Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám da mặt bằng chanh tại nhà hiệu quả

Hiện nay, rất nhiều chị em áp dụng các cách điều trị nám da, tốn kém về thời gian, tiền bạc nhưng kết quả lại không như ý muốn.



1, Vì sao chanh tươi được coi là cách trị nám da mặt tại nhà hiệu quả?



- Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, thành phần mỗi quả chanh có thể khác nhau nhưng thường thì vỏ sẽ chiếm khoảng 15% đến 24%, dịch chanh chiếm khoảng 23% đến 75%, hạt chanh chiếm khoảng từ 5% đến 7%, chất xơ chiếm khoảng 13% đến 38%. Chanh chứa rất nhiều vitamin C, protein, dầu béo.. cũng như nhiều loại nguyên tố vi lượng khác. ( Xem thêm: thi công sơn sàn bệnh viện )









- Bên cạnh một số tác dụng chữa bệnh ho, đau họng, sốt, chữa côn trùng cắn… chanh còn được coi là cách trị nám tàn nhang rất hữu hiệu. Thành phần vitamin C cùng axit citric dồi dào có trong chanh sẽ làm cho các đốm nâu giảm và mờ dần, da bạn sẽ trắng sáng dần lên trông thấy.



2, Cách trị nám da mặt tại nhà bằng chanh và phèn chua:





Có thể áp dụng cách trị nám da mặt tại nhà bằng chanh và phèn chua









- Trong chanh có chứa loại enzymes giúp làm sạch da và tẩy tế bào da chết nên sẽ làm vết nám, vết thâm mờ đi. ( Xem thêm: sơn nền nhà xưởng )



- Bạn chỉ cần lấy một chút phèn chua và nước cốt chanh. Đợi cho đến khi phèn chua tan hết thì hãy dùng bông gòn để thấm dung dịch lên da mặt. Sau khoảng 20 phút sau thì rửa sạch lại bằng nước ấm.



Nếu dùng cách trị nám da mặt tại nhà bằng chanh và phèn chua, các lỗ chân lông sẽ được giãn nở và trở nên thông thoáng hơn, bụi bẩn hay chất nhờn sẽ không bị tích tụ dưới da, da bạn sẽ trở nên trắng mịn hơn các vết thâm mờ dần.


Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain