Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách phối đồ với quần âu trắng thanh lịch tới công sở

Những chiếc quần âu trắng luôn đem tới cho các bạn nữ vẻ dịu dàng, thanh thoát đến công sở và hơn thế nữa, khi được kết hợp với những mẫu áo sơ mi, áo ren khác nhau thì bạn sẽ có được nét sang trọng, quyến rũ. Đặc biệt là trong những ngày hè này, việc diện quần âu trắng của bạn sẽ góp phần nào đó khiến không khí của công sở trở nên mát mẻ và dễ chịu hơn. Hôm nay, facebook.com/dongphucgiareSG sẽ giới thiệu một số cách phối đồ với quần âu trắng đơn giản mà hiệu quả để bạn tự tin tới công sở mỗi ngày:

Xem thêm: Côngty may đồng phục



Quần trắng là một trong những mẫu quần dễ kết hợp đồ. Nhưng để bộ đồ thực sự nổi bật thì đôi khi cũng làm các cô nàng công sở phải suy nghĩ. Nếu bạn là một người yêu thích sự nữ tính thì có thể kết hợp giữa quần âu trắng và áo voan phối ren màu hồng. Bạn sẽ thật sự trông điệu đà và duyên dáng lên rất nhiều khi mix đồ kiểu này.


Vì quần âu trắng vốn là một item thể hiện sự sang trọng nên bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo vest lửng được làm từ chất liệu thoáng mát. Bạn sẽ nhìn cá tính hơn mà vẫn thanh lịch, thời trang trong bộ đồ của mình.


Áo thun với quần âu trắng là một sự kết hợp hài hòa nơi công sở. Thật vậy,  màu trắng của quần sẽ giúp bạn làm nổi bật chiếc áo và làm bộ đồ sáng sủa, tinh tế hơn. Bạn nên chọn những chiếc áo thun kiểu free style để khiến bạn trở nên năng động và phù hợp với set đồ hơn.

diendanmay.com


Quần trắng bó kết hợp với những chiếc áo thun, voan dáng suông sẽ giúp bạn trông thật thời trang, ấn tượng, sang trọng khi đến công sở. Ngoài ra, bộ đồ này còn đem lại cho bạn sự mát mẻ, thoáng mát vào mùa hè.


Bạn sẽ trông thật nữ tính, điệu đà và thời thượng khi kết hợp quần trắng với những chiếc áo thun kiểu có dây chun ở eo sẽ giúp. Với những bộ đồ này bạn nên kết hợp thêm những đôi giày cao gót. Như vậy là bạn đã có một bộ đồng phục công sở hoàn hảo trong mùa hè này rồi.

Xem thêm: May đồng phục tphcm


Bên cạnh đó thì việc sơ vin quần âu trắng với những những chiếc áo voan cũng sẽ không phải là một lựa chọn tồi. Bạn sẽ không chỉ nhìn gọn gang mà còn trông lịch sự hơn rất nhiều đấy. Thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh sẽ khiến bạn còn tuyệt vời hơn nữa trong mắt mọi người.


Quần âu trắng thật sự là một item dễ phối mà hiệu quả mà nó mang tới lại cực kỳ lớn. Hy vọng với một số gợi ý trên của facebook.com/dongphucgiareSG bạn sẽ trở nên thanh lịch và tự tin hơn nhiều khi diện những chiếc quần âu trắng tới công sở của mình. Xem thêm: Đồng phục giá rẻ

Đăng nhận xét