Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Khám phá bí quyết trị nám da thần tốc

Trà xanh được biết đến như một thức uống giàu dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Nước trà xanh không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư mà còn có tác dụng dưỡng da tuyệt vời. Các vitamin A, B, C… trong trà xanh kết hợp với chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da dưới các động của các yếu tố môi trường, đặc biệt là ánh sáng mặt trời. Nhờ đó, ngăn ngừa sự tăng trưởng của các sắc tố melanin gây ra tình trạng tàn nhang, nám da, sạm da, đen da. Ngoài ra trà xanh là một loại nguyên liệu làm đẹp hữu dụng, được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc và làm trắng da. Bài viết này tổng hợp và giới thiệu cho mọi người bí quyết trị nám bằng trà xanh cực đơn giản nhưng hiệu quả đem lại cực cao. Chỉ bằng những lá trà xanh dễ kiếm và một số loại nguyên liệu tự nhiên khác, bạn đã có trong tay hỗn hợp trị nám da tốt nhất rồi.




Xem thêm: Cua biển Cà Mau 












Tác dụng trị nám của trà xanh



Trà xanh được biết đến làm một trong những nguyên liệu làm đẹp không khó kiếm. Bên cạnh các tác dụng như trị mụn, xóa vết thâm, ngừa sẹo,… trà xanh cũng có thể giúp bạn điều trị nám. Trà xanh trị nám da thành công là nhờ trong lá trà có những thành phần sau đây:



– Vitamin: bao gồm nhiều loại trong đó có vitamin A, C, B, PP. Vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết sắc tố da, do đó lá trà có thể đẩy lùi thâm nám, tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng hơn.








– Các hợp chất chống lão hóa: trong trà có chứa hơn 17 loại axit amin và rất nhiều khoáng chất khác nhau có tác dụng loại bỏ độc tố, kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, thanh lọc, làm sạch da, chống lão hóa, do đó ngăn ngừa nám và trị nám thành công.



Tuy nhiên, đối với từng loại da, bạn cần áp dụng trà xanh theo những công thức khác nhau để trị nám thành công nhất.



Với da dầu, trị nám bằng trà xanh và nước cốt chanh đem lại hiệu quả cao nhất







Để trị nám cho da dầu, bạn nên kết hợp trà xanh với chanh. Bạn chỉ cần lấy một cốc nước trà xanh không quá đặc, thêm vài giọt nước cốt chanh sau đó dùng bông gòn thấm đẫm và chà nhẹ lên vùng có nám. Hỗn hợp nước trà và nước cốt chanh không chỉ tẩy sạch nám da mà còn thấm hút nhờ dư, làm sạch da, nhờ đó mà da mặt cũng mịn màng, khỏe mạnh hơn. Cần lưu ý rằng bạn không nên thêm quá nhiều chanh vào hỗn hợp vì lạm dụng chanh có thể gây hại cho da.



Công thức trị nám cho da khô bằng nước trà xanh và mật ong



Còn với là da khô sần, thiếu nước thì bạn nên sử dụng công thức trị nám bằng trà xanh và mật ong. Mật ong giúp duy trì độ ẩm, bảo vệ da, đồng thời cũng giúp loại bỏ nám da thành công.







Cách làm này cũng đơn giản, bạn chỉ cần làm như sau: trộn 1 thìa nước trà xanh, 2 thìa mật ong, 2 thìa bột gạo, trộn đều và thêm nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút sau đó dùng nước sạch rửa lại da. Với da khô, bạn không chỉ nên áp dụng công thức trà xanh để trị nám từ 1 – 2 lần một tuần để tránh làm da bị khô sần quá mức nhé.




1 nhận xét

  1. Muốn trị tận gốc phải tới trung tâm trị nám chứ mấy phương pháp này ko ăn thua
    minh biết 1 địa chỉ uy tín c e tham khảo xem
    http://thammythanglong.vn