Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị nám tận gốc mang lại vẻ đẹp toàn diện cho gương mặt

Để có được một làn da đẹp, căng mịn và khỏe khoắn cần bản thân người đó phải đầu tư thời gian và tiền của, vì cứ mỗi ngày trôi qua với sự tiếp xúc nhiều của môi trường không khí ô nhiễm, tia cực tím gay gắt hơn và công việc căng thẳng làm cho da của chúng ta yếu dần đi, trẻ hóa da khó dần, những bệnh lý về da cũng theo đó mà tăng lên, nám xuất hiện, mụn xuất hiện để lại những sẹo thâm...Làm sao đây? khi có quá nhiều những vấn đề về da cần phải lo. Hãy cùng meroddu trải nghiệm liệu trình chăm sóc và điều trị da bị nám và tàn nhang nhé.



Nám và tàn nhang là sự tăng sinh melanin ở dưới da một cách bất thường do sự thay đổi nội tiết tố và các tác nhân từ môi trường. Để điều trị nám, các phương pháp can thiệp từ bên ngoài như đắp mặt nạ, bôi kem gần như vô tác dụng bởi chân nám nằm sâu trong các tế bào da. Tại Meroddu, điều trị nám và tàn nhang bằng White Perfect Laser tiên tiến nhất của Mỹ, kết hợp ủ tinh chất nhân sâm Hàn Quốc. Giúp loại bỏ chân nám tận gốc, an toàn tuyệt đối, làn da trắng mịn đều màu sau quá trình trị liệu.



White Perfect Laser là công nghệ điều trị nám tiêu điểm tại Meroddu. Đây là bước đột phá trong y học da liễu, tạo ra một cuộc cách mạng trong điều trị nám.

Với bước sóng thông minh, đa dạng phù hợp với từng tình trạng nám, White Perfect Laser sẽ nhẹ nhàng xuyên qua các tế bào da, định vị cực kỳ chính xác từng mm tế bào da bị hư tổn, làm giãn nở và vỡ nhỏ các hắc sắc tố gây nám, đồng thời đào thải nám ra khỏi da thông qua hệ bạch huyết.

White Perfect Laser là công nghệ hiện đại nhất hiện nay tại Mỹ và cực kỳ an toàn





Không xâm lấn, tuyệt đối không đau rát, không mỏng da, không đỏ da.

Không chỉ loại bỏ nám mà còn phân giải bã nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, kích thích tăng sinh collagen cho da mịn mượt, hồng hào.

White Perfect Laser cùng với công thức ủ trắng bằng nhân sâm Hàn Quốc chính là “bộ đôi hoàn hảo” trả lại cho bạn làn da trắng mịn tinh khiết, đều màu. Đồng thời trị sẹo thâm hiệu quả.




  • Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn bằng tinh chất ngũ cốc

  • Bước 2: Loại bỏ tế bào sừng, già cỗi xỉn màu bằng tinh chất hạt nho

  • Bước 3: Sử dụng công nghệ White Perfect Laser để hấp thụ nám và những mảng tối màu

  • Bước 4: Ủ tinh chất nhân sâm Hàn Quốc dưỡng trắng da.

  • Bước 5: Thoa tinh chất đặc trị nám và lotion khoáng chống nắng.






Nám nông, nám sâu, nám hỗn hợp được loại bỏ triệt để, nhanh chóng, tận gốc

Sau lần điều trị đầu tiên sẽ thấy sự khác biệt trên da, hiệu quả tăng dần sau những lần điều trị tiếp theo






  • Da trắng mịn, đều màu, căng mướt

  • Lỗ chân lông được thu hẹp, da mịn và láng hơn

  • Giảm các tuyến dầu nhờn trên da







Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain