Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công ty may đồng phục khách sạn sang trọng chất lượng tại Hồ Chí Minh

Công ty may đồng phục chuyên may đo, thiết kế, gia công các sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp nhất. Đối với những bộ đồng phục khách sạn, chúng tôi đặt trọng tâm vào các sản phẩm đồng phục chủ yếu như
Công ty may đồng phục SPA chuyên may đo, thiết kế, gia công các sản phẩm đồng phục chuyên nghiệp nhất. Đối với những bộ đồng phục khách sạn, chúng tôi đặt trọng tâm vào các sản phẩm đồng phục chủ yếu như:- Đồng phục quản lý khách sạn
- Đồng phục bếp khách sạn
- Đồng phục lễ tân khách sạn
- Đồng phục bell khách sạn
- Đồng phục buồng phòng khách sạn



1. Đồng phục nhà hàng – Yếu tố không thể thiếu khi muốn kinh doanh

Bên cạnh những mẫu đồng phục lớp, đồng phục nhóm thì mẫu đồng phục nhân viên khách sạn cũng ngày càng được chú trọng. Các mẫu đồng phục này không chỉ thể hiện được nét văn hóa của nhà hàng mà còn giúp khách hàng ấn tượng, dễ nhớ tới quán hơn.

Tùy vào mức kinh phí, yêu cầu cũng như mục tiêu của nhà hàng mà có mẫu đồng phục riêng. Có những mẫu chú trọng tới sự thanh lịch, trang trọng, có mẫu thì làm nổi bật sự gần gũi, thân thiện, mộc mạc, có mẫu thì toát lên sự độc đáo, cá tính,…Bạn có thể thấy sự đa dạng của những mẫu đồng phục nhà hàng hà nội hiện nay với những mẫu dạng váy, dạng quần…với thiết kế khác nhau.

Các sản phẩm chúng tôi đều được may đo chuyên nghiệp bởi đội ngũ thợ may giỏi, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng của mình những sản phẩm đồng phục khách sạn tốt nhất, có chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Đồng phục khách sạn của chúng tôi được may từ những chất liệu vải cao cấp, giữ màu lâu, đảm bảo bền đẹp, thiết kế phù hợp với các vị trí khác nhau.

Rất nhiều khách sạn lớn nhỏ trong cả nước đã lựa chọn công ty chúng tôi để làm đối tác may đồng phục cho đơn vị mình. Họ hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của chúng tôi, tin tưởng vào khả năng, tay nghề của đội ngũ nhân viên may đo, thiết kế, sáng tạo bên phía chúng tôi.


Các khách hàng đã từng may đồng phục của chúng tôi đánh giá cao các sản phẩm đồng phục của chúng tôi. Với tiêu chí uy tín, chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, chính vì vậy khách hàng đã lựa chọn chúng tôi để gửi gắm niềm tin qua những sản phẩm.



2. Địa chỉ may áo đồng phục uy tín

– Có kinh nghiệm hơn 10 năm về thiết kế, may đồng phục với những khách hàng lớn trên toàn quốc.

– Có nguồn cung cấp vải chất lượng, ổn định do đó luôn đảm bảo chất lượng cao, giá thành rẻ nhất cho khách hàng.

– Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, thiết kế nhanh chóng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đẹp nhất để tạo ra những sản phẩm hàng đầu cho khách hàng.

– Luôn có những chương trình tri ân khách hàng ấn tượng.

– Thiết kế, giao hàng tận nơi trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chậm nhất là 1 tuần sẽ có sản phẩm cho khách hàng.

Có thể bạn chưa biết, hơn 50% những mẫu đồng phục trên thị trường hiện nay đều là sản phẩm của Đồng Phục Bốn Mùa. Điều này có thể thấy được sự thành công cũng  như phát triển của cơ sở.

3. Lưu ý khi mặc đồng phục nhà hàng khách sạn 

– Đồng phục phải mang phong cách thời trang hiện đại phù hợp với phong cách và đặc trưng của quán, thế nhưng không được quá nhàm chán để tạo được sự chú ý của khách hàng. Trong các nhà hàng
– khách sạn sẽ có những bộ phận riêng nên đồng phục dành cho các bộ phận sẽ được thiết kế khác nhau, nhưng phải thể hiện được nét đặc trưng của nhà hàng  – khách sạn đó. Bạn nên đặt may đồng phục ở những công ty uy tín, chất lượng không những thế cần phải quan tâm đúng mực từ kiểu dáng đến màu sắc. Với bộ phận lễ tân có thể mặc áo vest hay chiếc áo bà ba đằm thắm hay đẹp nhất là hình ảnh nhân viên lễ tân tự tin trong bộ áo dài truyền thống.

– Bất cứ nhân viên mặc đồng phục nhà hàng – khách sạn phải thật sạch sẽ, chỉnh tề, gọn gàng. Các li quần áo phải được là phẳng, cổ áo và tay áo phải ngay ngắn, không để nhận và công. Với những nhân viên mặc vest phải chọn được áo sơ mi, cavat phù hợp, tránh việc quá phô trương, màu mè như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến thái độ của khách hàng.

 – Đồng phục khách sạn với kiểu dáng và màu sắc phải trang nhã, nhẹ nhàng. Đối với nhân viên phục vụ phải diện những bộ đồng phục trẻ trung, năng động thuận tiện khi phục vụ khách hàng.

 – Những phụ kiện đi kèm khác như giày cũng phải sạch sẽ, vớ, trang sức phải phù hợp với màu sắc của đồng phục. Bạn có thể thắt thêm khăn ở cổ, gắn thêm nơ trên áo để tạo nên sự trẻ trung, duyên dáng và thân thiện với khách hàng.

– Việc lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn không cần thiết phải chuẩn mực theo khuôn mẫu. Chỉ cần tạo nên những trang phục hài hòa, phù hợp với đặc trưng của nhà hàng khách sạn, tạo sự trẻ trung, thanh lịch cho nhân viên đã là tiêu chí đánh giá tốt của khách hàng đối với nhà hàng – khách sạn rồi. Vì vậy, hãy tham khảo thêm từ những đơn vị may uy tín để chọn đồng phục phù hợp cho nhân viên của bạn nhé!



4. Các chất liệu may đồng phục cho nhân viên khách sạn 

Từng công việc, bộ phận trong nhà hàng khách sạn thường xuyên phải hoạt động, làm việc với năng suất cao nhất. Vì thế, để bộ trang phục luôn tạo được sự thoải mái cho các nhân viên, ngoài các kiểu dáng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng thì các chất liệu cũng cần được lựa chọn sao cho phù hợp. Mỗi công việc, bộ phận trong nhà hàng đều có quy trình làm việc riêng mà lựa chọn loại vải khác nhau.

3.1 Váy phục phụ:

Dùng vải kaki thun, len ngựa, tuyết mưa, cotton lạnh để may váy phục vụ cho nhân viên nhà hàng – khách sạn không chỉ tạo ra những bộ đồng phục đẹp mà còn giúp khách sạn nhà hàng tiết kiệm được chi phí.

Trên đây là những loại vải để may đồng phục nhà hàng khách sạn thường được sử dụng. Bạn muốn đồng phục khách sạn của mình được may bằng những loại vải này, hãy liên hệ vải công ty may Phú Hoàng để được tư vấn và lựa chọn được mẫu vải ưng ý nhất.

3.2 Quần tây phục vụ

Các chất liệu vải may quần phục vụ cap cấp, tạo sự thoải mái cho các nhân viên phục vụ khi phải hoạt động, đi lại nhiều.

Kaki 65/35, Texi Air, terin, len ngựa, terin Anh, tuyết mưa luôn là mẫu vải được các công ty may đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn sử dụng để tư vấn cho khách hàng. Hầu hết tất cả các loại vải này đều khá dễ dàng trong việc tạo form dáng, bền, thấm mồ hôi và dễ dàng cho việc di chuyển.

3.3 Áo sơ mi phục vụ 

Các chất liệu dùng để áo sơ mi phục vụ cho nhân viên nhà hàng khách sạn thấm hút mồ hôi tốt. Để may đồng phục cho nhân viên nhà hàng khách sạn, người ta thường chọn vải: kate silk Việt Thắng, kate Mỹ, kate Ý, ford Gia Định, ford Sài Gòn, ford Nha Trang, kaki Thành Công, kaki 65/35, xi làm áo sơ mi dành cho phục vụ. Những loại áo này khá phổ biến và có giá thành không quá cao. Hiện tại ở các nhà hàng – khách sạn tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng vải: kate silk Việt Thắng, kate Mỹ, kate Ý để may áo sơ mi hơn cả.

3.4 Áo bếp

Các chất liệu vải may áo bếp thường hơi dày vì tính chất công việc của họ thường xuyên tiếp xúc với lửa. Áo bếp thường được làm từ các chất liệu như vải kaki, xi, cotton, polyester, silk, linen, kate với màu sắc phong phú đem lại cảm hứng trong công việc cho các đầu bếp.

Tùy vào chi phí và yêu cầu của từng nhà hàng khách sạn mà lựa chọn chất liệu vải chính, vải phối với màu sắc, họa tiết và hoa văn phù hợp. Tuy nhiên, các loại vải các công ty may đồng phục sử dụng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm.

3.5 Nón mũ, tạp dề

Các chất liệu may nón bếp và tạp dề thường mỏng hơn áo bếp, tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng 100% cotton, kaki việt nam, dù, kaki, kaki 65/35, darlin… Đó là những loại vải thích hợp để may mũ bếp, tạp dề cho nhà hàng – khách sạn.

Tuy mũ nón sử dụng không nhiều trong khách sạn nhưng nếu khách sạn có nhu cầu thì chắc chắn họ sẽ lựa chọn những loại vải này.

Đăng nhận xét