Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị nám da bằng lá trầu không hiệu quả chị em nên biết

Nám da mặt là nỗi sợ hãi của rất nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều bài thuốc dân gian giúp cho chị em làm mờ các vết nám da, đem lại làn da trắng sáng. Dưới đây là 1 giải pháp trị nám da bằng lá trầu không hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.



Xem thêm: Đồng phục học sinh         



Điều trị nám da bằng lá trầu không như thế nào?



Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn nên chọn lá trầu không bánh tẻ (không quá non cũng không quá già) đem rửa sạch hoặc có thể ngâm lá trong nước muối để lá sạch hơn. Tiếp đến, cho lá trầu không vào nồi, đổ nước ngập mặt lá khoảng 1 – 1,5 đốt ngón tay rồi đun sôi trong 30 phút, vớt lá ra và thêm một chút nước luộc lá, cho vào cối xay nhuyễn. Sau đó cho hỗn hợp này vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi cô đặc thành chất keo sệt sệt.









Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi lau khô bằng khăn mềm, để hỗn hợp nguội rồi bôi lên vùng da bị nám như khi đắp mặt nạ và để nguyên khoảng 15 phút sau rửa mặt bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện phương pháp điều trị nám da bằng lá trầu không mỗi ngày 1 lần trong vòng 10 ngày liên tiếp sẽ cho hiệu quả trị nám tốt nhất.



facebook.com/RoPhiStudio/videos/2161106057456488



Một vài lưu ý khi điều trị nám da bằng lá trầu không



Mỗi lần đắp mặt nạ lá trầu không, bạn chỉ nên để hỗn hợp trên da trong khoảng 10 phút, không nên để quá lâu. Đồng thời, khi dùng mặt nạ trị nám da bằng lá trầu không, bạn chỉ nên bôi tại vùng da bị nám chứ không bôi khắp mặt.



Xem thêm: Công ty may đồng phục



Điều quan trọng nhất, trong thời gian điều trị nám da, bạn nên bảo vệ da mặt thật kỹ, chú ý đeo khẩu trang khi tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi để các vết nám, tàn nhang không có điều tái phát trở lại.



Phương pháp điều trị nám da bằng lá trầu không ở trên chỉ có tác dụng với những vết nám nhẹ, mật độ thưa. Với các vết nám đậm, mật độ dày thì bạn cần phối hợp các biện pháp điều trị bên trong và chữa trị bên ngoài để có thể trị dứt điểm được chứng bệnh này.



Xem thêm: May đồng phục tphcm



Bên cạnh việc dùng lá trầu không, bạn cũng có thể tham khảo bác sĩ sử dụng một số loại kem bôi phù hợp có chiết xuất thiên nhiên để làm mờ các vết thâm nám xấu xí nhé.

Đăng nhận xét