Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám bằng củ cải trắng

Trị nám bằng củ cải trắng nghe có vẻ lạ đúng không? Bởi thực phẩm này quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta với nhiều lợi ích đối với sức khỏe hơn



1. Dùng nước ép củ cải trắng



Đây là một trong những cách trị nám da đơn giản nhất mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần rửa sạch củ cải rồi ép lấy nước hoặc cắt thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Khoảng 20 phút sau thì rửa sạch bằng nước mát.











2. Dùng củ cải trắng và chanh tươi



Chanh tươi “nổi tiếng” với đặc tính sát khuẩn da và tẩy da tự nhiên nhanh chóng. Khi kết hợp với củ cải trắng sẽ gia tăng gấp đôi hiệu quả. Do đó, mỗi tuần nên đều đặn đắp mặt nạ củ cải và chanh tươi để xóa nhanh những vết nám đậm màu mất thẩm mỹ này nhé! ( xem thêm: thi công sơn tphcm )



Nước ép củ cải trắng và nước cốt chanh tươi theo tỷ lệ 3:1 khuấy đều rồi dùng bông sạch thấm và bôi lên da. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.



3. Dùng củ cải trắng và rau diếp cá



Bạn biết không? Rau diếp cá ngoài công dụng chữa bệnh trĩ, chữa viêm họng, trị ho, chữa viêm amidan,… thì còn nhiều công dụng đối với làm đẹp. Và không thể không nhắc đến khả năng trị nám tàn nhang của thảo dược thiên nhiên này đâu.



Cũng không có gì cầu kì cả, chỉ cần trộn nước ép củ cải trắng và nước ép rau diếp cá theo tỷ lệ 2:1. Sau khi đã làm sạch da và lau khô, bạn thoa kem trị nám tàn nhang này lên. Khoảng 15 phút sau, các tinh chất đã được da hấp thụ hết thì bạn rửa sạch da.









4. Dùng củ cải trắng và giá đỗ



Bộ đôi hoàn hảo củ cải và giá đỗ hẳn sẽ khiến bạn ngạc nhiên về khả năng làm mờ nám “thần kì” đấy. Bên cạnh đó, chúng còn ngừa mụn và dưỡng da khỏe mạnh, chống lão hóa da cực hữu hiệu đó nha. ( Xem thêm: thi công sơn )



Với cách này bạn trộn nước ép củ cải 1 thìa và nước ép giá đỗ 1 thìa. Làm sạch da xong, bạn thoa dung dịch này lên chỗ cần điều trị. Khoảng 20 phút sau đó thì rửa lại bằng nước mát cho sạch.

Đăng nhận xét

© Diễn Đàn May Mặc. All rights reserved. Developed by Jago Desain