Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Mặt nạ trị nám bằng mật ong và dầu oliu tại nhà hiệu quả

Dầu oliu là một trong những nguyên liệu giúp làm đẹp cho chị em cực tốt. Dưỡng da bằng dầu oliu, làm trắng da, trị mụn và trị nám da cực hiệu quả. Cùng xem cách làm đẹp da, trị nám da bằng dầu oliu ngay tại nhà.



Ngoài công dụng dưỡng da, mật ong và dầu oliu còn là “cặp bài trùng” có thể giúp nàng loại bỏ những vết nám xuất hiện bấy lâu nay trên da khiến bạn đau đầu tìm cách chữa trị.  Hôm nay tạp chí sẽ hướng dẫn cách làm mặt nạ trị nám bằng mật ong và dầu oliu đúng cách. Thực hiện vô cùng dễ, nàng vụng về đến đâu đều có thể “bơi” vào đây học cách trị nám da tại nhà đơn giản này nhé!









Xem thêm: Trị nám da mặt cho nam



1.Trị nám, trị mụn

Mật ong và dầu oliu có khả năng tẩy da chết và các tế bào gốc gây hại. Do vậy, chúng có thể làm mờ dần các vết sẹo nếu bạn bôi thường xuyên vào vùng da này.



2.Trắng da, dưỡng da

Một sử dụng nổi bật của dầu ô liu là nó giúp trong việc giữ da ẩm, mịn màng và dẻo dai. Massage thường xuyên với dầu ô liu hoặc dầu ô liu thêm để đối mặt với mặt nạ giúp trong việc có một làn da hoàn hảo và mềm mại.



Xem thêm: Nhận làm clip giá rẻ



3.Chăm sóc tóc

Mật ong và dầu oliu đều dưỡng da đầu, loại bỏ bã nhờn và gàu tại lỗ chân lông, kích thích mọc tóc, giúp mái tóc trở nên dày tự nhiên.



4.Ủ tóc, ngăn rụng tóc

Sử dụng mật ong và dầu ô liu giúp ngăn ngừa rụng tóc và cũng giúp làm cho tóc mềm mại và sáng bóng.



5.Làm đẹp mi mắt

Ngoài tác dụng dưỡng trắng da, chăm sóc tóc, mật ong và dầu liu còn có tác dụng làm dài và làm đẹp mi mắt. Hãy thử bôi mật ong và dầu oliu để kiểm nghiệm tác dụng này.



Xem thêm: Cách trị nám tại nhà



6.Kháng khuẩn tự nhiên

Nghiên cứu cho thấy mật ong và chiết xuất dầu oliu đều có khả năng chống lại các vi sinh vật gây bệnh, kháng khuẩn và kháng virus.



Do đó hãy bôi hỗn hợp này lên vùng da bị xước hay vết thương hở để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.









**********************************



Oliu: Thành phần có chứa a-tocopherol – một loại tiền tố viatmin E có tác dụng kích thích da sản sinh collagen là elastin. Bên cạnh đó còn hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu, giúp sản sinh hồng cầu nuôi dưỡng làn da sáng mịn hồng hào. Ngoài ra, hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ Polyphenol trong dầu oliu còn có đảm nhận chức năng hình thành màng bảo vệ giúp da chống lại các bức xạ có hại từ tia UV và ức chế sự hình thành của hắc tố melanin trên bề mặt da. Chính bởi vậy mà ngoài công dụng dưỡng da mịn màng thì dầu oliu còn có tác dụng trắng da và hỗ trợ làm mờ vết nám hiệu quả.



Mật ong: Nguyên liệu làm đẹp ngọt ngào nhất, ngoài khả năng khắc phục tình trạng da khô nứt nẻ thì còn chăm sóc da ẩm mịn. Thành phần của nguyên liệu thiên nhiên ban tặng này còn giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do giúp trị nám và bảo vệ da hữu hiệu.











Cách trị nám bằng mật ong và dầu oliu dễ dàng không nên bỏ lỡ



+ Chuẩn bị:



1 thìa mật ong nguyên chất.

1 thìa tinh dầu oliu.





+ Cách thực hiện:



Cho 2 nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát, trộn đều để được hỗn hợp dạng đồng nhất.

Vệ sinh da sạch sẽ xong, thoa một lớp mỏng kem trị nám da từ thiên nhiên này lên vùng da cần điều trị. Nếu muốn dưỡng da, bạn cũng có thể thoa đều lên khắp mặt.

Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong.

Thư giãn khoảng 20 phút, bạn dùng nước sạch để rửa sạch da.



Xem thêm: Dịch vụ làm clip giá rẻ


*************************************

Để đạt được hiệu quả cao, nàng cần kiên trì đắp mặt nạ trị nám này mỗi tuần từ 2 – 3 lần. Bên cạnh đó, hãy nhớ che chắn da cẩn thận, chăm sóc da hàng ngày đúng cách và có chế độ ăn uống – sinh hoạt khoa học để nhanh chóng tạm biệt với những vết nám đáng ghét này nhé!

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain