Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị nám ở Nguyễn Cư Trinh

Trên diễn đàn làm đẹp, Nghệ sĩ hài Kiều Linh chia sẻ: Mình muốn trị nám bằng laser, nhưng bận rộn công việc lại con nhỏ nên muốn tìm địa chỉ điều trị nám ở Nguyễn Cư Trinh để tiện đi lại, tranh thủ ngoài giờ làm. Nhờ các mẹ review về địa chỉ thẩm mỹ trị nám ở Nguyễn Cư Trinh để tìm được địa chỉ uy tín, chi phí hợp lý.



Xem thêm: https://trungdan.com



Không chỉ riêng Nghệ sĩ hài Kiều Linh, cũng có nhiều phái đẹp quan tâm và tìm hiểu thông tin về nơi điều trị nám ở Nguyễn Cư Trinh. Để giúp chị em tìm được địa chỉ trị nám an toàn, hiệu quả, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin như sau:



Bí quyết khi tìm địa chỉ điều trị nám ở Nguyễn Cư Trinh



Cũng như những nơi khác, có rất nhiều spa trị nám tại Tp.HCM. Nhưng trên thực tế có rất ít địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chuyên môn, công nghệ, quy trình thực hiện để đảm bảo trị nám đạt hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho da.









Từ lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ cũng như kinh nghiệm của nhiều chị em, khi lựa chọn địa chỉ trị nám, các chị em hãy tìm hiểu, cân nhắc và lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:



- Thương hiệu: Nên ưu tiên những địa chỉ làm đẹp đã có tiếng tăm, thương hiệu bởi những địa chỉ này được cấp phép hoạt động, cung cấp dịch vụ chất lượng nên được đánh giá cao.

- Công nghệ trị nám: Yếu tố công nghệ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến hiệu quả trị nám. Vì vậy, hãy ưu tiên những địa chỉ trị nám đang áp dụng những công nghệ đặc trị sắc tố tiên tiến như Laser Yag, IPL,…

- Chuyên môn: Để điều trị nám hiệu quả chị em cần được thăm khám xác định mức độ nám và liệu trình điều trị. Tiếp đó cần có kỹ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm để điều chỉnh bước sóng, thực hiện quy trình trị nám. Vì vậy, chỉ trị nám ở địa chỉ có đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia, kỹ thuật viên đáp ứng về chuyên môn, kinh nghiệm nghề nghiệp.

- Chăm sóc khách hàng: Quy trình tiếp đón, tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng là tiêu chí quan trọng.



Để tìm được địa chỉ đáp ứng được những tiêu chí này chị em hãy tham khảo thông tin trên các website của từng địa chỉ điều trị nám ở quận Nguyễn Cư Trinh, tham khảo ý kiến người quen. Rồi  đến trực tiếp từng nơi thăm khám, tư vấn, xem xét cơ sở vật chất, công nghệ để đưa ra quyết định cuối cùng.



Xem thêm: Chothuê xe 45 chỗ



Review về các địa chỉ điều trị nám ở Nguyễn Cư Trinh



“Khuyên chị em không nên trị nám ở các spa làm đẹp bình thường. Trị nám ở công nghệ cao phải thực hiện ở địa chỉ chuyên về điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao, vì những nơi này mới có công nghệ mới, các bác sĩ, chuyên gia thăm khám, tư vấn kỹ càng” – Lê Ngọc Diễm, 39 tuổi.







“Mình cũng hối tiếc khi ham rẻ trị nám ở 1 spa trị nám nhỏ lẻ bên Nguyễn Cư Trinh. Đến tư vấn thì rất hay nhưng khi chiếu đèn da bị bỏng rát. Sau đó về mà mặt sưng tấy, rát mất mấy ngày, để lại mấy vết sẹo lõm. Cuối cùng, trị nám hết 10 triệu mà nám vẫn còn, lại còn phải đến Meroddu Beauty Skincare để đi trị sẹo lõm nữa” – Thu Hòa chia sẻ, 25 tuổi.



“Từ tấm gương bà chị mình, bây giờ điều trị da hay làm đẹp gì mình cũng cứ ưu tiên mấy địa chỉ nổi tiếng. Mình trị nám Laser Yag bên Meroddu Beauty Skincare ở đường Nguyễn Cư Trinh và thấy rất ưng ý. Trước khi chiếu đèn được thăm khám, soi nám, được tư vấn kỹ càng. Mình cứ nghĩ địa chỉ lớn như Meroddu Beauty Skincare chi phí đắt, nhưng thực tế lại rất hợp lý. Lần mình trị nám còn được giảm 30% nên tính ra rất rẻ” – Lê Minh Châu, 41 tuổi.







Qua chia sẻ của nhiều kinh nghiệm, thì Meroddu Beauty Skincare ở địa chỉ : 219 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Hồ Chí Minh với Hà Nội là một trong những địa chỉ trị nám uy tín ở khu vực quận Nguyễn Cư Trinh. Đây là thương hiệu làm đẹp, điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao nổi tiếng hơn 20 năm, có cơ sở tại nhiều tỉnh/thành trên cả nước.



Tình hình điều trị nám tại Meroddu Beauty Skincare



Để trị nám, các chuyên gia thẩm mỹ đang áp dụng phương pháp trị nám bằng công nghệ Laser Yag, công nghệ IPL, trị nám bằng P’cell,… Những giải pháp điều trị này dựa giúp phá hủy tận gốc các chân nám nằm sâu dưới da, nên hiệu quả đạt đến hơn 90% và duy trì lâu dài, ngăn ngừa nám tái phát.



Xem thêm: Chothuê xe 29 chỗ



Đặc biệt, với quy trình trị nám khoa học bài bản, nhanh chóng chỉ từ 60 phút/lần, nên các chị em có thể tranh thủ thời gian nghỉ giữa giờ làm hoặc ngoài giờ hành chính để qua Meroddu Beauty Skincare trị nám cũng các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành.



SIÊU HOT! trong tháng này, Meroddu Beauty Skincare đang áp dụng chương trình ưu đãi siêu KHỦNG dành riêng cho dịch vụ trị nám. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy qua ngay Meroddu Beauty Skincare Nguyễn Thị Minh Khai để được thăm khám và tư vấn điều trị nám miễn phí!



Chúc các chị em tìm được điều trị nám ở Nguyễn Cư Trinh an toàn, hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác xin vui lòng liên hệ (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373 - 0903 398 321 để được giải đáp chi tiết.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain