Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp 3 cách trị nám da bằng mật ong HOT nhất tại hcm

Mật ong có công dụng tuyệt vời trong tẩy tế bào chết, làm đẹp da đặc biệt hiệu quả trong trị nám da mặt. Trên các diễn đàn Eva, chị em chia sẻ những công thức trị nám da bằng mật ong vô cùng thành công và hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 3 cách trị nám da bằng mật ong HOT được chị em chia sẻ nhiều nhất.









Thời gian gần đây, có nhiều chị em truyền tai nhau về cách trị nám da bằng mật ong rất hiệu quả. Vậy thực hư về cách trị nám da này như thế nào? Có gây dị ứng hay tác dụng phụ nào cho da hay không? Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm trị nám của chị em và nghe lời khuyên của chuyên gia về cách trị nám da này.



1. TRỊ NÁM DA BẰNG MẬT ONG CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?



Xem thêm: trungdan.com



+ Chia sẻ kinh nghiệm trị nám da bằng mật ong – Review diễn đàn



- Hanoihoai:







- Dinhphuong:







- Phuongminh:







 + Chuyên gia nói gì về cách trị nám da bằng mật ong?



Theo chuyên gia da liễu hàng đầu trong ngành trị nám nhận định: “Mật ong là một nguyên liệu có công dụng điều trị nám da hiệu quả. Các thành phần chính trong mật ong không chỉ giúp giảm nám còn khiến da trở nên trắng sáng hơn, chậm quá trình lão hoa da ở phụ nữ trung niên.”







Nghiên cứu chứng minh rằng, các vitamin nhóm B có trong mật ong giúp chống oxy hóa và thải độc vô cùng tốt. Khi sử dụng mặt nạ mật ong sẽ loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn bám trên da. Khi những chất bẩn tích tụ trong lỗ chân lông trên da của bạn được làm sạch cũng cải thiện tình trạng nám da.



2. BỐN CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT BẰNG MẬT ONG HIỆU QUẢ NHẤT 



Xem thêm: Dịch vụ làm video clip tphcm



Có rất nhiều công thức làm mặt nạ trị nám da bằng mật ong khác nhau. Dưới đây là tổng hợp 3 cách làm mặt nạ trị nám da bằng mật ong được nhiều chị em áp dụng và chia sẻ trị nám rất thành công.



Công thức trị nám da mặt tuyệt vời bằng mật ong và chanh



Kết hợp giữa mật ong và nước cốt chanh không chỉ được biết đến như là cách trị nám da hiệu quả mà còn chứa nhiều công dụng tuyệt vời khác trong làm đẹp da mặt như : trị mụn đầu đen, trị sẹo thâm, trị mụn cám hiệu quả, làm trắng và sáng da … Công thức trị nám bằng mật ong và chanh cùng vô cùng đơn giản:







Nguyên liệu: 2-3 quả chanh, 5-6 thìa mật ong



Cách thực hiện:



- Trộn đều mật ong và nước cốt chanh

- Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị nám, mát-xa nhẹ nhàng để tinh chất mật ong và nước cốt chanh ngấm sâu vào làn da, rửa lại mặt sau 30 phút.



Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần để có kết quả nhanh chóng, kiên trì thực hiện cách làm này trong 1 tháng bạn sẽ cảm nhận rõ kết quả.



Chỉ dùng mật ong và nghệ khỏi hẳn nám da mặt



Nghệ có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin dưới da giúp loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả. Cách trị nám bằng nghệ và mật ong sẽ có được cùng lúc 2 tác dụng: vừa điều trị nám da vừa có thể dưỡng ẩm nuôi dưỡng da mềm mại.







Cách thực hiện:



- Trộn 3 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong nguyên chất và một ít nước hơi ấm thành hỗn hợp sền sệt.

- Rửa sạch da mặt, nhẹ nhàng đắp mặt nạ kết hợp thoa nhẹ nhàng nhằm làm sạch lớp da chết, cũng như giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn.

- Giữ hỗn hợp da đó trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.



Lưu ý:



Khi sử dụng nghệ và mật ong trị nám, nghệ có thể gây dị ứng nhẹ cho làn da nhạy cảm. Vì vậy, tốt nhất bạn nên thử phản ứng trước. Ngoài ra, bột nghệ còn có thể làm vàng da và rất khó rửa sạch nữa.



Trị nám, căng mịn da với công thức mật ong + chuối



Mặt nạ mật ong và chuối chín vừa có công dụng trị nám vừa có thể làm đẹp da, dưỡng da trắng mịn nên công thức này cũng được nhiều bạn gái lựa chọn để có được làn da đẹp tự nhiên.







Cách thực hiện:



- Bạn lấy chuối chín đem xay nhuyễn và trộn đều với mật ong theo tỉ lệ 2: 1

- Rửa sạch da và đắp mặt nạ này lên chỗ nám, đợi một lúc rồi rửa sạch bằng nước.



Với cách này bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ tuần để cho hiệu quả như ý.



Cách trị nám da bằng mật ong và dầu oliu



Sự kết hợp giữa mật ong và dầu oliu sẽ tạo nên một loại mặt nạ trị nám tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da chỉ sau vài lần thực hiện: da sáng mịn, hồng hào, nám mờ đi. Chỉ cần thực hiện theo công thức rất đơn giản ngay dưới đây:







Cách thực hiện:



- Trộn đều một thìa cafe mật ong với  2 thìa cafe dầu oliu. Với da mỏng có thể trộn theo tỉ lệ 1:3, 1:4.

- Thoa đều hỗn hợp mật ong và dầu oliu lên da, massage nhẹ nhàng từ 10 -15 phút

- Rửa sạch lại mặt với nước ấm và lau khô cùng khăn mềm.



3. LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI TRỊ NÁM DA BẰNG MẬT ONG



Xem thêm: Dịch vụ làm video ảnh gò vấp



> Mật ong cũng có thể gây kích ứng mẩn ngứa cho da







Trước khi quyết định dùng mặt nạ mật ong lâu dài, bạn nên thử phản ứng của da với mật ong. Bạn hãy thoa nhẹ 1 ít mật ong lên da. Sau 20 phút, bạn rửa sạch lại mặt và nếu không có bất kì hiện tượng dị ứng, mẩn đỏ thì có thể sử dụng trị nám da bằng mật ong lâu dài.



> Phải bảo vệ chăm sóc da 24/24



Mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết nên bạn cần chăm sóc da cẩn thận khi áp dụng công thức trị nám da bằng mật ong. Khi da mặt tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời sẽ khiến nám da dễ dàng quay trở lại gây thâm sạm.



> Chọn loại mật ong nguyên chất để hiệu quả cao hơn







Kết quả trị nám chỉ mang lại hiệu quả khi mật ong sử dụng phải chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm mật ong giả, pha trộn ảnh hưởng tới hiệu quả trị nám và sức khỏe của làn da. Trong quá trình sử dụng, bạn nên bảo quản mật ong trong tủ lạnh để không bị hư hỏng.



> Tránh để mật ong tiếp xúc với mắt



Trong mật ong có chứa chất làm giãn tĩnh mạch nên bạn tuyệt đối tránh để mật ong tiếp xúc với vùng mắt vì có thể gây hại cho mắt. Nếu bạn chỉ sử dụng mật ong nguyên chất làm mặt nạ thì nên pha loãng trước khi thoa lên mặt.



> Không nên tự sáng tạo các công thức trị nám da bằng mật ong



Chúng ta thường sử dụng mật ong cùng 1 nguyên liệu khác để làm mặt nạ trị nám. Tuy nhiên, không phải sự kết hợp nào cũng mang lại hiệu quả. Có một số nguyên liệu khi sử dụng cùng mật ong có thể gây phản ứng ngược hoặc tạo độc tố. Vì vậy, chỉ thực hiện các công thức đã được sử dụng phổ biến.



Có cách nào trị nám nếu bạn bị dị ứng với mật ong?



Nếu bạn xác định bị dị ứng với mật ong thì nên dừng lại ngay, không nên cố tiếp tục sẽ chỉ gây hại cho da. Với trường hợp này, chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp khác phù hợp cho da bạn.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain