Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị nám hiệu quả tại nhà bằng cách khắc phục từ bên trong

Các cách trị nám da mặt ở dưới đây sẽ giúp cho các chị em cải thiện được da cũng như xua tan được các vết nám trên mặt. Không cần phải bỏ quá nhiều thời gian mà vẫn trị nám da cực kỳ hiệu quả.



1. Thay đổi chế độ sinh hoạt



Chế độ sinh hoạt đóng vai trò rất quan trọng, quyết định yếu tố sức khỏe cũng như sắc đẹp của mỗi người. Một chế độ sinh hoạt thiếu điều độ như ăn uống không đủ chất, mất ngủ, ít vận động,… sẽ gây ra những tác động tiêu cực lên cơ thể như stress, rối loạn nội tiết tố. Nếu tình trạng kéo dài chính là nguyên nhân cơ bản hình thành nám da.









Nếu bạn thuộc các trường hợp trên thì việc thay đổi chế độ sinh hoạt là điều hết sức cần thiết:



Cung cấp vitamin cũng như các khoáng chất từ trái cây và rau xanh – Đảm bảo cơ thể và làn da luôn được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất.



Uống đủ nước, tối thiểu 2 lít/ngày – Đảm bào da luôn ngậm nước, góp phần đẩy lùi các nguyên ngân gây nám.( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy cũ giá rẻ tphcm )



Vận động cơ thể, chọn một số bài thể dục phù hợp để luyện tập, tối thiểu 20p mỗi ngày – Giúp da săn chắc, bài trừ độc tố trên da.



Ngủ đủ giấc – Một giấc ngủ sâu có thể đẩy lùi stress góp phần đẩy lùi nám da từ bên trong.



2. Kiểm tra nội tiết tố



Trong thời kì mang thai, mãn kinh hay đang sử dụng thuốc tránh thai sẽ làm hàm lượng Estrongen trong cơ thể tăng cao khiến da mặt xuất hiện những những vết nám. Do đó việc xét nghiệm máu để kiểm tra nội tiết tố sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân bị nám để có thể áp dụng phương pháp phù hợp trong từng trường hợp:



Mang thai – cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất, chống nắng tích cực, đắp mặt nạ thường xuyên, da bạn sẽ trở lại bình thường sau khi sinh. ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/quynhphuong10/



 )

Tiền mãn kinh – phương pháp tốt nhất là bổ sung Estrogen lấy lại cân bằng cho quá trình sản xuất melanin nhằm điều trị nám da từ bên trong.



Dùng thuốc tránh thai – xin tư vấn bác sĩ để dùng liều thấp hơn.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain