Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị nám da mặt tại nhà đơn giản, tiết kiệm

Trị nám da mặt tại nhà đơn giản, tiết kiệm...là lý do tại sao nhiều chị em lại lựa chọn phương pháp này. Vậy làm sao để trị nám tại nhà hiệu quả nhất?



1. Bí đao





Bí đao là loại quả được nhắc tới nhiều trong các bài thuốc trị nám da tại nhà. Thành phần của bí có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, khi kết hợp với mật ong giúp làm da sáng mịn, xóa nám khá thành công. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít ruột bí (nhớ bỏ hạt, cạo sạch vỏ) đem xay nhuyễn rồi lọc lấy nước ép. Trộn nước ép với mật ong rồi dùng miếng bông sạch, thấm hỗn hợp bí đao, mật ong, nhẹ nhàng thoa lên vùng da có nám. Cách trị nám tại nhà với bí đao có ưu điểm là dễ làm, nguyên liệu rẻ, nhưng lại có nhược điểm là hiệu quả chậm và không có tác dụng với nám sâu, nám lâu năm. ( Xem thêm: Cho thuê xe )











2. Cà chua



Cà chua là loại quả thơm ngon và cũng là cách trị nám tại nhà khá hữu hiệu. Bạn có thể vừa làm đẹp da vừa trị nám thành công với loại quả này chỉ với 1 cốc nước ép mỗi ngày. Cà chua có chứa nhiều vitamin C nên giúp da chống nắng hiệu quả, làm da sáng mịn và dần dần làm mờ các vết nám. Đừng quên uống nước ép mỗi ngày thì mới có hiệu quả trị nám cao nhé. (  Xem thêm: Thuê xe đi châu đốc )









3. Đu đủ



Đu đủ cũng là cách trị nám tại nhà cho hiệu quả cao. Với thành phần chứa nhiều vitamin cùng hợp chất có lợi cho da, đu đủ nhẹ nhàng làm bong vùng nám da, tẩy trắng da hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 5 thìa đu đủ dầm nát, trộn với mật ong, nước cốt chanh sau đó đắp lên vùng da có nám. Rửa lại với nước ấm sau khoảng 10 – 20 phút áp dụng mặt nạ. ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/quynhchi10/        )










Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain