Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách cắt may váy vạt chéo

Những chiếc váy vạt chéo đã nhen nhóm từ mùa trước, tuy nhiên đến mùa hè năm nay chúng mới thực sự bùng nổ hơn bao giờ hết...
Những chiếc váy vạt chéo đã nhen nhóm từ mùa trước, tuy nhiên đến mùa hè năm nay chúng mới thực sự bùng nổ hơn bao giờ hết. Không chỉ xuất hiện dạy đặc trên các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế, váy đuôi tôm còn xuất hiện với tần số ngày càng dày đặc trên đường phố Hà Nội. ( Tìm hiểu thêm :  viên uống trắng da )


Những chiếc váy tà lệch mới lạ và độc đáo này rất thích hợp để bạn gái khoe khéo đôi chân ngọc ngà mà duyên dáng của mình.

Bài viết dưới đây, ad sẽ hướng dẫn bạn cách cắt may váy vạt chéo - hot trend đáng mong đợi nhất mùa hè này.

Giới thiệu cách cắt may váy vạt chéo

Trước tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên vật liệu sau đây:


- Kéo, thước dây, thước thợ may
- 2 mét vải lanh màu sắc tươi sáng
- Bìa (để làm cốt, mẫu trước khi đặt lên vải)
- Máy may, kim, chỉ
- Kim băng
- 2,5 cm chun. ( Phụ nữ nên biết : viên uống trắng da và kem trị mụn nhập khẩu )


Quy trình thực hiện cách cắt may váy vạt chéo


Sao mẫu in lên bìa cứng. Mẫu in này bao gồm 1/2 thân trước và 1/2 thân sau, do vậy bạn cần gấp đôi miếng vải lại trước khi sao nó lên vải.

Gấp đôi miếng vải lại, hai mặt phải của miếng vải úp vào nhau. Để chiếc váy được mềm mại hơn, bạn nên xếp xéo theo chiều dọc. Tiếp theo, đặt mẫu giấy lên miếng vải sao cho nếp gấp đôi của miếng vải trùng khớp với một cạnh thẳng của mẫu giấy.

Dùng phấn vẽ để sao chép mẫu giấy lên vải, lưu ý chừa 1 cm làm đường may. Tiến hành cắt vải dựa theo mẫu giấy vừa mới sao và may hai mép váy vào với nhau. Để không bị sổ chỉ bạn có thể vắt sổ các mép vải.

Gấp gấu váy lên một đoạn chừng 0.7 cm, sau đó máy lại vòng quanh thân váy, càng sát gấu thì váy lên dáng sẽ càng đẹp. Bạn cũng có thể gấp đôi đường vừa máy để máy chặn thêm một vòng nữa nếu muốn chắc chắn hơn.

Đồng phục giá rẻ

Bước tiếp theo của cách cắt may váy vạt chéo, bạn cắt một dải vải lanh có chiều dài bằng vòng eo của người mặc cộng thêm 38 cm và chiều rộng bằng 9 cm. Tiếp tục cắt một đoạn dây chun sao cho chiều dài của nó chính xác bằng số đo vòng eo của bạn.

Với dải vải lanh có chiều rộng bằng 9 cm mà bạn vừa cắt, hãy gấp đôi nó lại sau đó là chết để được một dải vải phẳng. Phần viền của dải vải này sẽ được may vào vòng bụng của chiếc váy đuôi tôm. Sẽ có một khe nhỏ ở vị trí hai dải vải gặp nhau để bạn luồn chun qua và may cố định nó lại. (Thông tin thêm : da trắng sáng cùng Swan Cosmetic )

Như vậy với cách cắt may váy vạt chéo đơn giản trên đây, bạn có thể tự tay hoàn thiện cho mình một mẫu trang phục cực kỳ cá tính mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Chúc bạn thực hiện thành công với công thức của chúng tôi !

Đăng nhận xét