Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công ty may đồng phục học sinh sinh viên chất lượng tại Hồ Chí Minh

Đồng phục học sinh – sinh viên là những trang phục gắn liền với lứa tuổi học trò nhiều thơ mộng, ngây thơ, trong sáng. Khoác trên mình những bộ đồng phục học tạo cho các bạn trẻ ý thức hơn với vị trí của mình ở hiện tại. Đồng thời thể hiện phong cách thời trang riêng của nhiều trường lớp. Những mẫu đồng phục học sinh sinh viên thường được thiết kế rất cá tính và nổi bật. Với các họa tiết hình in phù hợp với lứa tuổi – kiểu dáng rất trẻ trung được nhiều trường học ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.




Để có những bộ đồng phục áo lớp, trường đẹp, tiện dụng, chất lượng tốt mà lại thể hiện được ý nghĩa riêng với những hình dáng, màu sắc, họa tiết độc đáo thì lại không hề dễ dàng. Nhiều Khách hàng đã phải bỏ nhiều thời gian, công sức mà vẫn chưa tìm được mẫu đồng phục vừa lòng số đông các thành viên. Thống nhất được mẫu xong rồi còn phải tìm nơi in may có giá hợp với mặt bằng chung túi tiền các thành viên.

Thật nhiều vấn đề nan giải phải không, bạn có muốn chúng tôi hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề này không? bạn đã sẵn sàng để lớp mình có một mẫu đồng phục cực “chất”, không đụng hàng với chất lượng tuyệt đảm bảo không sợ sự cố xảy ra chưa?

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí để có được mẫu áo đồng phục lý tưởng ngoài ra bạn còn được:

– Miễn phí thiết kế mẫu áo với kiểu dáng đẹp, độc đáo, mới lạ
– Tặng thêm 01 áo cho Giáo viên chủ nhiệm
– Được tư vấn Online không cần phải đến tận xương vẫn được ưu đãi giá gốc từ xưởng
– Sản xuất trong thời gian ngắn
– Nhanh chóng giao hàng tận nơi

Xem thêm: Xưởng may đồng phục

Công ty may đồng phục học sinh sinh viên chuyên cung cấp các mặt hàng đồng phục lớp, đồng phục mẫu giáo, đồng phục trường học… cho các đơn vị trường lớp trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận may đo, thiết kế các loại đồng phục áo dài, đồng phục áo khoác học sinh, đồng phục giáo viên với nhiều kiểu dáng, mẫu mã hợp thời trang.

Đồng phục trường học không chỉ là trang phục thường được sử dụng cho các học sinh khi mặc đến trường. Mà đồng phục còn nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm, danh dự, lòng tự hào truyền thống của nhà trường và thể hiện sự bình đẳng giữa các học sinh, sinh viên góp phần xây dựng môi trường học tập và nếp sống văn hóa.

Chúng tôi còn cung cấp các thể loại đồng phục áo cử nhân tốt nghiệp, áo thun học sinh sinh viên có nhiều mẫu mã và đa dạng kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn, ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng về các mẫu đồng phục học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3…

 Đồng phục sơ mi:

Áo sơ mi tay dài - ngắn, quần tây hoặc kaki dài - ngắn, vải trơn hoặc kẻ caro, caravat hoặc nơ,… đối với nam. Và áo sơ mi tay dài - ngắn, váy dài quá đầu gối, váy ngắn trên đầu gối, váy xếp, vải trơn hoặc kẻ caro, nơ, caravat (nếu có),… đối với nữ. Phụ kiện khác như áo khoác, áo ghi lê, vớ, mũ,…

Đồng phục thun:

Đây là dạng trang phục thường dành cho học sinh, sinh viên các trường mẫu giáo, tiểu học, đại học cao đẳng và đồng phục thể dục cho mọi học sinh. Với thiết kế áo thun cổ tròn, cổ trụ, cổ tim, màu sắc: thường có 16 màu chủ đạo. Nhưng chúng tôi có cách thức pha trộn như nhuộm, dệt để tạo màu mới tùy theo lựa chọn của khách hàng.

 Chất liệu vải may.

Chất liệu của đồng phục rất được chúng tôi chú trọng đến, vì nó quyết định phần lớn ý thích của người mặc. Để có được cảm giác thoải mái nhất khi khoác lên bộ đồng phục mới, nhà trường cần cân nhắc kỹ khi chọn chất liệu.

Thường thì khách hàng sẽ ưu tiên chọn những chất liệu có hàm lượng cotton cao (100% cotton) để may đồng phục vì chúng có những điểm ưu việt hơn các loại vải khác. Nhưng chính vì có thành phần cotton cao nên vải thường đắt tiền, nỗi băn khoăn về chi phí được đặt ra.



Đồng phục học sinh – sinh viên nhiều kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi học trò. Nếu trường học của bạn đang có nhu cầu may đồng phục cho các em học sinh của mình hãy liên hệ ngay mới chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé! Công ty may đồng phục tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực may đồng phục, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lâu năm có tay nghề giỏi cùng hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị, máy móc hiện đại, chúng tôi đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm đồng phục chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Đừng ngần ngại gì mà hãy nhấc máy lên để liên hệ với chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn một cách tận tình cho Quý khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất dành cho bạn.

Xem thêm: Xưởng may đồng phục spa 

Vì sao bạn phải chọn ĐỒNG PHỤC ?


  •   Dịch vụ may mặc chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm.
  •   Đội ngũ thiết kế và thợ may lành nghề.
  •   Thiết kế sáng tạo, mới mẻ đẹp mắt nhưng không làm mất đi nét thuần phong mỹ tục.
  •   Sản phẩm chất lượng từ chất liệu đến kiểu dáng, mẫu mã.
  •   Từng đường kim mũi chỉ đều sắc sảo, tinh tế.


Trang phục giúp quảng bá thương hiệu của một ngôi trường, những bộ đồng phục khác nhau làm nên sự khác biệt của ngôi trường đó. Cùng mục tiêu đem đến vẻ đẹp nhờ sự đồng bộ, tạo sự thoải mái cho học sinh, sinh viên trong từng giờ lên lớp. Tiếp nữa mới chính là thương hiệu mang tên ngôi trường mà các em học sinh, sinh viên ấy đang theo học.Ngoài đồng phục học sinh sinh viên ra, công ty chúng tôi còn nhận may đo các mặt hàng đồng phục khác nhau như: đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng – khách sạn, đồng phục bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục y tế…

Đăng nhận xét