Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

15 mẫu áo vest blazer nữ Style Hàn Quốc phối cực duyên

Áo vest blazer nữ đẹp Style Hàn Quốc luôn là một trang phục không cầu kỳ và luôn mang đến nét dịu dàng cho những cô nàng yêu thích nét thanh lịch tạo nét duyên dáng khi dạo bước trên các con phố giữa sắc trời se lạnh thu đông đang ngập tràn khắp nơi...

Áo khoác blazer là một item thời trang vô cùng quen thuộc và thông dụng với chị em phụ nữ, không chỉ thu hút các cô nàng bởi sự dễ mặc mà áo khoác blazer nữ còn có thể “hô biến” những set đồ của bạn từ tầm thưởng trở nên “trendy” chỉ trong nháy mắt. 

ÁO KHOÁC BLAZER LÀ GÌ?

15 mẫu áo vest blazer nữ Style Hàn Quốc phối cực duyên

Và trong bài viết ngày hôm nay của MAULA, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cụ thể, chi tiết hơn xem áo khoác blazer là gì và top 12 cách mix đồ siêu xinh với chiếc áo thần thánh này bạn nhé.

Những chiếc áo khoác mang phong cách vest vừa sang vừa xinh xắn


Trong những xu hướng thời trang gần đây, xuất hiện một chiếc áo cực hot cực đỉnh mang tên "blazer", những tín đồ thời trang cũng nhắc nhiều đến chiếc áo thần thánh này bởi sự dễ mặc, dễ phối lại có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau.

Vest blazer nữ có thể phối với nhiều màu sắc áo chính khác nhau dễ dàng


Thế nhưng mới chỉ nghe qua thì sẽ khó hình dung xem chiếc áo này thực sự là gì và kiểu dáng của nó như thế nào phải không? Thật ra chiếc áo này mới nghe tưởng lạ nhưng lại quen lắm ý.

Xu hướng áo khoác theo phong cách vest blazer được các bạn trẻ yêu thích


Định nghĩa: Áo khoác blazer là loại áo có thiết kế giống áo khoác vest (suit jacket) nhưng có form rộng hơn, được thiết kế với chất liệu mềm mại và đa dạng màu sắc hơn suit.

Sự khác nhau giữa áo vest và áo khoác blazer


Thật ra đã có rất nhiều người nhầm lẫn và cho rằng áo khoác blazer với áo vest là một, tuy nhiên sự thật thì không phải là vậy, chúng ta cùng nhau so sánh để thấy rõ sự khác biệt này nhé.

Có thể nói mẫu vest blazer rất hợp xu hướng mới mềm mại đáng yêu


Với áo vest, thiết kế chủ yếu may dáng hơi ôm vào cơ thể, đường may cứng cáp, có chiết eo để tổng thể trang phục trông gọn gàng hơn. Áo vest thường được diện ở môi trường công sở, những sự kiện đòi hỏi sự thanh lịch, lịch sự. Áo vest thường được may kèm cả quần để làm thành một bộ.

Áo vest blazer nữ màu sọc đen phối áo chính trắng nhìn rất chỉnh chu và duyên dáng


Còn về áo khoác blazer, mặc dù dáng áo được thiết kế dựa trên ý tưởng của áo vest tuy nhiên áo khoác blazer có form rộng hơn, phần chiếu eo thường được loại bỏ, các đường may, đường cắt vải cũng mềm mại hơn.

Form dáng là thế mạnh của mẫu blazer


Nếu áo vest tập trung vào sự gọn gàng thì áo khoác blazer lại chủ yếu thể hiện sự thoải mái, phóng khoáng ở người mặc. Các gam màu của áo khoác blazer cũng đa dạng hơn, thay vì chỉ tập trung vào các màu sắc cổ điển, những chiếc áo này còn được may với các gam màu trẻ trung như be, cam, nâu, trắng, đen,…

Cá tính hơn rất nhiều khi khoác 1 chiếc áo vest mang phong cách blazer Hàn Quốc


Chất liệu: Áo khoác blazer được tạo bởi đủ chất liệu và màu sắc từ vải thô, flannel, len, lanh, cotton vải sẹc, vải dệt fresco...

Kiểu dáng: Áo khoác blazer có các dáng ngắn, dáng dài, tay lỡ, tay dài hoặc không tay


Công dụng: Balzer là một chiếc áo vô cùng tiện dụng và đa năng, bạn vừa có thể diện đi học, đi làm, đi chơi, du lịch, đi chụp hình,...đều vô cùng hợp...

Mặc cho nhiều sự kiện khác nhau; đi làm, đi chơi, hợp tác công việc...


Mẫu sọc đen trắng rất hợp cho những bạn làm văn phòng 


Khi phối áo vest blazer kết hợp áo mặc chính thường rất dễ chọn màu và kiểu áo


Nếu muốn mặc áo blazer đẹp, bạn không nên bỏ qua màn kết hợp với quần culottes. Form dáng của quần culottes là ống suông rộng dài, chính vì vậy mà khi mix cùng áo blazer sẽ tạo ra sự cân bằng từ trên xuống dưới...

Bạn sẽ rất mê mẫn những form vest vừa cổ điển vừa hiện đại mà fan Hàn Quốc yêu mến


Tất cả mẫu áo khoác dạng vest blazer nữ luôn làm các bạn hày lòng về màu sắc và form chuẩn


Nhưng cũng có điểm hạn chế cho sự collab này, đó chính là các nàng nấm lùn sẽ khó có thể đạt tới đỉnh cao xinh đẹp trong outfit này, vì set đồ trông rộng rãi nên các cô chân dài sẽ tỏa sáng hơn rất nhiều. 

Với quần culottes, bạn không cần diện quá nhiều phụ kiện để tránh sự rối mắt, chỉ cần một đôi cao gót cũng đủ làm xiêu lòng bao chàng trai...💞 Cảm ơn và xin hẹn gặp lại bài viết tiếp theo!


MAULA UNIFORM Nhận may: đồng phục mầm non, đồng phục quán cafe, đồng phục spa, đồng phục nhà hàng, áo đồng phục đầu bếpkhách sạn, váy văn phòng, thời trang công sở... ‎Chất liệu tuỳ chọn, Đa Dạng Bảng Màu Vải, Có Rất Nhiều Màu để lựa chọn...

Xưởng may áo thun MẪULẠ chuyên sản xuất cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ tại TP.HCM, nhận may áo đồng phục theo yêu cầu. Chat Ngày Trên Website Với Kỹ Thuật Để Biết Thêm Mẫu.

Cảm ơn đã xem bài viết!

Đăng nhận xét