Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mẹo trị nám da hiệu quả với nước trà xanh

Các cách trị nám da mặt từ thiên nhiên giúp bạn cải thiện làn da chỉ sau 5 ngày - Lựa chọn ngay 1 phương pháp trị nám da mặt để sở hữu làn da sáng mịn



Mặt nạ bạc hà, nước cốt chanh



Là khắc tinh của những vết nám xấu xí, bạc hà và nước cốt chanh là một sự kết hợp hoàn hảo để trị nám da hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần trộn nước ép bạc hà với nước cốt chanh theo tỉ lệ 4:1 sau đó thoa hỗn hợp lên mặt. Ngay sau khi sử dụng mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh, sảng khoái của làn da.



Giống như việc rửa mặt hằng ngày, bạn chỉ cần kiên trì thực hiện 2 lần mỗi tuần để đem lại một làn da trắng sáng sạch nám.



Phương pháp điều trị nám da hiệu quả từ rau má



Không chỉ là một loại rau thông thường trong bữa ăn hằng ngày trong Đông y, rau má còn là một vị thuốc quý, giúp thanh trùng, giải đồng; đồng thời, chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, rôm sảy, sốt nóng, thiếu sữa sau sinh, táo bón, hư lao, nhuận gan mật, bí tiểu tiện… Ngoài ra, cũng là một phương thuốc giúp trị nám hiệu quả từ thiên nhiên.( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy tại tphcm )









Cách thực hiện khá đơn giản, bạn dùng máy xay sinh tố nghiền nát 40g rau má cùng với một ít nước tạo thành dung dịch lỏng, sau đó bạn dùng ray, tách riêng nước và bã.



Phần nước rau má bạn dùng để uống hàng ngày; còn phần bã  bạn đắp lên vùng da bị nám. Kết hợp làm thanh mát giải độc từ bên trong và trị nám từ bên ngoài, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được một làn da sạch nám, trắng sáng.



Cách trị nám hiệu quả bằng nước hạt thì là đun sôi



Bằng cách đun sôi hạt thì là trong nước và dùng để rửa mặt hàng ngày, bạn cũng đã tự tạo cho mình được một phương thuốc trị nám da hoàn toàn tự nhiên và hiệu quả mà không lo bị kích ứng da.



Mẹo trị nám da hiệu quả với nước trà xanh



Chứa rất nhiều các hoạt chất chống ung thư, lão hóa nên trà xanh được rất nhiều người tin dùng như một cách bảo vệ sức khỏe của mình. Bên cạnh tốt cho sức khỏe, trà xanh còn được biết đến như một phương thuốc trị nám, làm đẹp rất hiệu quả. ( Xem thêm: Bán máy photocopy tại tphcm )









Bạn đun sôi một nắm lá trà xanh trong ấm và để nguội. Mỗi ngày, bạn uống từ 2- 3 tách và kết hợp dùng để thoa lên da. Với tác dụng chống oxy hóa, lão hóa da, trà xanh có tác dụng bảo vệ da rất tốt, ngoài ra còn giúp da thư giản và khắc phục nhiều tổn thương của da như cháy nắng, nám da, da khô sạm.




Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain