Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Meroddu Beauty Skincare điều trị nám da bằng laser hết bao nhiêu tiền?

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare . Với câu hỏi của bạn về điều trị nám hết bao nhiêu tiền tại Meroddu Beauty Skincare, chúng tôi xin được giải đáp như sau.







Hiện nay có rất nhiều công nghệ trị nám da bằng các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao khác nhau, cho nên chi phí trị nám hết bao nhiêu tiền theo từng phương pháp cũng có sự khác biệt. Đó là chưa kể đến việc mỗi thẩm mỹ viện sẽ có điều kiện vật chất kỹ thuật, đội ngũ chuyên gia và dịch vụ khác nhau dẫn tới tổng chi phí cũng khác nhau. Vì thế, lựa chọn điều trị nám hết bao nhiêu tiền nên là việc đáng để chị nên cân nhắc.



Trị nám da là tình trạng da sạm đen thành từng mảng do sự tập trung của những hắc sắc tố melamin dưới da. Nám không gây nhiều nguy hiểm cho sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất tự tin vì vẻ đẹp của mình bấy lâu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.



Đúng như chị Thùy Dung đã biết, công nghệ Cấy da vi kim chính là phương pháp trị nám da triệt để nhất trong giai đoạn hiện nay. Công nghệ khắc phục tận gốc mọi tình trạng nám trên da từ nông tới sâu, giúp da được tái tạo và phục hồi nhanh chóng.

Việc sử dụng đầu vi kim đưa tế bào nuôi cấy mới thay thế vào vị trí các vết nám với độ tương thích cao, kích thích khả năng tự tái tạo, hấp thụ thành phần tế bào gốc, cho phép thiết lập kết cấu da vững chắc, săn mịn. Bác sĩ sẽ tiến hành chiếu Laser CO2 với bước sóng phù hợp nhằm hồi phục nhanh chóng lớp bì, giảm từ 80- 90 % tình trạng nám.



Tại Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare  chúng tôi thực hiện trị nám bằng những công nghệ hiện đại như sau:



+ Trị nám mảng bằng công nghệ Peeling



+ Trị nám sâu bằng công nghệ Laser Yag



+ Trị nám hỗn hợp bằng công nghệ New Elight



+ Trị nám hiệu quả bằng cấy da vi kim.



Xin cung cấp bẳng giá điều trị nám da cụ thể tại Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare cho bạn tham khảo:



STT TÊN CÔNG NGHỆ THỜI GIAN CHI PHÍ

1 Trị nám mảng bằng CN Peeling 60 – 75 phút/1 lần 2-2tr5/1lần

2 Trị nám sâu bằng CN Laser Yag 60 – 75 phút/1 lần 3-3,5tr/1 lần

3 Trị nám hỗn hợp bằng CN New Elight 60 – 75 phút/1 lần 3-4tr/1 lần

4 Trị nám tổng hợp bằng công nghệ cấy da vi kim Trọn gói 60 triệu



Vậy công nghệ Cấy da vi kim trong điều trị nám hết bao nhiêu tiền? Công nghệ này hiện được Meroddu Beauty Skincare ứng dụng với chi phí 3- 4 triệu/1 lần trị liệu tùy theo từng mức độ và loại nám. Đây là mức giá tối đa thẩm mỹ viện đưa ra nhằm khẳng định chất lượng dịch vụ của mình khi cạnh tranh trên thị trường. Song bất cứ khách hàng nào khi tới với chúng tôi đều được hưởng những ưu đãi trong rất nhiều gói dịch vụ khuyến mãi khác nhau như: dịch vụ dành cho khách hàng mới, khách hàng quen thuộc, gói combo, voucher, khuyến mãi ngày đặc biệt, sinh nhật, Lễ Tết…







Hàng ngày, chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc rằng: trị nám bằng laser bao nhiêu tiền; trị nám bằng laser bao nhiêu tiền….. ?Hi vọng với bài viết này, các bạn đã nắm được những công nghệ điều trị nám da cũng như mức giá áp dụng cho từng dịch vụ trị nám tại Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare



Mời bạn Hương Lý đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare để chúng tôi tiến hành thăm khám và tư vấn cho bạn cụ thể cho bạn về tình trạng nám, liệu trình và mức giá áp dụng phù hợp nhất cho bạn. Xin lưu ý bạn về công nghệ trị nám bằng laser chúng tôi thực hiện trị liệu với nám sâu bạn nhé.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain