Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các mẫu áo thun hiện đại và áo khoác hot nhất 2018

Khi bạn và “người ấy” cùng nhau đi dạo phố, hẹn hò, những món đồ đôi luôn không thể thiếu. Chúng không những giúp bạn

4 Mẫu áo thun cặp nổi bật năm 2018

Khi bạn và “người ấy” cùng nhau đi dạo phố, hẹn hò, những món đồ đôi luôn không thể thiếu. Chúng không những giúp bạn trở nên nổi bật mà còn thể hiện sự gắn kết, tình cảm giữa 2 người. ( Tìm hiểu thêm : kem trị mụn )

Hãy cùng Áo Thun Thông Điệp điểm qua 5 mẫu áo thun cặp nổi bật nhất năm 2018 để đưa ra quyết định phù hợp với dáng người và phong cách của cả 2 bạn.



Đồ cặp không chỉ thể hiện tình cảm mà còn kéo 2 bạn lại gần nhau hơn

Tại sao áo thun đôi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi ?

Áo thun nói chung và áo thun đôi nói riêng là một trong số những sản phẩm thời trang đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nó không chỉ khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái để tham gia mọi hoạt động, mà bên cạnh đó, nó còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau:

Lí do đầu tiên của việc các cặp đôi nên có cho đôi mình những chiếc áo thun cặp đó chính là “Sự thể hiện”. Thể hiện ở đây là thể hiện sự đồng điệu, sự gắn bó giữa hai bạn với nhau. Đồng thời, cũng là biểu thị cho người khác thấy rằng hai bạn là của nhau.
Mặc áo thun đôi thường sẽ rất đẹp khi lên hình, mỗi cặp áo cũng được thiết kế theo những cách khác nhau, thế nên mặc áo thun đôi với “người ấy” thì chắc chắn hai bạn chẳng bao giờ lạc nhau hay gây hiểu lầm cho người xem rồi nhé. Đó là chưa kể đến việc nó còn giúp hai bạn trở nên nổi bật hơn giữa khuôn hình. ( Tìm hiểu thêm : quay ngoại cảnh )
Tính đa năng của áo thun thì chắc hẳn ai cũng đã biết, với áo thun cặp cũng thế. Nếu như nó khiến cho hai bạn trở thành một cặp đẹp đôi và nổi bật thì khi diện nó một mình, bạn cũng vẫn có thể thoải mái mà không sợ trở nên “kì dị” hay khó hiểu. Nó cũng thuận tiện để bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như đầm, chân váy, quần jeans cho nhiều sự kiện khác nhau.
Mỗi thời điểm luôn có một xu hướng thời trang khác nhau, dưới đây là 5 mẫu áo thun cặp dự sẽ làm mưa gió trong năm 2018 mà các cặp đôi có thẻ tham khảo:

      1. Áo thun sọc ngang




Áo thun kẻ sọc đôi

Các cặp đôi thường ưu tiên chọn áo thun có những dòng chữ mang ý nghĩa mà “chỉ chúng mình mới hiểu”, nhưng nếu muốn có thêm sự mới lạ và phá cách hơn, bạn có thể tham khảo các mẫu áo thun sọc ngang có cổ hoặc không cổ dành cho 2 người.

Điểm làm nhiều bạn băn khoăn là áo thun sọc có quá đơn điệu hay nhìn “già” quá không? Cau trả lời là hoàn toàn không. Hơn nữa, áo thun sọc còn có thể sử dụng trong thời gian rất lâu mà không sợ lỗi mốt.

Đồng phục giá rẻ

     2. Áo thun in nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh


Các nhân vật hoạt hình thường được ưu ái in lên các mẫu áo thun, áo thun đôi cũng không nằm ngoài sự ưu ái này. Nếu cả hai bạn đều là người năng động và thích sự trẻ trung, bạn có thể tham khảo các mẫu áo thun được in các nhân vật đáng yêu, các hình vẽ chibi ngộ nghĩnh tại Áo Thun Thông Điệp và rinh về cho mình một chiếc áo thun thật độc và lạ.

      3. Áo thun trơn




Áo thun cặp trơn xanh

Đừng xem thường sự đơn giản của các mẫu áo thun trơn, bởi những mẫu áo này tuy đơn giản và có phần đơn điệu nhưng là xu hướng lựa chọn áo của nhiều cặp đôi yêu nhau. Bởi vì nó vừa dễ phối đồ, dễ mặc mà còn thanh lịch và có thể sử dụng trong những sự kiện quan trọng.

      4. Áo thun cổ liền nón


Xu hướng áo thun được may với cổ liền nón được các bạn trẻ lựa chọn để thể hiện sự cá tính qua phong cách trang phục. Nếu cả hai bạn đều thích sự cá tính, có thể tham khảo những chiếc áo thun cổ liền nón vừa cá tính, vừa ứng dụng được khi gặp trời nắng hay mưa nữa đấy.

Với 4 mẫu áo thun gợi ý trên, mong rằng bạn đã chọn được cho mình mẫu ưng ý và địa chỉ may hoặc mua đáng tin cậy.

Những mẫu áo khoác lên ngôi trong mùa mốt thu đông 2018



 Trench coat kẻ sọc thời thượng cho đến áo đính lông mang hơi hướm thập niên 1980 đều là xu hướng áo khoác lên ngôi trong mùa mốt thu đông năm nay.


Áo khoác kẻ sọc: Họa tiết kẻ sọc được ưa chuộng khi kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, bất kể mùa nào trong năm. Với thời trang thu đông, họa tiết này đặc biệt xuất hiện nhiều trên các mẫu trench coat hay blazer oversize. Trong tiết trời se lạnh, phái đẹp cần giữ ấm cơ thể bằng áo khoác đủ dày mang hơi hướm menswear thời thượng như thế này.


Mặc dù trải qua nhiều biến động trong làng thời trang nhưng áo khoác kẻ sọc vẫn luôn đón đầu xu hướng bởi nó mang đến nét cổ điển pha lẫn hiện đại, chưa bao giờ nhàm chán với người mặc. Ngoài phối cùng quần jean, áo thun hoặc áo cổ lọ cơ bản. Bạn nữ có thể thay đổi với các thiết kế khác nhau như all-denim, all-white hoặc all-black để thêm vẻ mới mẻ. Áo blazer kẻ sọc cũng có cách mix-match tương tự.


Áo khoác lông: Chất liệu lông thú tự nhiên hoặc nhân tạo "nhẵn mặt" trên sàn diễn và street style của các tín đồ thời trang thế giới. Những ngôi sao nổi tiếng như Kendall Jenner, Kim Kardashian đều ưa chuộng loại chất liệu mỏng nhẹ, mượt mà này. Áo khoác lông sẽ giúp người mặc cải thiện đáng kể diện mạo đơn giản khi xuất hiện trước đám đông. Hơi thở của thời trang thập niên 1980 thổi vào mẫu áo nét cổ điển, thời thượng. 


Đen, trắng, nude hoặc hồng pastel là gam màu được ưa chuộng nhất đối với áo khoác lông. Bên cạnh đó, chất lông không nhất thiết phải được phủ dày dặn trên thân áo. Nó có thể được đính tỉ mỉ ở vai, cổ áo jacket hoặc bomber lửng trẻ trung. Ngày nay, chất liệu này bị phản đối vì gây ảnh hưởng đến sự sống của các loài động vật. Do đó, người dùng thường chọn những thiết kế giả lông để thân thiện với môi trường nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có.


Áo khoác in hình động vật: Họa tiết động vật như ngựa vằn, da rắn, da cá sấu, da báo, hổ,... du nhập vào làng thời trang từ rất sớm. Nó mang lại cho người mặc cảm giác tự tin, kiêu hãnh và xuất hiện trong các mẫu áo khoác của phái đẹp vào mùa thu đông năm nay. Theo giới mộ điệu, trang phục đi kèm áo khoác hình động vật tốt nhất nên có gam màu trắng và đen. 


Vốn có đặc trưng mạnh mẽ, áo khoác họa tiết động vật thường được tín đồ thời trang phối cùng trang phục, phụ kiện có phần đơn giản. Đối với street style, bạn nữ chỉ cần diện với quần jean, áo thun và túi xách mini là có thể tự tin xuống phố. Hoặc thời thượng cùng chân váy họa tiết đồng điệu kết hợp boots cao cổ cá tính.


Áo khoác da: Đây là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Từ nữ tính với style thập niên 1970 cho đến rock-chic gai góc của thập niên 90, áo khoác da hầu như chinh phục mọi cô gái, đặc biệt với các tín đồ thời trang chuộng phong cách cá tính, phóng khoáng. Nhấn nhá street style cầu kỳ bằng áo khoác phom dáng cơ bản, kết hợp cùng boots hầm hố cá tính, tại sao lại không?


Bên cạnh độ bóng, chi tiết cách điệu và độ dài của áo cũng là điều nên được bạn gái cân nhắc. Với Kaia Gerber (phải), cô thừa sức chinh phục giới mộ điệu với item dáng dài làm điểm nhấn cho trang phục đơn giản (t-shirt, quần jean rách gấu). Song song, việc trưng dụng đầm gam hồng pastel điệu đà mix-match cùng áo khoác da đính tua rua cá tính cũng là một gợi ý sáng tạo. 

Đăng nhận xét