Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bạn có biết điều trị nám chân sâu bằng cách nào hiệu quả hay chưa?


Những vết nám ngày càng lan nhanh và đậm hơn khiến bạn thực sự lo lắng? Bạn đã loay hoay với nhiều cách trị nám da mặt hiệu quả?



Nám chân sâu là gì?





Do các tế bào melanocyte đưa hắc sắc tố melamin lên trên, các hắc sắc tố này không ở lại lớp tế bào sừng mà rơi xuống trung bì tạo thành chân của nám sâu, từ đó xuất hiện những đốm đen sẫm màu trên bề mặt da gọi là nám sâu. ( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy giá rẻ )









Nám chân sâu còn được gọi là nám đốm là những vết sẫm màu, nằm rải rác thành các nốt, có chân ở sâu bên dưới lớp hạ bì của da. Khi bạn nhìn thấy vết nám này thì thực chất chúng đã được hình thành dưới da từ rất lâu rồi.



Các chuyên gia da liễu đánh giá rằng những cách đơn giản như trị nám tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên khó có thể khiến nám chân sâu bị tiêu diệt. Vậy thì điều trị nám chân sâu bằng cách nào là hiệu quả nhất?



Điều trị nám chân sâu bằng cách nào hiệu quả? 



Khi bạn tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, các melanin phải sinh ra nhiều để bảo vệ da nên càng làm cho nám sâu đậm màu hơn. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài mà không có biện pháp khắc phục sẽ khiến nám ngày càng nặng và khó chữa trị.



Do vậy, cách điều trị nám chân sâu trước tiên là bạn phải chăm sóc da kĩ càng hơn để hạn chế tình trạng này. Như đã nói, nám chân sâu khó mờ cũng như không thể hết nếu như bạn chỉ dùng những cách đơn giản như đắp mặt nạ, bôi các loại kem lột tẩy… ( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy giá rẻ tphcm )









Một cách điều trị nám chân sâu đem lại kết quả cao đó chính là áp dụng công nghệ laser kĩ thuật cao. Công nghệ này sẽ giúp phá hủy toàn bộ liên kết chặt chẽ giữa các sắc tố gây nám. Bên cạnh đó còn ức chế, ngăn ngừa nám tái phát.



Điều trị nám chân sâu bằng laser đem lại hiệu quả là vì nó được nghiên cứu kĩ lưỡng từ các chuyên gia Hoa Kì, đã được tổ chức FDA – Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận:



– Đảm bảo chất lượng.



– Sở hữu những tính năng vượt trội cao gấp nhiều lần so với phương pháp thông thường.



– An toàn cho làn da.



Công nghệ điều trị nám chân sâu bằng laser sẽ bắn ra những tia nhỏ, tác động chính xác vào vùng da bị nám. Dần dần sẽ loại bỏ các sắc tố gây nám nằm ở trên bề mặt da cũng như xuyên sâu vào tận lớp trung bì, hạ bì, phá hủy toàn bộ mối liên kết chặt chẽ khiến chúng bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ và đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.



( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/quynhphuong10/  )



Với cơ chế như vậy, sau liệu trình điều trị nám, da bạn sẽ sáng mịn đều màu. Đặc biệt, công nghệ laser này không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với cách điều trị nám chân sâu này nhé.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain