Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám tàng nhang trên mặt hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà

Nám tàn nhang khiến các chị em phụ nữ không còn tự tin về làn da của mình nữa. Chính vì thế mà điều trị nó là một điều hết sức quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những cách trị nám tàng nhang trên mặt hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà nhé.





Cách trị nám từ đường và dầu ô liu



Đường kết hợp với dầu ô liu tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, làm sáng da. Trộn đường và dầu ô liu theo tỉ lệ 1:1, thoa lên khuỷu tay/đầu gối, massage nhẹ nhàng trong vài phút để lấy đi tế bào da chết rồi rửa sạch lại với nước. Có thể thoa dầu dừa sau đó để dưỡng ẩm và tăng hiệu quả làm trắng.






Cách trị nám từ Yến mạch và muối



Một hỗn hợp tẩy tế bào chết và trị tàng nhang trên mặt khác là yến mạch, muối và nước cốt chanh. Trộn nước cốt 1/2 quả chanh với 1/2 thìa yến mạch và một nhúm muối. Dùng hỗn hợp massage khuỷu tay và đầu gối trong vài phút rồi rửa sạch. Có thể áp dụng liệu pháp này 2 – 3 lần mỗi tuần để tăng cường hiệu quả.



Cách trị nám từ Nước ép đào



Thành phần dưỡng chất vitamin rất dồi dào từ trái đào là phương thuốc hữu hiệu khiến làn da bạn ngày càng mịn màng và khỏe khoắn, xua tan đi những vết nám khó chịu. Đào rất giàu vitamin A và C nên chúng là phương thuốc hữu hiệu dành cho da gặp các vấn đề về nám. Mỗi ngày uống một cốc nước ép trái đào là cách trị nám da hiệu quả nhất.



(
xem thêm : nhận may đồng phục công ty giá rẻ )




Cách trị nám phổ biến nhất bằng cà chua



Vẫn được coi là nguồn vitamin C tự nhiên vô cùng phong phú, loại quả dân dã này mang trong mình công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Phương pháp rất đơn giản, bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cả chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Chẳng bao lâu những vết nám đen sẽ mờ đi trông thấy.





Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain