Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám da mặt trắng hồng, mịn màng tại nhà

Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách trị nám da mặt tại nhà, giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng hồng, mịn màng.



1. Hoa đào



Nghe có vẻ khó tin nhưng hoa đào lại là cách trị nám hiệu quả. Cách sử dụng như sau: bạn hãy lấy hoa đào trộn đều với bột bí. Sau đó, trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy hỗn hợp này kết hợp với lòng trắng trứng, đắp đều lên da mặt, để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đây là phương pháp rất hữu hiệu, được nhiều người tin tưởng, áp dụng. ( xem thêm: thi công sơn nền nhà xưởng )









2. Dâu tây



Là một loại quả dễ kiếm trong tự nhiên, bạn có thể tìm thấy loại trái cây này ở bất kỳ nơi đâu. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, thành phần trong trái dâu tây có thể giúp bạn xóa mờ vết nám rất tốt. Cách sử dụng như sau: Dâu tây + lòng trắng trứng + cà phê + nước chanh, tạo thành hỗn hợp sau đó đắp đều lên da mặt. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.









3. Đu đủ



Đu đủ là loại quả có chứa nhiều enzyme papain, chất này có khả năng tẩy lớp tế bào chết. Đây là cách trị nám tại nhà hiệu quả rất tốt. Cách sử dụng như sau: bạn hãy lấy đu đủ thái thành từng lát mỏng, tạo thành mặt nạ đu đủ. Sau đó, thoa đều mặt nạ này lên trên vùng da. ( xem thêm: thi công sơn )






Đăng nhận xét