Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thiết kế áo thun đồng phục học sinh ấn tượng

Thiết kế áo thun đồng phục mà chúng tôi vừa tổng hợp cho bạn tham khảo dưới đây hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu áo thun đồng phục ấn tượng nhất.
Thiết kế áo thun đồng phục mà chúng tôi vừa tổng hợp cho bạn tham khảo dưới đây hi vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu áo thun đồng phục ấn tượng nhất. Ngoài ra, nếu như bạn có ý tưởng gì thì bạn có thể đến với chúng tôi chúng tôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của bạn thành sự thật một cách tốt nhất.

Thiết kế áo theo ngành học


Đây được coi là 1 trong 3 phong cách đang được các bạn lựa chọn nhiều nhất bởi họ muốn tạo nên sự khác biệt cho mẫu áo thun đồng phục của mình. Hơn nữa, thiết kế áo thun đồng phục theo ngành học giúp các bạn tự tin quảng bá nghề nghiệp của mình đến với tất cả mọi người.




Được biết, những chiếc áo đồng phục lớp theo chuyên ngành đang trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây. Các bạn chuyên Toán thì có những mẫu áo riêng, cá tính và mạnh mẽ, các bạn chuyên Văn thì nhẹ nhàng, văn thơ hay sâu đậm; các bạn chuyên Anh thường sử dụng mẫu áo lớp có in slogan áo lớp bằng tiếng Anh khá ấn tượng. ( Xem thêm: thi cong son epoxy viet nam )

Thiết kế áo thun đồng phục theo 12 con giáp


Kiểu thiết kế áo thun đồng phục theo hình minh họa 12 con giáp hoặc in áo số theo năm sinh cũng khá độc đáo và đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đây sẽ là một cách thiết kế áo rất teen mà không bao giờ cảm thấy lỗi thời.

Sự kết hợp ăn ý của con giáp trên chiếc đồng phục lớp áo phông cũng đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc áo lớp và hình minh họa cũng như những câu slogan hay những con số để tạo nên sự thích thú cho người nhìn và tạo điểm nổi bật, cá tính của lớp mình.

Thiết kế áo thun đồng phục theo phong cách Chibi dễ thương

Trong tiếng Anh, Chibi là một kiểu tiếng lóng trong tiếng Anh được sử dụng trong 1 lĩnh vực nào đó (chẳng hạn như trong giới otaku).

Trong tiếng Nhật, , Chibi dùng để mô tả 1 phong cách vẽ nhân vật được cách điệu hóa ở mức độ cao, với cơ thể ngắn ngủn chỉ ngang bằng kích cỡ của cái đầu. Chibi thường nhỏ bé, mũm mĩm, chân tay mập mạp và cái đầu quá cỡ.

Việc lựa chọn hình ảnh phong cách Chibi làm đồng phục áo lớp thường có ý nghĩa gây hài hước, dễ thương mà các bạn trẻ muốn thể hiện.



Đồng phục lớp – Những mẫu đồng phục cá tính

Một trong những dấu ấn thời học sinh chính là đồng phục lớp. Cảm giác cùng nhau đứng dưới sân trường với những chiếc áo giống nhau mang đậm cá tính của cả một tập thể thật khó diễn tả biết nhường nào. Lớp của bạn đã chọn được mẫu thiết kế đồng phục lớp nào thật chất chưa? Đến với chúng tôi ngay thôi nào.

Việc sử dụng đồng phục không những tăng thêm tính đoàn kết giữa các bạn trong lớp mà đôi khi đó còn là sự hãnh diện của cả một tập thể.

Hãy để các bạn lớp bên phải trầm trồ, thích thú mỗi khi nhìn thấy lớp bạn đi ngang qua nhé.

Càng ngày các bạn học sinh càng năng động, càng cá tính vì thế mà áo đồng phục lớp cũng được thiết kế ngày một độc đáo hơn. ( Xem thêm: công ty thi công sơn )

Một tập thể lớp thường sẽ bao gồm không chỉ các bạn nữ, vì thế việc chọn mẫu và màu áo cũng cần có được sự hài hòa.

Chúng tôi cho ra đời các mẫu áo đồng phục lớp không phải quá cute cũng không phải quá nam tính. Đặc biệt là tạo hình cực chất sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn riêng cho tập thể lớp mình trong hàng nghìn bạn học sinh dưới sân trường.

Bằng chất liệu Cotton TC tươi mát, thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, đồng phục lớp 3C sẽ xóa tan nỗi lo bí bách của các mẫu áo đồng phục thông thường.

Bạn có thể sử dụng đồng phục lớp ngay cả trong giờ học giáo dục thể chất. Thoải mái để chinh phục môn học “mất sức” này bạn nhé.

Với mỗi khối học, mỗi độ tuổi và mỗi cá tính riêng, chúng tôi sẽ cùng bạn thảo luận để thiết kế được mẫu hình in ưng ý nhất.

Đừng quên nói cho chúng tôi bạn bè của bạn “quậy” tới mức nào nhé. Những trò “quậy” của các bạn ấy có thể sẽ cho ra đời một mẫu thiết kế cực chất đó nha.

Áo phông đồng phục – Gửi tâm tình vào từng chiếc áo

Đã từng có rất nhiều khách hàng suy nghĩ rằng các đơn vị làm áo phông đồng phục thường làm qua loa, đồng loạt. Cũng đã có những trường hợp các đơn vị làm áo lỗi, không đúng với yêu cầu khách hàng đề ra, làm mất đi niềm tin từ phía khách hàng. Bằng cách chu đáo, tỉ mỉ trong từng công đoạn, chúng tôi vẫn đang từng bước giữ vững niềm tin từ phía khách hàng. Từng chiếc áo, từng đường kim mũi chỉ đều chứa đựng đong đầy tâm tình của chúng tôi.

Để đảm bảo có được những mẫu đồng phục chất lượng cho khách hàng, chúng tôi đã thực hiện lần lượt chi tiết từng bước một cho từng yêu cầu.

Có nhiều bạn đã nghĩ mục đích của chúng tôi khi trò chuyện cùng bạn là để có được giá sản phẩm cao, bán được một số lượng lớn sản phẩm.

Nhưng bạn ơi!

Đằng sau những câu hỏi han của 3C với bạn đó là mong muốn tạo ra được những chiếc áo phông đồng phục đúng chuẩn yêu cầu. Hiểu được mong muốn của cả một tập thể để có thể thiết kế được những chiếc áo đẹp và phù hợp nhất.

Với chúng tôi, chúng tôi vẫn mong muốn sản xuất được những mẫu áo phông đồng phục chất, đẹp và ý nghĩa với số lượng vừa phải hơn là sản xuất ồ ạt số lượng lớn mà không thể đem lại sự hài lòng cho các bạn. Bởi hơn ai hết, chúng tôi hiểu ý nghĩa mà những mẫu áo phông đồng phục mang lại.



CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT!

Yếu tố 3C  *Chuyên Nghiệp – Chất Lượng – Cạnh Tranh* được thực hiện từ đầu đến khi hoàn thành sản phẩm. ( Xem thêm: thi công sơn tại tphcm )

Chuyên nghiệp – là khi tư vấn trực tiếp cho bạn, đảm bảo bạn có thể hiểu hết được những tiêu chí cần thiết để tạo ra một mẫu áo đồng phục đẹp. Là khi lên mẫu thiết kế áo theo ý tưởng và mong muốn của bạn. Là khi giao hàng tận nơi, giao đúng thời hạn và xếp đặt gọn gàng.

Đăng nhận xét