Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công thức trị nám da đơn giản từ dâu tây

Lượng vitamin dồi dào có trong trái dâu tây bao gồm vitamin A, C, K,… và hàm lượng Meroddu cao có tác d ụng điều hòa nám da, tẩy nám hiệu quả đồng thời, chăm sóc bảo vệ da dưới tác động của thiên nhiên gây hình thành nám da.



Bạn có thể áp dụng những cách sau để trị nám da hiệu quả với nguyên liệu là những trái dâu tây chín mọng:



Nước ép dâu tây





Chuẩn bị nguyên liệu là những trái dâu chín mọng để trị nám da nhé. Dùng khoảng 2-3 quả, bỏ cuống, sắt miếng nhỏ rồi bỏ vào xay nhuyễn lấy nước.



Sau đó bạn lấy nước ép dâu, trộn chung với 1 thìa sữa chua, để trong tủ lạnh chừng 5 phút sau đó thoa lên vùng da có nám. Để mặt nạ trên da chừng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



Dâu tây thái lát





Đơn giản hơn bạn cũng có thể trị nám da chỉ với những trái dâu tây. Hãy bổ dâu tây theo chiều dọc quả, thái thành những lát thật mỏng. Bọc kín những lát dâu tây bằng túi bảo quản thức ăn và cất trong ngăn mát tủ lạnh chừng 15 phút. Sau khi bỏ ra, bạn sử dụng những lát dâu đắp kín vùng da có nám. Sau 15 phút, tháo mặt nạ và rửa kỹ lại bằng nước.



Để tránh axit trong dâu tây gây hại cho vùng da nhạy cảm, bạn hãy lưu ý không đắp mặt nạ ở vùng mắt đồng thời thử phản ứng của da trước khi sử dụng.



Để trị nám da hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, nhanh chóng bạn có thể tham khảo thêm về công nghệ trị nám cao cấp Meroddu Beauty Skincare. Đây là kết quả nghiên cứu giữa các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc, đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu),… Được đánh giá là thế hệ



màu mới nhất hiện nay, Meroddu Beauty Skincare  đặc trị được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain