Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám da hiệu quả với quả dứa

Với những bí quyết trị nám vừa chia sẻ, blog trị nám chúc chị em nhanh chóng lấy lại được làn da khỏe đẹp, trắng sáng mà không lo nám quay trở lại.



Cách trị nám da hiệu quả với quả dứa



Vitamin C trong dứa mang đến lợi ích bất ngờ với làn da vì đặc tính chống oxy hóa, đồng thời giúp bảo vệ cơ thể bạn nhờ tăng sự đề kháng từ các gốc tự do. Đồng thời cũng giúp trị nám da rất hiệu quả nhờ trong dứa có acid bromalic với tác dụng lột nhẹ. ( Xem thêm: thiết kế web trọn gói )









Bạn ép lấy nước ép của một quả dứa đã gọt sạch vỏ và mắt, sau đó thoa lên vùng da bị nám trong vòng 5 phút và rửa sạch với nước. Bạn chỉ nên sử dụng một lần/ tuần thôi nhé.



Bạn cũng nên lưu ý tránh ánh nắng trực tiếp trong quá trình sử dụng mặt nạ nước ép thơm vì loại mặt nạ hiệu quả nhờ tẩy tế bào chết, tác dụng trực tiếp với ánh  nắng sẽ tăng nguy cơ làm tổn thương da.



Trị nám da hiệu quả từ mặt nạ chuối



Chuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất nhất với protein tryptopan, kali, kẽm, magie, sắt, axit folix…- là những dưỡng chất có tác dụng trị nám da, tàn nhang rất hiệu quả. ( Xem thêm: thiết kế web giá rẻ tphcm )









Bạn xay nhuyễn nửa quả chuối với một hũ sữa chua không đường, sau đó rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên mặt. Hết 15 phút, bạn rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần, các lợi chất trong chuối và sữa chua không chỉ giúp làm mờ vết nám, trị nám da hiệu quả mà còn khiến da bạn trở nên căng bóng, mịn màng, các lỗ chân không cũng se khít lại.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain