Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Ăn uống gì để trị nám da mặt từ bên trong? - list thực phẩm tốt

Muốn trị nám hiệu quả, thì bên cạnh việc áp dụng các công nghệ trị nám da tiên tiến thì bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình một số loại thực phẩm, hoa quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp xóa nám, làm đẹp da hiệu quả. Vậy nên ăn gì để trị nám da? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!



Ăn gì để trị nám da? – Cà chua có hiệu quả không?



Xem thêm: Dịch vụ may đồng phục









Trong cà chua có rất nhiều vitamin và dưỡng chất tự nhiên như: Vitamin A, C, K… Vì vậy, cà chua được đánh giá là 1 trong những thực phẩm giúp làm trắng da, phòng ngừa và trị nám hiệu quả. Bạn nên bổ sung cà chua vào thực đơn hằng ngày, bên cạnh đó, nước ép cà chua cũng là một trong những thứ đồ uống giúp bạn trị nám da thành công. nhé



Uống gì để trị nám da mặt hiệu quả – Nước trà xanh thì sao?



facebook.com/dongphucgiareSG/videos/1084599238356720



Trong trà xanh có chứa nhiều loại vitamin đặc biệt là vitamin A và C cùng nhiều loại axit amin, chất chống oxy hóa phong phú giúp bảo vệ da rất tốt.







Bạn có thể dùng trà xanh thoa lên vùng da có nám hoặc uống từ 2 – 3 tách trà xanh/ngày sẽ giúp hỗ trợ trị nám da hiệu quả. Không chỉ giúp xóa nám da, đây còn là cách khắc phục nhiều tổn thương của da như cháy nắng, da khô sạm,… vô cùng hiệu quả nhé bạn!



Ăn sữa chua có giúp trị nám da không?



Xem thêm: May đồng phục







Bên cạnh tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, sữa chua còn hỗ trợ đào thải độc tốt, làm da khỏe, sạch mụn. Do đó, sữa chua giúp trị nám da hiệu quả. Ăn 1 cốc sữa chua mỗi ngày chẳng hề thừa nếu bạn muốn trị nám da và có làn da đẹp.



Ăn mướp đắng xóa nám, tàn nhang trên mặt hiệu quả?



Xem thêm: May đồng phục áo thun



Theo Đông y, mướp đắng giúp bổ gan, thanh nhiệt, giải độc, tính mát, có thể điều trị các bệnh nhiệt, u nhọt,… và ngăn ngừa cũng như trị nám da khá hiệu quả. Bạn có thể cắt lát mướp đắng, phơi khô rồi hãm nước uống hằng ngày hoặc nấu các món ăn ngon miệng, đẹp da như mướp đắng nhồi thịt, nộm mướp đắng…







Việc sử dụng thực phẩm, hoa quả chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa nám da chứ không thể trị nám da tận gốc triệt để. Để trị nám da tận gốc, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ trị nám da tiên tiến nhất hiện nay được Bệnh viện thẩm mỹ Meroddu đưa vào ứng dụng, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng đến điều trị nám về cả kết quả và tính an toàn.



Với cơ chế tác động đặc biệt, công nghệ Laser Toning sẽ loại bỏ mọi vết nám từ trong ra ngoài, bao gồm vết nám trên da mặt cũng như các sắc tố nám trong lớp hạ bì. Không chỉ giúp làm sạch nám, Laser Toning còn giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, rạng ngời, mềm mại hơn.



Hi vọng với những thông tin trên đây bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để trị nám da và làm thế nào để xóa nám da hiệu quả nhất nhé! Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin với làn da của mình!

Đăng nhận xét