Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Đơn vị cung cấp gỗ Sồi nhập khẩu tốt nhất


Công ty Greenecolife.vn.Bán gỗ sồi nhập khẩu, gỗ sồi nguyên liệu, gỗ Sồi trắng nhập khẩu bao gồm gỗ tần bì, gỗ óc chó, gỗ sồi, các loại gỗ nhóm 4, gỗ được nhập từ mỹ và châu âu Gỗ Sồi Nhập Khẩu Tp.HCM – Greenecolife.vn





Gỗ sồi nhập khẩu hiện đang là một trong những loại gỗ nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong việc làm đồ nội thất.Bởi những tính chất vật lý cũng như vẻ đẹp mà không loại gỗ nào có được. Tuy nhiên nhiều người lo ngại màu vàng sáng của nội thất phòng khách từ gỗ sồi khó có khả năng kết hợp với nội thất trong nhà, (  Gỗ Sồi nguyên liệu ) do đó sử dụng màu hạt dẻ giúp bộ sofa phòng khách này có tone màu gần giống như gỗ óc chó, giúp không gian trở nên sang trọng, hấp dẫn bất cứ vị khách nào mỗi lần đặt chân đến căn nhà của bạn.















Gỗ sồi trắng nhập khẩu là một trong những loại gỗ tự nhiên được ưa chuộng hơn cả tại thị trường trong và ngoài nước, được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất gia đình như sofa, giường, tủ, làm ốp trần, ốp vách… Gỗ sồi chịu được độ ẩm cao, ít cong vênh nứt nẻ trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, vì vậy tuổi thọ của sofa làm bằng gỗ sồi trung bình kéo dài từ 25-30 năm. Giá của một bộ sofa gỗ sồi cũng rẻ hơn rất nhiều so với các loại gỗ khác.















Nội thất phòng khách từ gỗ sồi nhập khẩu với hình thức gỗ ghép thành, giản lược dẫn đến loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của những chi tiết ốc vít được sử dụng rộng rãi khi sản xuất nội thất tại Greenecolife . Ngoài ra, những thanh gỗ được tuyển chọn kĩ lưỡng, được ghép với nhau bằng chi tiết chốt mộng cũng giúp tăng độ bền và tuổi thọ của sản phẩm hơn rất nhiều. Sofa gỗ sồi ghép thành làm nên một kiểu dáng nhẹ nhàng, bắt mắt, không thô cứng và nặng nề như hoàn toàn làm bằng gỗ đặc, là sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trong thiết kế nội thất chung cư, biệt thự.













Nội thất phòng khách từ gỗ sồi nhập khẩu rất được ưa chuộng và để tăng độ ấm và mềm mại cho sản phẩm, nhà sản xuất đã thiết kế lớp mút lót có độ dày và độ cứng hợp lý, hạn chế thấp nhất tình trạng xẹp lún qua quá trình sử dụng lâu dài. Phần tựa lưng cũng được thiết kế có góc nghiêng phù hợp với dáng ngồi của người Việt, mang lại cảm giác tự tin, thoải mái nhất khi ngồi trò chuyện cũng như thư giãn. (Trị nám bằng hành tây tốt hay xấu )








Liên hệ





50/2/59 Dương Qung Hàm, Phường 5, Qun Gò Vp, Tp. H Chí Minh





Email: mygreenecolife@gmail.com





Đin thoi:   0902 90 74 75




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain