Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị nám – tàn nhang chuyên sâu công nghệ mới


Những vết nám, tàn nhang xuất hiện trên gương mặt báo hiệu da của bạn không được khỏe mạnh. Lúc này, làn da đang rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc chuyên sâu để có thể phục hồi rạng rỡ trở lại.






Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng những công nghệ vượt trội hàng đầu từ Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc,… các chuyên gia, bác sĩ tại  sẽ giúp phái đẹp thấu hiểu về làn da và đưa ra giải pháp tối ưu cho vấn đề nám, tàn nhang thông qua liệu pháp cao cấp nhờ công nghệ Spectra.

Spectra – công nghệ trị nám, tàn nhang chuyên sâu thế hệ mới

Nám và tàn nhang từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh thường trực của phụ nữ trong độ tuổi trung niên. Đây đều là các sắc tố đậm màu hơn làn da xuất hiện do sự gia tăng melanin ở lớp màng đáy hạ bì. Trong khi tàn nhang nhạt màu và đốm nhỏ li ti thì nám thường sẫm màu và các đốm to hơn, thậm chí hình thành cả mảng nám.

Nám và tàn nhang xuất hiện khiến làn da mất đi vẻ rạng rỡ, phái đẹp mất đi nét tự tin, quyến rũ vốn có. Làm thế nào để trị nám – tàn nhang hiệu quả là một trong những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp, tuy nhiên hiệu quả thu lại thì chẳng được bao nhiêu.

Thấu hiểu điều này, các nhà khoa học Hoa Kỳ và Hàn Quốc đã phối hợp nghiên cứu trong nhiều năm liền và tìm ra phương pháp đặc trị tàn nhang – nám với hiệu quả lên đến 95% với tên gọi Spectra. Công nghệ Spectra đã đạt chứng chỉ Châu Âu (CE) và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ về độ an toàn và tính hiệu quả. Từ khi ra đời đến nay, thế hệ laser màu mới nhất Spectra được sử dụng phổ biến và ưa chuộng tại hàng ngàn spa, trung tâm thẩm mỹ cao cấp tại Châu Âu, Mỹ,…

Công nghệ Spectra loại bỏ vĩnh viễn nám, tàn nhang như thế nào?

Công nghệ Spectra sử dụng năng lượng ánh sáng với 2 bước sóng: 1064nm và 532nm đi xuyên qua lớp biểu bì, trung bì, hạ bì  tác động chính xác vào chân nám trong từng lớp da. Các melanin dư thừa – nguyên nhân hình thành nên nám, tàn nhang sẽ hấp thụ ánh sáng và bị đốt nóng, vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ. Các hắc sắc tố không mong muốn nằm ở gần lớp biểu bì sẽ bị phá vỡ đẩy lên bề mặt da. Trong khi đó, hắc sắc tố nằm ở trung bì và hạ bì sẽ được bài tiết ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

Dưới tác động của năng lượng ánh sáng, các melanin dư thừa sẽ được ngăn chặn, ức chế sản sinh. Nhờ đó các đốm tàn nhang, nám được xóa mờ vĩnh viễn, không lo tái phát trở lại. Năng lượng ánh sáng cũng có tác dụng tái tạo lớp màng đáy, làn da được tái sinh từ sâu bên trong trở nên trắng hồng, trẻ trung. Đồng thời tăng khả năng đề kháng của da trước những tác động tiêu cực của môi trường và cả những thay đổi bất lợi về nội tiết bên trong cơ thể.

Đặc biệt, các bước sóng chỉ có tác động đối với các hắc sắc tố melanin dư thừa còn những vùng da bình thường khác không hấp thụ nên hoàn toàn không bị ảnh hưởng và thương tổn. Bên cạnh đó, liệu pháp này tái tạo da mới, mà không dùng phẫu thuật, không xâm lấn vì thế tuyệt đối an toàn và không gây đau đớn.

Quy trình trị nám, tàn nhang

Bước 1: Soi da bằng công nghệ hiện đại; xác định tình trạng nám da, tàn nhang

Bước 2: Bác sĩ tư vấn về công nghệ và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu

Bước 3: Làm sạch vùng da điều trị với sản phẩm chuyên biệt dành cho từng loại da

Bước 4: Sử dụng công nghệ cao Spectra điều trị nám, tàn nhang

Kết quả bất ngờ sau điều trị

Công nghệ Spectra đem lại hiệu quả trị tàn nhang vĩnh viễn chỉ cần 1 lần duy nhất. Đối với nám da, sau buổi đầu trị đầu tiên, các vết nám sẽ mờ dần và thu hẹp lại. Trong 5-7 lần tiếp theo phụ thuộc vào từng làn da, nám sẽ được loại bỏ vĩnh viễn. Làn da được chăm sóc trở nên trắng sáng và khỏe mạnh.

 Ngoài khả năng xóa nám, tàn nhang, liệu pháp cao cấp Spectra còn có thể điều trị làm thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da, kích thích tái tạo các tế bào da mới. Nhờ đó, tuổi xuân của làn da cũng được kéo dài hơn.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain