Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám da mặt bằng hoa Sen - (Phần 1)

Meroddu Beauty Skincare  mách bạn cách trị nám da mặt bằng hoa Sen - (Phần 1) Meroddu Beauty Skincare mách bạn cách trị nám da mặt bằng hoa Sen



"Ngọc trong bùn" là tên gọi khác của hoa Sen. Hoa sen là biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, cho tính cách thanh tao, hiền lành, đôn hậu của con người Việt Nam. Dù có ở môi trường nào, dù có chịu bao gian lao, nghèo khó nhưng vẫn luôn giữ được cốt cách trong sáng, thanh minh của mình "Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn". Hoa Sen thích hợp sống nơi bùn lầy nhưng vẫn luôn tươi đẹp và tỏa hương thơm cho đời.



Xem thêm: trungdan.com











Hoa sen được nhắc đến nhiều trong văn học Việt Nam. Và ngày nay hoa Sen còn được biết đến như một Thần y trong làm đẹp, trong thẩm mỹ.



Hôm nay, Meroddu Beauty Skincare mong muốn được chia sẻ với bạn đọc 1 số cách trị nám da mặt bằng hoa Sen. Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều các bài chia sẻ cách trị nám bằng thuốc nam, trị nám bằng đông y, trị nám bằng chanh tươi...



Trước tiên tìm hiểu về công dụng của hoa Sen



Hoa Sen bao gồm: Cánh Sen, đài Sen, hạt Sen, tâm Sen



1.Công dụng và cách dùng cánh Sen



Xem thêm: Giá chụp ảnh cưới ngoại cảnh







- Cánh Sen đem vò nát rồi hòa với nước và dùng để rửa mặt hàng ngày

- Xay hỗn hợp cánh Sen - sữa chua không đường - dầu Oliu/dầu Hạnh nhân. Massage hỗn hợp này lên vùng bị nám 20-30 phút. Rửa sạch bằng nước ấm. Tuần sử dụng 2-3 lần



2. Công dụng và cách dùng hạt Sen







- Các món ăn được chế biến từ hạt Sen rất thơm ngon và bổ dưỡng: Cháo sen, chè sen, hạt sen luộc...Trong hạt Sen chứa thành phần chống oxy hóa. Nên khi ăn hạt Sen thường xuyên bạn sẽ tăng độ đàn hồi của da, và nhanh chóng loại bỏ nám da.

- Hạt sen rất hiệu quả trong điều trị chứng mất ngủ bằng cách ăn thường xuyên hạt Sen luộc



3 . Công dụng của tâm Sen 



Tâm sen rất tốt cho sức khỏe mỗi chúng ta. Tâm Sen có thể sấy khô để pha uống như trà, hoặc ăn tươi. Tuy nhiên để giảm độc tố có trong Tâm Sen thì nên phơi hoặc sấy qua khi hơi ngả sang màu vàng xanh là được.



Xem thêm: Chụp hình cưới ngoại cảnh hồ cốc







- Tâm sen chữa chứng mất ngủ

- Tâm sen giúp an thần, đào thải độc tố

- Tâm sen điều trị tiểu bí

- Tâm sen giúp điều hòa khí huyết...

- Tâm sen điều trị tăng huyết áp, điều chỉnh nhịp tim



Về cơ bản thì các bộ phận trên cây Sen đều có tác dụng trong quá trình phòng ngừa và điều trị bệnh. Đặc biệt các bệnh liên quan đến gan, thận, khí huyết...và trong làm đẹp.



Trên đây Meroddu Beauty Skincare đã chia sẻ cho các bạn công dụng của các bộ phận thuộc hoa Sen. Các bạn cùng tìm hiểu thêm cách trị nám da mặt bằng hoa sen ở Phần 2 nhé!

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain