Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám bằng trứng gà hiệu quả tại tp.hcm

Trứng gà được biết được là thực phẩm có tác dụng làm trắng da, ngăn ngừa nám, tàn nhang. Nhờ chứa các chất protein, vitamin B, Niacinamide. Cùng bỏ túi 5 cách trị nám bằng trứng gà đơn giản thực hiện ngay tại nhà để cảm nhận rõ hiệu quả.



Vì sao trứng gà là “kẻ thù” của nám?.



Có ti tỉ nguyên liệu hỗ trợ xóa nám nhưng trứng gà được coi như là ‘kẻ thù” của những vết nám xấu xí. Là bởi, trong lòng trắng trứng có chứa các thành phần có tác dụng làm đẹp. Xóa mờ nám và ngăn ngừa nám phát triển. Phải kể đến là protein, vitamin B, Niacinamide.



Xem thêm: https://trungdan.com









Chính vì vậy, các chuyên gia cho rằng, việc chúng ta kết hợp giữa lòng trắng trứng. Với nguyên liệu khác trở thành bí quyết đánh bay vết nám vừa hiệu quả lại an toàn.



Cách trị nám bằng trứng gà và chanh tươi.



Chỉ với một quả trứng thêm quả chanh tươi bạn có ngay công thức trị nám hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, trước hết bạn hãy chuẩn bị một lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt chanh và một mặt nạ giấy. Đánh tan hỗn hợp này cho hòa trộn vào nhau. Đến khi thấy nổi bọt trắng mịn thì thoa lên mặt, sau đó áp mặt nạ giấy lên.



Xem thêm: Quayphim chụp ảnh



Thư giãn khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm vừa se khít lỗ chân lông. Vừa sáng mịn da và hiệu quả trong trị nám.



Trị nám bằng trứng gà với mật ong.



Đối với những người bị nám mà da khô thì mặt nạ lòng trắng trứng gà mật ong. Là giải pháp không thể từ chối nếu muốn da vừa đẹp vừa trị nám hiệu quả. Đánh nhuyễn hỗn hợp lòng trắng trứng, mật ong và thêm chút dầu oliu. Rồi thoa lên mặt trong vòng 15 phút. Rửa lại bằng nước ấm để cảm nhận kết quả.



Đánh bay nám chỉ với trứng gà và cà chua.



Lòng trắng trứng gà kết hợp nước ép cà chua vừa chống oxy hóa vừa ngăn chặn khả năng sắc tố melanin hình thành. Làm mặt nạ hỗn hợp này 2 lần/tuần, mỗi lần trong vòng 15 phút để đạt hiệu quả trắng da mờ nám.



Công thức kinh điển: trứng gà và tinh bột nghệ.



Đây là cách trị nám bằng trứng gà quen thuộc. Được nhiều chị em mách tai nhau trong việc ngăn ngừa nám. Nhờ tinh bột nghệ có chứa melanin giúp kiềm chế hắc tố sản sinh. Tăng quá trình đào thải sắc tố mang lại hiêu quả cao.



Trộn đều các hỗn hợp lòng trắng trứng với tinh bột nghệ, thêm chút nước cốt chanh. Sau đó đánh cho nhuyễn, mịn và dùng thoa lên mặt trong vòng 15 phút để tinh chất hấp vào trong da.



Trị nám chỉ bằng trứng gà “nguyên chất”.



Nếu không muốn kết hợp với các nguyên liệu khác. Bạn có thể trị nám bằng cách bổ sung thêm trứng gà trong các bữa ăn. Thường xuyên ăn trứng gà giúp nội tiết tố ổn định, nám không còn cơ hội xuất hiện. Để dễ ăn, bạn hãy đa dạng cách chế từ trứng gà như rán, luộc, nấu canh nhé.



Xem thêm: Dịchvụ quay video clip



Trên đây là cách trị nám bằng trứng gà phổ biến nhất được chị em mách tai nhau bởi vừa nguyên liệu dễ tìm. Cách làm đơn giản và tiết kiệm chi phí. Để hiệu quả nhất hãy thực hiện thường xuyên 2-3 lần/tuần và kiên trì thực hiện một thời gian dài. Đặc biệt duy trì một công thức trong thời gian dài. Tránh trường hợp dùng quá nhiều công thức trong một thời gian ngắn. Khiến da có thể bị kích ứng hoặc không huy tốt hiệu quả. Và đừng quên kẻ thù của nám là ánh nắng mặt trời, hãy bảo vệ làn da trước tia cực tím kết hợp ăn uống ngủ nghỉ đủ giờ giấc. Tránh thức khuya và những căng thẳng trong cuộc sống để hiệu quả trị nám nhanh và tốt hơn.



TP. HỒ CHÍ MINH

Tel : (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373

Mobile : 0903 398 321

Địa chỉ : 219 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp.HCM

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain