Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tinh bột nghệ vàng mới trị nám và tàn nhang

Tinh bột nghệ vàng có nhiều tác dụng làm đẹp dưỡng trắng da hầu hết các chị em đều biết nhưng tinh bột nghệ vàng có thể trị nám tàn nhang lấy lại vẻ đẹp thanh xuân thì ít chị em biết.



Xem thêm: https://trungdan.com



Nguyên nhân gây nám tàn nhang



Nám da, sạm da, tàn nhang là do sự gia tăng hắc sắc tố Melanin ở da, làm giảm hay thậm chí làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ. Thông thường, sự gia tăng hắc sắc tố Melanin tạo nên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng da khác dễ chịu tác động của ánh nắng mặt trời. Nám da thường xuất hiện rất sớm, điển hình là đối với phụ nữ sau khi sinh em bé, sau 30 tuổi hay phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.









Mặt nạ tinh bột nghệ + chanh + lòng trắng trứng



Tinh bột nghệ vàng và chanh khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành 1 chất tẩy trắng và làm đẹp da cực kì hiệu quả. Curcumin có trong nghệ sẽ kết hợp với tính axit và vitamin trong chanh giúp da trắng sáng lên từng ngày, đồng thời làm giảm các nếp nhăn của sự lão hóa.



Xem thêm: Cat laser kim loại





Chị em chỉ cần trộn 2 thìa bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa lòng trắng trứng thật đều lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, ta dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên vùng da mặt bị nám, tàn nhang trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu rồi rửa sạch.



Loại mặt nạ tinh bột nghệ này khi sử dụng đều đặn từ 2-3 lần/tuần sẽ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang đáng ghét.



Đắp mặt nạ tinh bột nghệ mới trị nám và tàn nhang ở trên bề mặt da để trị nám tàn nhang tận gốc bạn nên kết hợp cả đắp mặt nạ với uống tinh bột nghệ. Bạn có thể tham khảo bài uống tinh bột nghệ tăng cân, giảm cân



Xem thêm: In hiflex kho lon



Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain