Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách chăm sóc da khô bằng các loại mặt nạ có sẵn tại nhà

Làn da khô sần sùi, xấu xí làm bạn ngại giao tiếp và kém tự tin khi đi ra đường? Bạn đừng lo, đã có cách chăm sóc da khô với các loại mặt nạ thiên nhiên sẽ giúp bạn có 1 làn da mềm mịn, căng bóng không tỳ vết.



Cách chăm sóc da khô bằng mặt nạ chuối – sữa chua



Xem thêm: May đồng phục áo thun







Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn nửa quả chuối và 4 muỗng sữa chua với nhau, đánh cho nhuyễn rồi đắp lên mặt rồi thư giãn. Sau 15 phút, rửa mặt sạch là bạn sẽ có một làn da mềm mại, mịn màng với tế bào chết đã được tẩy sạch.



Mặt nạ mật ong – trứng gà làm trẻ hóa làn da



Xem thêm: Đồng phục văn phòng    



Bạn trộn đều 1 muỗng mật ong với 1 lòng đỏ trứng gà, dùng hỗn hợp đó thoa lên mặt và chờ trong 15 phút. Những chất dinh dưỡng quý giá từ mật ong và trứng sẽ dưỡng ẩm và làm trẻ hóa làn da khô ráp của bạn, trả lại vẻ tươi mát cho làn da chỉ trong vài phút thôi.



Cách chăm sóc da khô với cà rốt









Bạn có thể tẩy tế bào chết cực đơn giản với mặt nạ cà rốt. Các dưỡng chất và vitamin A trong cà rốt sẽ thấm sâu vào các lỗ chân lông của bạn và đem lại sức sống cho các tế bào da. Bạn có thể cắt lát cà rốt thật mỏng hoặc xay nhuyễn cà rốt sau đó ngâm vào nước lạnh ít phút rồi đắp lên mặt, đợi khoảng 10 phút cho dưỡng chất thấm đều vào da, cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước ấm để giúp làn da căng bóng, mềm mướt.



Mặt nạ dưa leo là cách giúp da bạn tăng cường được độ ẩm



facebook.com/Seotukhoa.com.vn/videos/1064699740352616



Trong thành phần của dưa leo có chứa nhiều vitamin, chất xơ và những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, thành phần chính của dưa leo là nước và nhiều loại khoáng chất rất tốt cho da khô, khi dùng để đắp lên mặt sẽ giúp cho chị em có vẻ đẹp như ý.



Dùng đu đủ, chuối và sữa tươi để chăm sóc da khô



Xem thêm: May đồng phục giá rẻ



Bên cạnh những tác dụng làm thức ăn, nước uống giải nhiệt thì đu đủ, chuối và sữa tươi còn là bài thuốc hữu hiệu đặc trị các chứng khô da, nứt nẻ và các vết nhăn, cung cấp độ ẩm cho làn da. Bạn chỉ cần lấy một lát đu đủ, nửa quả chuối và thêm chút sữa tươi, xay nhuyễn thành hỗn hợp dẻo rồi thoa đều lên da mặt và thư giãn trong vòng 15 phút cho các dưỡng chất thấm vào da. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước lạnh để cho lỗ chân lông se khít lại. Để có làn da mềm mịn, tươi mát như da em bé, bạn hãy đắp hỗn hợp này mỗi tuần 2 lần là đủ.

Đăng nhận xét