Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách điều trị bệnh nám da hiệu quả nhất 2016

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bởi vậy, để có kết quả cao cần áp dụng các cách trị bệnh nám da phù hợp với từng trường hợp. Những phân tích ở dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.









Nguyên nhân gây bệnh nám da



Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết đốm, mụn đỏ, thường mọc ở khu vực má, mũi… chúng có xu hướng lan tỏa dần kèm theo sự xuất hiện của các mạch máu li ti tạo thành vết sẫm màu hơn vùng xung quanh, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh nám mặt, cụ thể là: (Bản đồ đến Công ty Thành Mỹ: inthanhmy.com)



– Do di truyền:



Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, nếu như người thân trong nhà của bạn mắc bệnh nám da thì khả năng bị nám của bạn sẽ cao hơn người bình thường.



– Do sự thay đổi các yếu tố nội tiết trong cơ thể:



Đối với người phụ nữ, vào thời kỳ mang thai, mãn kinh… hệ nội tiết bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của sự rối loạn, gây nên tình trạng nám da.



– Do các tác động từ bên ngoài với làn da:



Việc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, để da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh nám da.



– Do tâm trạng, tinh thần không ổn định:



Việc tâm trạng không thoải mái, stress kéo dài cũng là một trong những nguyên nhân gây ra nám da.



Các cách trị bệnh nám da mặt hiệu quả



1. Trường hợp bị nám da mặt do ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm



Với những chị em bị nám da do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hay tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nên áp dụng cách chữa bệnh nám da bằng các phương pháp tự nhiên như:







+ Bôi kem dưỡng da, bảo vệ da theo đúng chỉ định của các bác sĩ da liễu.



+ Đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên (mặt nạ dưa chuột, lô hội, sữa chua)



+ Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và môi trường ô nhiễm



+Cung cấp các loại vitamin A, B, E giúp da tái tạo và hồi phục hư tổn



2. Trường hợp bị bệnh nám da do thay đổi, rối loạn nội tiết tố



Theo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, với những trường hợp bị nám da do rối loạn, thay đổi nội tiết tố (thường là chị em ở độ tuổi sinh đẻ, sau sinh, tiền mãn kinh) cách trị bệnh nám da phù hợp, mang lại hiệu quả cao chính là sử dụng thuốc trị nám.







Với thành phần bao gồm các chất có tác dụng ức chế sự hình thành, tích tụ hắc sắc tố, các loại thuốc trị nám giúp ngăn ngừa và làm mỡ các vết nám hiệu quả. Cách này có tính kinh tế, tiện dụng cao tuy nhiên chỉ cho hiệu quả tạm thời mặt khác chị em cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng thuốc.



3. Trị bệnh nám da do di truyền (nám bẩm sinh)



Với trường hợp bị bệnh nám da do di truyền, việc áp dụng các cách trị bệnh nám da thông thường như đắp mặt nạ, ăn uống hay sử dụng các loại kem hay mỹ phẩm trị nám da thường không mang lại hiệu quả cao. Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ chính là áp dụng các phương pháp trị bệnh nám da bằng công nghệ cao như tiêm tinh chất, trị nám bằng công nghệ Laser, phương pháp di điện,..



4. Cách trị bệnh nám da hiệu quả cho mọi trường hợp



Ứng dụng trên nguyên tắc trị nám da tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ của Hoa Kỳ  đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ Laser Hoa Kỳ – được đánh giá là cách điều trị bệnh nám da hiệu quả nhất hiện nay.







+ Công nghệ Laser Hoa Kỳ sử dụng bước sóng 1064 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn chân nám, đánh bật mọi loại nám, mọi mức độ nám nhanh chóng.



+ Laser Hoa Kỳ tác động vào búi collagen ở hạ bì giúp tái tạo và hồi phục lớp tế bào da, giúp da mềm mịn, trắng hồng.



+ Trị nám da mặt Laser Hoa Kỳ được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận, kiểm định về chất lượng.



Với cách trị bệnh nám da công nghệ Laser Hoa Kỳ, các kì vọng cơ bản của chị em được đáp ứng tốt nhất sau liệu trình hiệu quả chỉ sau 21 ngày thực hiện, đảm bảo an toàn không đau rát, không đỏ da.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain