Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mặt nạ trị nám da bằng cám gạo

Có thể các bạn sẽ hoài nghi về loại nguyên liệu rẻ tiền này làm sao có thể giúp làn da trở nên trắng mịn, trị nám da, thế nhưng trong cám gạo có chứa các dưỡng chất rất tốt cho da như Vitamin E giúp chống lão hóa, cho da mềm mượt, cùng hàm lượng các chất như Vitamin B1, B2, B6, Biotin, Niacin,… giúp làm sáng da, mờ các vết thâm nám vô cùng hiệu quả.



Mặt nạ trị nám da bằng cám gạo cực dễ thực hiện:



Các bạn cần chuẩn bị:






  • 2 muỗng bột cám gạo

  • 1/2 hộp sữa chua

  • 1 muỗng mật ong











Những nguyên liệu này tuy quen thuộc nhưng vô cùng tốt với làn da của chúng ta, giúp trắng da, dưỡng ẩm da hiệu quả. ( Xem thêm:  Cho Thuê Máy Photocopy Toshiba  )



Cách làm:



Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, làm sạch da và bôi hỗn hợp lên mặt và body. Thư giãn trong 30 phút kết hợp massage nhẹ nhàng để loại bỏ các tế bào da chết. Với loại mặt nạ trị nám này bạn có thể thực hiện 3 ngày/lần. Kết hợp rửa mặt bằng nước vo gạo vào mỗi sáng, làn da của bạn sẽ vô cùng mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ. ( Xem thêm:  Cho thuê máy photocopy giá rẻ  )









Bạn nên dùng kết hợp với các sản phẩm kem trị nám để thấy được kết quả rõ rệt trong thời gian ngắn nhất. Nhưng hãy chọn loại kem trị nám có thành phần từ thiên nhiên để làn da của bạn được chăm sóc một cách an toàn và tốt nhất. ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/quynhphuong10/   )




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain