Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp tự nhiên nám da có chữa khỏi được không ạ?


Sau khi sinh con cơ thể người phụ nữ có nhiều biến đổi, sức đề kháng yếu hơn bình thường, do vậy mà dễ rơi vào tình trạng rối loạn nội tiết, kích thích sự gia tăng của hắc sắc tố melanin – là nguyên nhân khiến nám da hình thành.



Xem thêm: Thiết kế web













BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN NÁM DA CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?





Melanin được hình thành từ bên trong, do đó để điều trị hiệu quả nám da phải loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân hình thành gốc tự do. Do vậy mà việc áp dụng các phương pháp trị nám da tự nhiên như đắp mặt nạ từ các loại rau củ thiên nhiên, uống thuốc bắc hay bôi kem trị nám chỉ có tác dụng hỗ trợ từ bên ngoài mà không thể loại bỏ hoàn toàn được nám.









Bên cạnh đó việc áp dụng các cách tự nhiên để trị nám da sẽ mất nhiều thời gian và nếu như không áp dụng thì nám sẽ tái phát trở lại. Nguy hại hơn là nếu để lâu thì nám sẽ lan rộng sang các vùng da khác với mật độ dày đặc hơn. Do vậy để loại bỏ nám tận gốc và an toàn thì nên nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ cao.





BỊ NÁM DA CHỮA KHỎI ĐƯỢC BẰNG CÁCH NÀO?





Nếu những cách tự nhiên không đem lại hiệu quả như mong muốn thì bị nám da chữa khỏi bằng cách nào? Đặc biệt là với trường hợp mới sinh con và đang cho con bú như của chị Thúy Phương, chúng tôi khuyên chị nên tham khảo phương pháp trị nám công nghệ cao Laser Toning. Đây là công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, giúp trị nám da an toàn và hiệu quả, đã được FDA kiểm định và cấp phép sử dụng.









Công nghệ Laser Toning sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm có chức năng và mức độ tập trung năng lượng khác nhau, kết hợp với quy trình điều trị đạt chuẩn, giúp trị nám tận gốc từ sâu bên trong mà không gây xâm lấn hay tổn thương đến các vùng da lân cận.





Trị nám bằng công nghệ Laser Toning hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Meroddu. Trong khi tiến hành trị nám, bác sĩ sẽ chiếu ánh sáng Laser Toning tập trung vào vùng có nám da, sau đó sẽ điều chỉnh các mức độ năng lượng khác nhau để loại bỏ các hắc tố gây nám da từ sâu bên trong, không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh. Ngoài khả năng tiêu trừ nám da công nghệ Laser Toning cùng lúc ngăn ngừa nám da tái phát tới mức tối đa. Trả lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng, không lo thâm, sẹo.









Ngoài ra sau khi trị nám chị cũng cần phải chú ý chế độ chăm sóc làn da sao cho hợp lý và khoa học nhất. Hãy tăng cường khả năng chống trọi của làn da dưới những tác động bên ngoài môi trường bên ngoài bằng cách cung cấp vitamin cho làn da qua chế độ đắp mặt nạ mỗi tuần cũng như tăng cường ăn nhiều rau xanh. Thực hiện các giải pháp chống năng tối ưu nhất. Giữ gìn sức khỏe tốt hạn chế stress trong công việc, chế độ sinh hoạt ăn ngủ nghỉ điều độ.







Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề bằng phương pháp thiên nhiên nám da có chữa khỏi được không mà chị Thúy Phương băn khoăn. Nếu còn thắc mắc nào khác chị hãy liên hệ Tổng đài Meroddu 0903 398 321 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Đăng nhận xét