Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Vest đồng phục công sở may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

May vest đồng phục công sở, vest nam/nữ công sở, nhân viên văn phòng... Áo vest nam, comple nữ chất lượng cao, áo giả vest đẹp, trẻ trung, tay lỡ, ngắn, dài tay cao cấp... May đồng phục công sở bền đẹp...

Áo vest nam là trang phục thể hiện đẳng cấp và lịch sự. Loại áo này bất kể quý ông nào cũng sẽ có ít nhất một bộ vest. Đặc biệt đối với những ai làm việc trong môi trường công sở thì đây gần như là trang phục không thể thiếu, thậm chí được dùng làm đồng phục. Mẫu Lạ sẽ giới thiệu tới bạn một số bí kíp để lựa chọn được bộ vest vừa vặn và đúng ý nhất.

SỰ CẦN THIẾT CỦA ÁO VEST NAM CÔNG SỞ

Vest đồng phục công sở may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Áo vest chắc chắn là một sản phẩm không còn xa lạ với hầu hết mọi người. Hiện nay áo vest nam được sử dụng rộng rãi làm đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp...

Áo vest nữ nhân viên văn phòng theo phong cách hàn quốc


Qua rất nhiều giai đoạn phát triển, áo vest đã trở thành một sản phẩm khá thông dụng, gắn liền với cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Với sự thông dụng cũng như tính chất trang trọng, lịch sự sẵn có của áo vest, nó dần trở thành một dạng thời trang công sở.

Áo đồng phục vest âu văn phòng giao dịch viên


Hiện nay, với sự phát triển của thời trang công sở, đặc biệt là đồng phục công sở thì những chiếc áo vest nam ngày càng được các quý ông quan tâm hơn và các công ty đã lựa chọn áo vest làm đồng phục cho toàn bộ nhân viên của họ.

Phong cách vest nam âu mạnh mẽ tay ngắn, dài theo mẫu hoặc yêu cầu


Cùng với sự phát triển của thời trang nói chung, các mẫu thiết kế của áo vest công sở cũng ngày càng đa dạng và trở nên thời trang, bắt mắt, năng động hơn rất nhiều. Với những chiếc áo vest như vậy, cánh mày râu không chỉ mặc đi làm mà còn có thể mặc đi chơi, đi dạ hội, tiệc tùng,…

Vest theo yêu cầu giá tốt tại thị trường tphcm các tỉnh lân cận


Bạn có thể bắt gặp những chiếc áo vest ở khắp nơi. Nhân viên văn phòng, quản lý các nhà hàng khách sạn, nhân viên lễ tân,…

Chuyên May Đồng Phục Áo Vest Nữ Công Sở Bền Đẹp - Giá Rẻ


Chính bởi tính tiện dụng và cũng đảm bảo tính thời trang thẩm mỹ, áo vest nam hầu như đáp ứng được nhu cầu của tất cả các quý ông.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỒNG PHỤC ÁO VEST NAM/NỮ CHẤT LƯỢNG


Điều quan trọng nhất để các quý ông lựa chọn áo vest nam công sở là bộ quần áo phải thật vừa vặn với dáng người, không nên chọn áo quá ôm khiến bạn trở nên mất cân đối, không được thoải mái khi vận động cũng như giao tiếp. 


Những mẫu đồng phục áo vest nữ ...


Cũng không nên lựa chọn áo quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu sự đứng đắn. Để có bộ vest hoàn hảo, vừa vặn bạn nên để ý tới các chi tiết như vai áo, vòng eo, cổ áo, tay áo,…

Áo vest nam đẹp đánh giá qua vai và ve áo


Người mặc có hiểu biết về số đo cơ thể của mình hay không thể hiện qua bề rộng của vai áo. Bạn nên lựa chọn vòng nách cao và bề rộng tay áo nhỏ. Khi mọi thứ đều vừa vặn thì phần vai áo sẽ không bị nhô ra ngoài bờ vai hoặc vai áo không bị phồng lên.

Những mẫu áo vest nam văn phòng thanh lịch phong cách thời trang mạnh mẽ


Từ vai áo đến tay áo phải có đường nét liên hoàn một cách thật thẳng thắn. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý là vai áo không được để quá căng phồng trên cánh tay hay đầu vai không bị thõng xuống.

Một dạng mẫu nữa dành cho áo vest nam phong cách tây âu

Vòng eo áo vest nam

Vòng eo của áo vest nam phải được may đo một cách chuẩn xác, điều này quyết định tới sự vừa vặn và hoàn hảo của chiếc áo. Bạn cũng nên biết cách tính vòng eo cho áo vest nam khá đặc biệt, không phải ở vị trí eo hay vị trí khuy áo, vòng eo chuẩn nhất là đường nằm giữa vòng hông và rốn của bạn. 

Cách kết hợp đồng phục văn phòng với vest khoác văn phòng thật duyên dáng


Một chiếc áo được may khéo léo và vừa vặn sẽ không xuất hiện đường gẫy từ giữa khuy áo đến đường gấu. Nếu bạn thấy có đường gẫy, điều này có nghĩa bạn nên điều chỉnh lại size áo, hoặc bạn cần phải giảm cân rồi đó.

Mọi ánh nhìn về sếp hoặc nhân viên nam thông qua bộ vest hoặc khoác vest cần được chú ý


Tay áo vest nam

Áo sơ mi mặc bên trong áo vest nên lộ ra ngoài khoảng 13mm. Việc duy trì tỉ lệ hoàn hảo này không phải là dễ, vì thế bạn nên chọn áo vest có phần tay áo dài vừa chấm đến xương cổ tay.

Những chiếc áo vest làm nên phong cách thương hiệu của doanh nghiệp 

Cổ áo vest nam...

Cổ áo vest nam phải thật đứng và tạo góc sắc nét, không được nhăn nhúm và che mất cổ áo sơ mi. Ngoài ra, phần cổ của áo sơ mi mặc bên trong nên để cao hơn cổ áo vest ngoài khoảng 12mm.

Áo vest nữ duyên dáng kết hợp váy ngắn chữ A làm cho nhân viên nữ hết sức duyên dáng 


Chiều dài của áo vest

Chiều dài chuẩn của áo vest là chiếc áo phải đủ dài để che qua phần mông phía sau. Một cách chọn khác là phần gấu áo vest phải ngang bằng với vị trí gần đốt ngón tay khi bạn đứng thẳng và để xuôi tay xuống hai bên mép quần.

Chọn phong cách văn phòng hiện đại thì vest là mẫu đồng phục cao cấp 


Gấu quần tây

Đối với quần tây mặc cùng với áo vest nam công sở cũng là một phần quan trọng tạo nên một bộ vest thật chỉnh trang. Chiều dài của quần phải đủ để che đi dây buộc giày, hơi nghiêng về phía trước và cách đường viền đế giày khoảng 12mm. Quần tây nên được lưu ý là li ở chính giữa và đường li sẽ hơi bị gẫy nhẹ ở phần giữa ống quần, nếu đường li thẳng có nghĩa chiều dài của quần bị ngắn.

ĐỊA CHỈ MAY ÁO VEST NAM CÔNG SỞ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ may áo vest nam? Bạn cần tìm một đối tác có uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, thời gian giao hàng?

Lịch lãm cho thương hiệu doanh nghiệp thông qua đồng phục vest của doanh nghiệp


Đồng Phục Mẫu Lạ với nhiều năm kinh nghiệm chuyên may các sản phẩm đồng phục, trong đó có áo vest nam và quần tây công sở. Chúng tôi là đối tác cung cấp sản phẩm đồng phục cho rất nhiều các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,…

Áo vest thời trang vest văn phong theo phong cách blazer riêng 


Đội ngũ quản lý, nhân viên, thợ may, thiết kế đều là những người kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình với công việc. Việc công ty sở hữu xưởng may lớn, với máy móc tiên tiến cũng là một lợi thế lớn trong ngành may đồng phục, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu cửa doanh nghiệp được kết hợp từ đồng phục vest phong cách thời trang

Quý khách có thể lựa chọn loại vải cũng như kiểu dáng để may áo vest nam. Hoặc nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng cung cấp tới bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này, để bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin về đồng phục MẪU LẠ & MAULA UNIFORM  bên dưới xin cảm ơn!


Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục áo vest nam hoặc vẫn còn những băn khoăn cần được giải đáp và tư vấn thêm, hãy liên hệ với Đồng Phục Mẫu Lạ để được hỗ trợ sớm và tốt nhất nhé.

💝Xem thêm đồng phục MAULA cung cấp một số sản phẩm khác...!


-/ Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

MAULA UNIFORM 【10%】 MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ

Nhận May đồng phục SPA giá rẻ theo yêu cầu, Đồng Phục Spa Đẹp, Đồng Phục Thẩm Mỹ Viện, Đồng Phục Trường Học, Đồng Phục Mầm Non, Đồng Phục …

Văn Phòng: Số 97 Đường số 10, P. 15, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0972 87 1518 Ms Nguyệt
Email: dongphucmaula@gmail.com – Di động: 0938.545.707

Cảm ơn đã xem bài viết!

Đăng nhận xét