Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mẹo chữa nám da bằng dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp cơ thể toàn diện, được rất nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ vậy, tác dụng chữa nám da hiệu quả của dầu dừa sẽ khiến không ít người phải ngạc nhiên.



Những thành phần chứa axit lauric và các loại axit béo trong dầu dừa nguyên chất có tác dụng làm mờ các vết nám. Dầu dừa sẽ thấm sâu vào da, ngăn chặn quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, kiểm soát, giúp vết nám mờ vết nám. Ngoài ra, sử dụng dầu dừa thường xuyên còn làm cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng.







Trước hết, bạn cần rửa mặt thật sạch. Sau đó, dùng dầu dừa nguyên chất bôi một lớp mỏng lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Tiếp theo bạn rửa sạch lớp dầu còn bám trên da. Nên thực hiện kiên trì để có kết quả cao nhất.

Tuy vậy, dầu dừa chỉ có tác dụng đối với những vết nám nông, nhỏ. Nếu tình trạng nám đã trở nên nặng nề, bạn cần tìm đến các phương pháp hiện đại như: Meroddu Beauty Skincare. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Hàn Quốc đã được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Meroddu Beauty Skincare giúp loại bỏ nám da với hiệu quả lên tới 80 – 95% – một con số mà tính đến nay chưa có công nghệ nào đạt được. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ này tại đây

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain