Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

5 cách trị nám da an toàn hiệu quả 99%

Cách trị nám da nào là an toàn? Chúng ta hãy thử đi qua một loạt các cách trị nám da từ tự nhiên hiệu quả và đơn giản nhất này nhé.



1. Cách trị nám bằng cà tím



Cách làm rất đơn giản: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn nhang. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn khoảng 15 phút sau đó rửa mặt thật sạch. Đảm bảo nếu làm đều đặn trong vòng 1 tuần, bạn sẽ thấy được tác dụng chữa trị nám da tàn nhang cực hiệu quả.( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy giá rẻ tphcm )









2. Cách trị nám hiệu quả đơn giản với đu đủ xanh



Cách thực hiện cũng tương tự như cà tím: bạn nghiền đu đủ xanh ra, sau đó chắt lấy nước và thoa đều lên mặt,sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Nước ép đu đủ xanh có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng màu các vết tàn nhang nhanh chóng, đem lại làn da trắng sáng rạng ngời, chỉ trong vòng 2-3 ngày sử dụng.



3. Cách trị nám tại nhà bằng dưa chuột



Cách làm cực dễ luôn: bạn xay nhuyễn một quả dưa chuột cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, đây là một cách trị nám da hiệu quả phù hợp với mọi loại da kể cả da nhờn hay da khô. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu. ( Xem thêm: Bán máy photocopy cũ giá rẻ tphcm )









4. Cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên với quýt



Quýt nửa trái, vắt lấy nước pha vào một ly nước, trộn đều, lọc lấy nước, bỏ bã. Hàng ngày dùng thoa mặt, cánh tay, giúp tăng tính mềm mại, đàn hồi cho da. Axit có trong trái quýt giúp trị nám da, làm mờ các đốm tàn nhang. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời khi sử dụng loại mặt nạ này nhé.



5. Cách trị nám phổ biến nhất bằng cà chua



Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy. ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/quynhphuong10/   )








Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain