Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị nám nhanh nhất hiện nay

Phương pháp điều trị nám da mặt lâu năm hiệu quả mà ít người biết đến sẽ giúp đỡ bạn không ít trong vấn đề trị nám và lấy lại sự tự tin và năng động vốn có. Hãy cùng theo dõi nhé (
Xem thêm  :
Gỗ sồi nhập khẩu )











1. Làm dầu gấc trị nám:



Theo các nhà khoa học Nhật Bản , hàm lượng lycopen trong gấc cao gấp 10 lần những loại rau củ khác, đây là chất chống oxy hóa công hiệu, giúp phòng và chữa sạm da, nám da lâu năm, song song dưỡng da, giúp da hồng hào tươi trẻ. Bên cạnh đó , hai thành phần vitamin A và E trong gấc giúp tương trợ sự sản sinh tế bào, làm da được trẻ hóa trở nên căng mịn đàn hồi hơn.

Cách làm: (
Xem thêm  : cửa hàng cung cấp giày dép uy tín )








Lấy một quả gấc chín thật to đem bổ đôi lấy hạt, mang phơi hoặc sấy trong lò vi sóng cho tới khi màng bọc gấc se lại, sờ không thấy dính tay thì tách lớp màng này ra khỏi hạt.

Đem bỏ màng gấc khô vào chảo rồi đổ ngập dầu vừng lên , nếu không có dầu vừng thì có thể sử dụng dầu ăn thay thế cũng được , đun sôi dầu gấc trong 5-7 phút cho tới khi màng gấc quắt lại thì bắc bếp xuống rồi lọc lấy dầu gấc.

Để nguội rồi bỏ chai bảo quản nơi thoáng mát , có thể để được trong 1 năm.

Cách dùng: Trước khi đi ngủ bạn có thể thoa 1 lớp mỏng dầu gấc lên vùng da bị mụn rồi để 30 phút sau đó rửa lại hoặc để qua đêm.



2. Trị nám hữu hiệu với mật ong:





Mật ong chẳng những là vị thuốc mà còn là bài thuốc để chăm sóc cho làn da hữu hiệu , bởi trong mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp da sáng mịn. Bằng cách này bạn có thể kết hợp với sữa tươi và bơ sẽ tăng cường khả năng điều trị nám lâu năm hiệu quả hơn.

Cách làm:



Pha 2 muỗng sữa tươi + ½ trái bơ chín mềm + ½  thìa café mật ong.

Trộn đều hỗn hợp trên với nhau tạo nên dung dịch lệt sệt rồi thoa đều lên mặt sau khi rửa mặt.

Để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, rửa bằng nước ấm sẽ tốt hơn.



3. Trị nám da bằng lòng trắng trứng:





Lòng trắng trứng có chứa vitamin B6, B12, B2 và Folate cùng nhiều khoáng chất. Vitamin B2 cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào, Folate có lợi cho sức khỏe tim mạch và các khoáng chất thực sự rất tốt cho sự tái tạo, trị nám và chăm sóc làm trắng da.

Cách làm:



Sử dụng một long trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút.

Rửa lại với nước ấm.

Cách này cũng đặc biệt rất tốt với người da nhờn va nhạy cảm. Bạn nên sử dụng 2-3 lần/tuần sẽ giúp da sang và trị nám.



Cùng những chia sẻ tâm huyết trên mong chị em sẽ cố gắng kiên trì để bản thân sớm lấy lại vẻ tươi trẻ cũng như làn da mịn màng , trắng sáng.




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain