Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách điều trị nám râu tốt nhất hiện nay tại tp.hcm

Có lẽ còn rất nhiều chị em xa lạ với khái niệm nám râu và cách điều trị nám râu. Nếu cũng đang quan tâm đến vấn đề này, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.



Xem thêm: https://trungdan.com/



NÁM RÂU LÀ GÌ?



Theo các chuyên gia da liễu cho biết, nám râu được coi là một dạng biến thể của nám da. Chúng thường xuất hiện tại vùng quanh ria mép nên có tên gọi là nám râu. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến gây bệnh nám râu:









+ Do di truyền: Nếu bạn sinh ra trong một gia đình có nhiều người bị nám da thì cũng có nhiều khả năng bạn dễ bị phát triển nám râu.







+ Do nội tiết tố thay đổi trong giai đoạn sau sinh: Phụ nữ sau sinh có nhiều sự thay đổi về cơ địa cũng như dễ bị rối loạn nội tiết tố. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến nám xuất hiện và nhiều phụ nữ sau sinh đã phải trị nám râu.



Xem thêm: Dịchvụ quay video gò vấp



CÁCH TRỊ  NÁM RÂU HIỆU QUẢ



+ Xây dựng chế độ ăn uống phù hợp: Nếu bị nám râu ghé thăm, bạn nên ăn uống đa dạng các loại thực phẩm – tốt cho da cũng như cơ thể. Nên ưu tiên ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả tươi để bổ sung vitamin, khoáng chất cho da. Việc cung cấp cho cơ thể đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho da như vitamin E và C, selenium, beta caroten sẽ rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh sử dụng các loại rượu bia, ăn đồ cay nóng.







+ Đắp mặt nạ tự nhiên: Để loại bỏ những đốm nám râu cứng đầy bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ như: Mặt nạ chanh, mặt nạ cà chua… Cách thực hiện như sau: Khi đã rửa sạch mặt, bạn thoa đều mặt nạ lên da, mát xa kỹ ở vùng có nám. Khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên áp dụng cách trị nám râu đắp mặt nạ 2 đến 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.



Nhưng cũng lưu ý rằng các vết nám có thể tái phát trở lại bất cứ lúc nào. Trong quá trình trị nám, bạn nên thoa kem chống nắng, bịt khẩu trang khi ra ngoài bởi lúc này da rất nhạy cảm và dễ bị ăn nắng khiến nám trở nên nặng hơn. Trong trường hợp áp dụng các phương pháp trên không mang đến hiệu quả, bạn nên tìm đến các cách hiện đại hơn. Hiện nay một trong những công nghệ trị nám râu đang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là Laser YAG.



Với khả năng thâm nhập sâu vào tầng trung và hạ bì, năng lượng laser sẽ phá hủy liên kết sắc tố da và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không gây đau rát. Không chỉ vậy, chiếu laser YAG còn kích thích tái tạo, sản sinh tế bào mới để làn da xỉn màu, kém sức sống dần tươi hồng, sáng mịn rạng rỡ.



Xem Thêm: Dịchvụ quay video tại tphcm



CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ NÁM RÂU TỐT NHẤT HIỆN NAY



Hiện tại công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Meroddu Beauty Skincare – đơn vị chăm sóc và điều trị các vấn đề về da đầu ngành. Lựa chọn làm đẹp tại Meroddu Beauty Skincare

, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trực tiếp thăm khám hiện trạng thẩm mỹ da và đưa ra liệu trình phù hợp nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.







Bên cạnh đó, các thao tác nhẹ nhàng, chuyên nghiệp của đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo bài bản sẽ giúp chị em thực sự hài lòng không chỉ với làn da mịn màng, tươi trẻ mà còn giúp tinh thần được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về nám râu và cách điều trị nám râu hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373 để được tư vấn miễn phí.



TP. HỒ CHÍ MINH

Tel : (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373

Mobile : 0903 398 321

Địa chỉ : 219 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp.HCM

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain