Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nhất dáng nhì da là câu cửa miệng của dân giang từ xưa giờ khi nói đến vẻ đẹp của người con gái. Vóc dáng thong thả, mãnh khảnh với những đường nét cụ thể và làn da tươi sáng, không tì vết là điều mà cô gái nào cũng mơ ước Thật là kinh khủng khi không thể trẻ hóa da mỗi ngày được, nám cứ vởn vơ trên khuôn mặt do những yếu tố môi trường, công việc, điều trị nám lại khó khăn. Những cách như dùng kem, ăn uống đủ chất vẫn chưa đủ cho độ đàn hồi của da. Hãy trải nghiệm thử ba cách này xem kết quả giảm nám như thế nào nhé, vì những cách này vừa giảm nám mà còn trị sẹo thâm trên da do mụn gây ra rất hiệu quả.

1. Kết hợp các loại tinh dầu trong trị nám da



Cả hai lại tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà đều có thể chữa bệnh, và hỗn hợp 2 loại tinh dầu này cũng đóng góp hiệu quả để điều trị nám. Trộn 2 loại tinh dầu theo tỷ lệ 1:1, áp dụng 3-4 lần mỗi ngày sẽ giúp làm sáng da và giảm nám. Một sự kết hợp khác với tinh dầu hoa cúc và tinh dầu hoa oải hương lại là một biện pháp khắc phục có hiệu quả trong điều trị nám.

2. Dưa chuột cung là một cách trị nám da hay và dễ làm



Hãy nói lời tạm biệt nám với dưa chuột nhé. Sử dụng nước ép dưa chuột hoặc mặt nạ dưa chuột cũng có ích trong việc loại bỏ nám da mặt. Không chỉ vậy, những nhược điểm trên da như mụn, da không mịn màng….phản ứng khá tốt với phương thuốc tự nhiên này. Đốm đen kết hợp với nám sẽ sớm biến mất với việc thường xuyên sử dụng mặt nạ hay nước ép dưa chuột để chăm sóc da mặt.

3. Lô hội (nha đam)



Lô hội sẽ giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh, hãy sử dụng gel lô hội, đây là một thành phần của hầu hết các sản phẩm dùng chăm sóc da, do khả năng của nó giúp giảm bớt các vấn đề về da rất hiệu quả. Bạn có thể dùng trực tiếp gel lô hội lạnh cho khu vực bị đổi màu của da. Xoa bóp nhẹ nhàng gel vào vùng da bị ảnh hưởng, áp dụng một vài tuần sẽ thấy những điểm tối màu bị mờ dần đi. Ngoài ra, áp dụng một cách chăm sóc da khác với lô hội: trộn gel lô hội với vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo, mỗi tuần một lần cũng có tác dụng giảm hắc sắc tố trên da.

4. Nghệ



Nghệ cũng nằm trong danh sách các phương pháp chữa trị nám tự nhiên. Cách làm mặt nạ nghệ trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ, dùng bông hay cọ để bôi lên vùng da bị ảnh hưởng để loại bỏ nám da. Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Bôi trong khoảng 10-15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain