Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị nám tại nhà bằng những cách đơn giản và hiệu quả nhất

Một làn da đẹp luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng một số chị em do thói quen xấu hằng ngày như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm, hay do ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý dẫn đến hội chứng tích tụ Melanin bất thường trên da hay còn gọi là nám da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây đẻ khám phá những cách trị nám tại nhà bằng những cách đơn giản và hiệu quả nhất nhé.







Cách trị nám da mặt tự nhiên hiệu quả nhất với chuối



Cách trị nám da mặt hiệu quả bằng chuối được dân gian truyền tai nhau từ thế hệ này qua thế hệ khác, và cho đến nay nó vẫn luôn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì tính hiệu quả, đơn giản mà lại còn có thể trị nám tại nhà và tiết kiệm chi phí mà chúng mang lại.



( xem thêm : cho thuê xe 7 chỗ )



– Nguyên liệu: 




  • 1/2 quả chuối chín, 

  • 2 thìa sữa chua không đường




– Thực hiện: 



Bạn hãy đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



Với cách trị nám hiệu quả nhất này bạn chỉ cần chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.





Cách trị nám da mặt tại nhà từ cà chua



Cà chua là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này giúp điều trị nám da cực kỳ hiệu quả. Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 2 cách dưới đây:



– Cách 1: Cà chua rửa sạch, ép lấy nước uống hàng ngày.



– Cách 2: Nếu không thể uống được loại nước này, bạn có thể xay nhuyễn cà chua và dùng để đắp mặt nạ cho vùng da bị nám.



Với cách chữa trị nám da mặt từ cà chua này không những giúp làm mờ các vết nám mà thành phần vitamin C có trong cà chua còn giúp làm mềm da, làm sáng da nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian (từ 2 – 3 tháng).



MẶT NẠ NƯỚC ÉP CHANH – GIẢI PHÁP TRỊ NÁM, TÀN NHANG CẤP TỐC.



Nước ép chanh là một chất tẩy trắng da cực kì hiệu quả, nó giúp loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên da, làm giảm thiểu các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân gây nám, tan nhang) ở lớp biểu bì và thúc đẩy tế bào mới phát triển. Nhờ đó, làn da không chỉ sạch nám, mà còn trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn.



( xem thêm : dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ )



Chuẩn bị:




  • 1 muỗng canh nước ép chanh.

  • 1 muỗng canh nước ép cà chua.

  • 1 muỗng canh nước ép dưa chuột.

  • 1 muỗng canh bột gỗ đàn hương.




Thực hiện:



Trước tiên, bạn hãy cho tất cả nguyên liệu vào 1 bát nhỏ và trộn đều cho đến khi thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, làm sạch mặt, thấm khô nước và áp dụng hỗn hợp này lên trên da. Cuối cùng, giữ nguyên mặt nạ trong khoảng 15 – 20 phút, rửa lại bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm.



Để da sạch nám và khỏe mạnh hơn, bạn hãy kiên trì áp dụng loại mặt nạ này từ 2 – 3 lần/tuần. Lưu ý: Vì chanh và cà chua sẽ khiến cho da nhạy cảm hơn với ánh nắng, cho nên tránh phơi da trực tiếp dưới nắng nhé.



MẶT NẠ BỘT GẠO – CÁCH TRỊ NÁM, TÀN NHANG TẠI NHÀ SIÊU ĐƠN GIẢN



Bạn có biết, thành phần axit para-aminobenzoic trong bột gạo có khả năng làm trắng da siêu hiệu quả hay không? Không những vậy, hàm lượng vitamin E, C, acid ferulic và chất chống oxy hóa trong bột gạo còn giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, loại bỏ độc tố và chất cặn bã ra khỏi da, thúc đẩy cơ thể sản sinh tế bào mới.



( xem thêm : cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ )



Chuẩn bị:




  • ½ chén bột gạo.

  • Nước ấm.

  • Sữa tươi không đường.




Thực hiện:



Đầu tiên, bạn hãy cho bột gạo + nước ấm vào chung 1 bát nhỏ và trộn đều. Tiếp theo, cho thêm sữa tươi vào hỗn hợp trên và khuấy lên cho đến khi trở thành bột nhão. Sau đó, làm sạch mặt, thấm khô nước và thoa mặt nạ lên vùng da bị nám, tàn nhang. Cuối cùng, chờ trong khoảng 20 – 30 phút, rửa lại bằng nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm.



Lặp lại cách trị nám, tàn nhàng tại nhà ở trên từ 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, hãy bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời đấy.




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain