Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 loại nước uống giúp trị nám da hiệu quả tự nhiên

Không cần phải bỏ quá nhiều thời gian mà vẫn trị nám da cực kỳ hiệu quả. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu các cách trị nám da ở dưới đây để tìm ra cho mình được một phương pháp trị nám hiệu quả nhất cho chính mình.



Nước rau ngót



Rau ngót rất dễ trồng, dễ sống. Lá rau ngót có vị bùi ngọt, tính mát đắng. Theo Đông y, lá ra ngót có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc, đặc biệt có công dụng trong làm sáng da, trị nám.









Rau ngót sau khi đã rửa sạch, bạn cho vào máy xay sinh tố để xay lấy nước uống mỗi ngày. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày một bát sẽ cho bạn hiệu quả trị nám, tàn nhang rõ rệt. Bên cạnh việc uống nước rau ngót mỗi ngày, bạn có thể sử dụng chúng để nấu canh cũng rất ngon đấy. Bên cạnh đó, nếu có thời gian, bạn có thể giã nát rau ngót với một chút đường, sau đó đắp chúng lên vùng da bị nám trong khoảng 20 đến 30 phút và rửa lại với nước lạnh. ( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )



Nước ép dưa chuột



Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia da liễu cho thấy trong dưa chuột chứa nhiều muối K và lượng nguyên tố, vitamin C, B, B2, Protein, F, P…Chứa đến 96% là nước, với vị thanh mát, không chỉ có tác dụng giải khát, dưa chuột còn giúp lợi tiểu và có tác dụng tốt cho da. Để cải thiện độ trắng sáng cho làn da, bạn hãy uống nước ép dưa chuột đều đặn mỗi ngày. Sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy đây là cách trị nám từ thiên nhiên hiệu quả nhất.









Nước ép đào



Thành phần dưỡng chất vitamin rất dồi dào từ trái đào là phương thuốc hữu hiệu khiến làn da bạn ngày càng mịn màng và khỏe khoắn, xua tan đi những vết nám khó chịu. Đào rất giàu vitamin A và C nên chúng là phương thuốc hữu hiệu dành cho da gặp các vấn đề về nám. Mỗi ngày uống một cốc nước ép trái đào là cách trị nám da hiệu quả nhất.












Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain