Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chia sẻ 3 cách trị nám da bằng bí đỏ đơn giản

Các chuyên gia khuyên bạn nên trị nám sớm khi nhận thấy nám da bắt đầu xuất hiện để hành trình trị nám bớt gian truân. Dưới đây là 3 cách trị nám da bằng bí đỏ đơn giản.



1. Dùng bí đỏ nguyên chất



Cách này thích hợp cho những nàng có khoảng thời gian hạn hẹp nhưng vẫn muốn dùng cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên. Bạn chỉ cần lấy 100g bí đỏ gọt vỏ rửa sạch rồi xay nhuyễn, ép lấy nước và bôi lên vùng bị nám da. Kết hợp dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa sạch sau khoảng 15-20 phút. Muốn có kết quả nhanh hãy đắp mặt nạ thiên nhiên này mỗi ngày.









2. Dùng bí đỏ và mật ong












*Chuẩn bị:




  • 50g bí đỏ.

  • 1 thìa mật ong nguyên chất.

  • 2 thìa sữa tươi không đường.




*Cách thực hiện: Bí đỏ đem luộc chín, nghiền nát rồi cho mật ong và sữa tươi vào trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch với nước và lau khô nhẹ nhàng, bạn thoa mặt nạ này lên da và rửa sạch da sau khoảng 15 phút. ( Xem thêm: Sơn lót epoxy )



Mặt nạ bí đỏ và mật ong thích hợp cho những ai sở hữu làn da khô, bởi mật ong sẽ bổ sung độ ẩm cho da rất tốt đấy. Áp dụng cách này mỗi tuần 2-3 lần.



3. Dùng bí đỏ và chanh tươi



Chanh tươi giàu axit kết hợp với bí đỏ sẽ giúp xóa bỏ các hắc sắc tố melanin nhanh chóng và dưỡng trắng da rất hiệu quả. Đồng thời các dấu hiệu lão hóa da cũng được cải thiện đáng kể nhờ cách này.



*Chuẩn bị:






*Cách thực hiện: Bí đỏ đã được luộc chín đem nghiền nhỏ rồi cho nước cốt chanh vào trộn đều. Đắp một lớp mỏng hỗn hợp này lên. Lưu lại mặt nạ này trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Đăng nhận xét