Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Dịch vụ may đồng phục nhà hàng chất lượng với giá rẻ nhất

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ may đồng phục nhà hàng chất lượng với giá rẻ nhất thiết kế may đo các mẫu đồng phục bếp, đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục quản lý cho nhiều nhà hàng, khách sạn. Chất liệu vải tốt, bền đẹp, đường may sắc sảo, thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ may đồng phục nhà hàng chất lượng với giá rẻ nhất thiết kế may đo các mẫu đồng phục bếp, đồng phục nhân viên phục vụ, đồng phục quản lý cho nhiều nhà hàng, khách sạn. Chất liệu vải tốt, bền đẹp, đường may sắc sảo, thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Các hạng mục chúng tôi may bao gồm:

- Đồng phục áo bếp
- Đồng phục nhân viên phục vụ
- Áo ghile phục vụ
- Nón bếp, tạp dề
- Đồng phục PR
- Lót ly, khăn ăn, khăn trải bàn
- Tạp dề dây da
- Áo ghế

Đồng phục Lễ Tân


Nhân viên lễ tân là người đứng quầy trực tiếp làm việc và tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Chính vì vậy, đồng phục lễ tân phải đẹp và lịch sự. Trang phục dành cho nhân viên lễ tân phải thể hiện được sự thanh lịch, nhã nhặn nhưng cũng không kém phần duyên dáng nữ tính. Thường các khách sạn hay chọn lựa áo dài hoặc sơ mi trắng, chân juyp làm đồng phục cho lễ tân. Ngoài ra, một số khách sạn cũng có những nét đặc trưng riêng khi lựa chọn những bộ trang phục cách điệu độc đáo.





Đồng phục Bell man/ Doorman


Bell man cũng là một bộ phận vô cùng quan trọng của khách sạn, chính vì thế đồng phục bell man cũng có những yêu cầu khắt khe về cả chất lượng, hình thức lần thiết kế độc đáo để tạo được nét riêng biệt với các khách sạn khác.


Quần áo Bellman hay doorman thường sử dụng những màu sắc trang nhã, có tông màu vừa phải như : trắng, xám, xanh,... chất liệu thấm hút mồ hôi tốt do môi trường phải làm việc ngoài trời. Thường trang phục Bellman có kèm thêm mũ, thắt lưng để tạo sự chuyên nghiệp.

Áo GILE phục vụ

Áo gile là một trong số ít các sản phẩm may mặc có nguồn gốc một cách chính xác. Gile là một loại áo cánh nhỏ mặc bên ngoài, không có tay, không có bầu và không có ve. Đây là trang phục không thể thiếu của các nhân viên phục vụ tại các nhà hàng, khách sạn bởi tính tối giản và tiện lợi của nó.



Thiết kế của áo gile hướng đến sự đơn giản. Đó là thiết kế với form áo gãy gọn, hai túi chìm hai bên vạt áo hoặc một túi nhỏ ở trước ngực. Những chiếc túi này giúp các nhân viên phục vụ có thể đựng những vật dụng nhỏ. Ngoài ra, áo còn được đính một hàng khuy ở giữa rất tinh tế. Sản phẩm được cắt may cẩn thận, đường may, đính khuy chắc chắn, bền và đẹp. Thiết kế không những giúp tôn dáng, mang lại vẻ lịch lãm mà còn rất tiện lợi cho các nhân viên phục vụ.

Xem thêm: Viên uống giảm cân

Áo gile cũng rất đa dạng về màu sắc. Đen, đỏ mận thường là những màu sắc phổ biến của kiểu áo này. Dựa vào màu sắc trang trí chủ đạo của không gian nhà hàng, khách sạn; chúng tôi sẽ lựa chọn và tư vấn màu sắc phù hợp.

Đồng phục nhân viên bếp

Bếp là bộ phận phải làm việc trong môi trường tương đối nóng nên sự thoải mái là điều kiện ưu tiên hàng đầu. Do đó, khi chọn chất liệu vải điều cần nhất là thấm hút mồ hôi, co giãn tốt. Kiểu dáng trang phục truyền thống cho nhân viên bếp là loại trang phục cổ tàu, tày lửng hoặc dài, có 1 hoặc 2 hàng nút. Màu chủ đạo là màu trắng phối với màu đỏ, đen,...

May đồng phục nhà hàng tại Công ty chúng tôi:

Tự hào là thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường, chuyên cung cấp các dịch vụ may áo đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục lớp, đồng phục nhóm, đồng phục công ty…đạt chất lượng cao, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng.

Tại sao chúng tôi là cơ sở may đồng phục cho nhân viên nhà hàng chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay?

+ Công ty có xưởng sản xuất riêng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề luôn đáp ứng đúng yêu cầu thiết kế, in ấn, may đồng phục của khách hàng mà không thông qua trung gian.

+ Vải được sử dụng để may đồng phục được nhập từ các cơ sở uy tín, hàng Việt chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu vải, chất liệu vải trước khi đặt may đồng phục và so sánh với sản phẩm nhận được. Vì vậy, chất lượng sản phẩm áo đồng phục tại công ty luôn đảm bảo 100%.

+ Công nghệ in ấn hiện đại, mực in cao cấp được nhập chính hãng nên đảm bảo những hình ảnh, mẫu họa tiết bền đẹp, không phai màu, không xô nhăn.

+ Giá cả: Trực tiếp tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, trực tiếp sản xuất, tối thiểu hóa những chi phí như nhân công, kho bãi, quảng cáo, … đồng thời có nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định. Chính vì thế, công ty luôn đảm bảo mức giá thành thấp nhất cho khách hàng và có thể nói là giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm:  viên uống giảm cân tốt nhất

+ Thiết kế: Bạn có thể yêu cầu công ty thiết kế miễn phí mẫu đồng phục theo yêu cầu hoặc gửi mẫu để nhân viên của công ty tạo thành phẩm nhanh chóng.

Đặc biệt, với chúng tôi bạn được xem bản thiết kế cuối cùng, có sản phẩm in demo đảm bảo áo được thiết kế đúng theo mong muốn.

+ Giao hàng: Dù bạn ở tỉnh thành nào trên cả nước thì vẫn có thể đặt hàng và nhận hàng tại nhà miễn phí khi lựa chọn chúng tôi. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

+ Công ty có chính sách ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng mới và những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Đăng nhận xét