Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết trị nám bằng phương pháp tự nhiên


Nám là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em vì nám rất khó để điều trị và cần có thời gian và phương pháp điều trị phù hợp thì mới mang lại hiệu quả cao. Gần đây có rất nhiều chị em mách nhau những bí quyết trị nám tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên từ thiên nhiên vừa tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cũng rất tốt. Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn xóa nám hiệu quả nhé.





1. Sử dụng nước cốt chanh để trị nám 










Trị nám hiệu quả bằng nước cốt chanh





Đây được xem là cách tốt nhất để xóa nám một cách tự nhiên. Các bạn có thể sử dụng thường xuyên nước cốt chanh, bôi vào vùng bị nám da hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Nếu bạn nước cốt chanh hàng ngày bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám trên da. Thành phần quan trọng của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp da bạn mờ dần các vết nám và làm sáng da mặt tự nhiên.





a. Nguyên Liệu





1 quả chanh tươi.





b. Cách làm





Bước 1: Rửa sạch mặt rồi lau khô mặt.





Bước 2: Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm. Tuy nhiên bạn không nên giữ nước chanh trên da hơn 20 phút, và trước khi dùng bạn nên rửa sạch mặt nhé.





2. Lô hội ( Nha đam ) bí quyết trị nám tại nhà hiệu quả










Gel Lô hội được dùng trong rất nhiều phương pháp làm đẹp





Lô hội rất tốt cho da, bạn có thể sử dụng Gel Lô hội hàng ngày giảm hắc sắc tố trên da. Đây là một thành phần của hầu hết các sản phẩm dùng chăm sóc da.





a. Nguyên liệu





2 lá lô hội lớn.





b. Cách làm





Bước 1: Tách đôi lá lô hội, sử dụng phần gel bên trong của lá.





Bước 2: Rửa mặt thật sạch sẽ rồi lau khô mặt.





Bước 3: Xoa đều gel lô hội lên vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó để cho gel lô hội thấm đều vào trong da để khoảng 20 phút sau rửa sạch mặt bằng nước ấm, áp dụng phương pháp này 2 lần/1 tuần.





3. Nghệ giải pháp trị nám tự nhiên 










Nghệ là phương pháp tự nhiên giúp trị nám hiệu quả.  





a. Nguyên liệu





 1 quả chanh tươi ; 1 túi bột nghệ ( khoảng 500g ); bông gòn.





b. Cách làm





Bước 1: Bạn trộn nước cốt chanh với bột nghệ.





Bước 2: Dùng bông bôi lên vùng da bị ảnh hưởng để loại bỏ nám da. Để khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.





Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm thiểu những đốm nâu trên da mặt. Tinh chất Curcumin trong nghệ tươi có tác dụng rất tốt trong việc điều trị nám và làm sáng da rất hiệu quả.





4. Dưa chuột thần dược cho phái đẹp










Dưa chuột -  là bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em





Với dưa chuột ép bạn có thể ép thành nước hoặc đắp mặt nạ dưa chuột cũng có ích trong việc loại bỏ nám da mặt. Không chỉ vậy, các vấn đề trên da như mụn, da không mịn màng…. đều có tác dụng với phương pháp này. Đốm đen kết hợp với nám sẽ sớm biến mất với việc thường xuyên sử dụng mặt nạ hay nước ép dưa chuột để chăm sóc da mặt.



Có thể bạn quan tâm>>>Swan Cosmetic - Viên Uống, Trắng Da, Giảm Cân, Trị Nám





a.Nguyên liệu





500g dưa chuột.





b. Cách làm





Bước 1: Thái lát mỏng dưa chuột theo hình tròn.





Bước 2: Đắp miếng dưa chuột đã thái lát nên vùng da bị nám, để  khoảng 20 phút rồi rửa mặt với nước sạch. Thực hiện 2 lần/1 tuần bạn sẽ có làn da mềm mịn trắng sáng, những nốt nám sẽ mờ dần.





Đây là các cách thức  trị nám tại nhà hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên từ thiên nhiên mà   Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê mách nhỏ với các chị em. Bạn có thể áp dụng và cảm nhận, nhưng với phương pháp nào thì bạn cũng phải rửa sạch mặt cũng như các nguyên liệu trước khi đắp lên mặt để đảm bảo vệ sinh cũng như hiệu quả điều trị nhé.










Thực thế hiện nay có rất nhiều công nghệ trị nám tuy nhiên chưa một công nghệ nào có thể trị nám tận gốc, mong muốn đem lại cho chị em công nghệ trị nám tiên tiến bậc nhất, khắc phục được mọi nhược điểm mà công nghệ khác chưa làm được, Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê đã mang đến cho chị em một công nghệ trị nám tận gốc, loại bỏ tận gốc chân nám. Laser Spectra sử dụng tia laser với bước sóng lớn. tác động sâu vào vùng chân nám, vì thế nó có khả năng tiêu diệt nám tận gốc, chỉ 1 liệu trình kéo dài khoảng 8 -10 lần, sẽ loại bỏ hoàn toàn nám.





Phụ nữ ai cũng có quyền làm đẹp, vậy nên hãy lựa chọn cho mình những phương pháp làm đẹp hữu hiệu và phù hợp nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên chị em có được những kiến thức về trị nám.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain