những tông màu tương phản để làm màu cho nền áo và mã vạch thay vì chọn những tông màu gần nhau.

Áo thun kẻ sọc đơn giản

Xem thêm: Công ty may đồng phục

Nếu bạn nghĩ rằng việc thiết kế một chiếc áo dành cho gia đình của mình quá đỗi khó khăn thì bạn có thể chọn phương thức phối màu thông qua những mẫu áo thun kẻ sọc. Tuỳ vào sở thích và dáng của người mặc, bạn có thể lựa chọn thiết kế sọc ngang hay sọc dọc, nhiều hay ít, lớn hay nhỏ… Tuy nhìn có vẻ đơn giản, song những mẫu áo như thế này lại mang sự tinh tế và phong cách không tưởng ấy.

Đăng nhận xét