Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mặt na trị nám da từ khoai tây và sữa

Khoai tây không chỉ dùng nấu ăn mà còn dùng làm đẹp da cực hiệu quả. Cách trị nám bằng khoai tây cũng là phương pháp nhiều chị em sử dụng. Chúng giúp ...







Trong sữa tươi hay sữa chua đều chứa thành phần axit lactic, các vitamin và khoáng chất- loại nguyên liệu có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da rất tốt. Sự kết hợp giữa sữa chua hoặc sữa tươi không đường và khoai tây nghiền rất hữu hiệu trong việc trị nám da, giúp đánh bay sắc tố sẫm màu trên da đồng thời cũng giúp dưỡng ẩm, săn chắc da.( Xem thêm: thi công sơn sàn nhà xưởng tphcm )



Trị nám da tự nhiên với khoai tây và bột mì, mật ong



Bạn nghiền nhuyễn nửa củ khoai tây cỡ vừa cùng với 1 muỗng cà phê bột mì và 1 muỗng cà phê mật ong. Hàm lượng lớn vitamin B1, B2, C trong khoai tây, được bổ sung thêm các nhóm vitamin B từ bột mì và các chất chống oxy hóa trong mật ong sẽ là một phương thuốc trị nám, chăm sóc da cực hiệu quả.









Hỗn hợp khoai tây và lòng đỏ trứng gà



Như một cặp bài trùng trong làm đẹp, lòng đỏ trứng và khoai tây là một sự kết hợp hoàn hảo cho làn da bị nám. Bạn đánh đều lòng đỏ trứng với nửa củ khoai tây đã được luộc chín tạo thành hỗn hợp sệt. Bạn đắp mặt nạ này 2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất nhờ công dụng làm sáng da của khoai tây và công dụng tái tạo, dưỡng ẩm da của trứng. ( Xem thêm:   


Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain