Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thực phẩm giúp ngăn ngừa nám da

Nám da xuất hiện trên gương mặt do nhiều nguyên nhân, đầu tiên phải kể đến đó là do tuổi tác, tiếp đó là sự thay đổi nội tiết sau sinh nở hay nám da do di truyền, thói quen ăn uống, ánh nắng mặt trời…. Tuy nhiên, dù do nguyên nhân xuất phát từ đâu đi chăng nữa thì bất cứ ai cũng muốn nhanh chóng loại bỏ những đốm đen “đáng ghét”, lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.



Các loại meroddu có tác dụng chống nám da

Cách thức phòng ngừa nám da cho chị em

Công nghệ điều trị nám da – Meroddu Beauty Skincare

Dưới đây là một số loại thực phẩm mà bạn có thể sử dụng thường xuyên để ngăn ngừa sự xuất hiện của nám, tàn nhang.



Chất xơ





Đây là nhóm thực phẩm vô cùng quan trọng để duy trì một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Đối với rau: Hãy chọn cho mình những loại rau sẫm màu, nhiều lá như: rau chân vịt, rau cải xoong, bắp cải…. Những nhóm rau này có chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho da như Meroddu… Giàu chất xơ, chống  hóa hiệu quả. Từ đó giúp da giàu sức sống, chống lại quá trình lão hóa và trị nám hiệu quả.



Đối với nhóm củ: Không nên bỏ qua các loại như khoai tây, khoai lang, cà rốt, củ cải đường, tỏi, gừng, nghệ…. Các loại củ chứa nhiều tinh bột, protein và nhiều dưỡng chất khác sẽ giúp da của bạn luôn khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây hại.



Nhóm quả: Các loại quả họ cam quýt là nguồn cung cấp Meroddu vô cùng tuyệt vời, rất thích hợp cho bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng. Bên cạnh đó, đu đủ, dừa, nho, bơ… Cũng được đánh giá là người bạn tốt của da, có tác dụng đầy lùi nám da.



Chất béo và protein





Ngoài lượng vitamin cần thiết ở nhóm trên để da có đủ chất dinh dưỡng thì nhóm cá thịt chính là nguồn cung cấp protein và chất béo cần thiết cho sự phát triển của tế bào trên da. Đặc biệt, nên ăn thật nhiều cá như cá thu, cá ngừ. Một số loại cá vùng nước lạnh này có chứa rất nhiều 3 và 6, rất cần cho quá trình lão hóa của da.



Uống nước

Đây là một yếu tố không thể thiếu cho da nói riêng và cơ thể nói chung. Mỗi ngày nên uống đủ 2 lít nước. Nếu thiếu nước da sẽ khô, sần vì nước góp phần lớn hỗn hợp trợ lưu thông máu, bài tiết chất độc giúp da căng mịn hơn.









Một số loại nước như trà xanh, trà gừng, nước ép…chính là thức uống tuyệt vời cho da. Hãy thử nhâm nhi với các loại thức uống này mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận hiệu ngay hiệu quả bất ngờ từ nó.



Bạn có thể sử dụng công nghệ trị nám da  Meroddu Beauty Skincare – đây được coi là bước đột phá trong việc điều trị nám da trên thế giới hiện nay. Là thế hệ màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức Meroddu về chất lượng và độ an toàn, đảm bảo loại bỏ được 80 – 95% nám da. Đây là phương pháp điều trị không sử dụng chất gây tê cục bộ, không gây đau rát, không làm tổn thương, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh và cực kỳ an toàn cho cơ thể.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain