Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Kinh nghiệm điều trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Nám da mặt là nỗi sợ hãi của rất nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều bài thuốc dân gian giúp cho chị em làm mờ các vết nám da, đem lại làn da trắng sáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những kinh nghiệp điều trị nám tàn nhang từ thiên nhiên hiệu quả nhất nhé.





Rau ngót trị nám da nhanh chóng



Rau ngót không chỉ tốt cho sức khỏe mà theo Đông y: rau ngót có tác dụng mát huyết, hoạt huyết, lợi tiểu, giải độc, đặc biệt còn có công dụng trong làm sáng da, trị nám tàn nhang hiệu quả.



Bằng cách lấy lượng lá rau ngót tươi vừa đủ đem ngâm rửa sạch với nước muối loãng sau đó đem xay nhuyễn lọc lấy nước, mỗi ngày 1 cốc nước rau ngót giúp đào thải các hắc sắc tố melanin nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng còn làm sáng da và dưỡng da khỏe mạnh hơn đấy.



Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng rau ngót nấu canh dùng trong bữa ăn cũng rất tốt. Kết hợp đắp rau ngót đã giã nhuyễn bôi lên da, rửa sạch sau khoảng 20 phút và thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần giúp đạt kết quả nhanh chóng hơn



( xem thêm : may đồng phục )



Trị nám da bằng quả lê và mật ong



– Chuẩn bị: 1 quả lê, 4 thìa mật ong nguyên chất.



– Cách thực hiện:



Qủa lê đem rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt rồi cho vào máy xay xay nhuyễn, sau đó cho thêm lượng mật ong trên vào trộn đều để được hỗn hợp đồng nhất.



Sau khi đã làm sạch da, bạn thoa mặt nạ trị thâm nám này lên. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được da hấp thu tối đa



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )



Đợi khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch da bằng nước thật sạch.



>>Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi tuần để đạt được kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn.



Dùng gừng, bơ, cà phê và dầu quế



Lấy 1 nhánh gừng tươi đem rửa sạch rồi giã nát, chắt lấy nước bỏ bã. Cho thêm 1 cốc nhỏ cafe, 1 chén dầu bơ và 1 thìa dầu quế vào trộn thật đều với nhau. Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ, bạn thoa kem trị nám tàn nhang này lên.



( xem thêm : may đồng phục tại Gò Vấp )



Thư giãn trong khoảng 20-25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với công thức trị tàn nhang này, bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi ngày để các đốm nâu biến mất nhanh chóng hơn.


Đăng nhận xét